[tintuc]
Máy bơm lốp ô tô mini Astro Al được thiết kế thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi. Thích hợp để trên xe ô tô, giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về lốp xe khi cần thiết.
Máy bơm lốp ô tô mini Nhật Bản được khá nhiều người tiêu dùng tại Nhật ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm bơm hơi xe ô tô mang lại quá trình bơm hiệu quả, giảm sức. Máy bơm lốp ô tô mini Nhật Bản tự ngắt 12v cung cấp một thiết bị bảo vệ để ngăn chặn thiệt hại do quá nóng trong cơ thể, chúng ta hoàn toàn có thể được sử dụng nó một cách an toàn.

Yên tĩnh, đồng hồ màn hình lớn 
Động cơ kim loại chất lượng cao và kết cấu chắc chắn, tiếng ồn hoạt động được giảm thiểu so với các sản phẩm trên thị trường và nó được thiết kế để không làm phiền khu phố ngay cả khi sử dụng vào buổi sáng.
Đồng hồ màn hình lớn
Giá trị cài đặt và giá trị điền trong khi điền được hiển thị ngay lập tức để xác nhận theo thời gian thực. PSI BAR KPA Ba đơn vị đo có thể được đặt.B078LYX5YF

Biện pháp đối phó với rò rỉ khí kép 
Loại ổ cắm không khí kiểu chụp và thân máy bị biến dạng để tăng áp suất hơn giá trị áp suất đặt trước (0,5 đến 1,5 PSI), do đó, khi ngắt kết nối đầu nối van khi hoàn thành việc đổ đầy Điều này hoàn toàn giải quyết vấn đề giải nén do rò rỉ không khí trong.
Vận hành dễ dàng, dừng tự động
Dễ dàng sử dụng ngay cả đối với người mới bắt đầu bằng cách khởi động động cơ của xe, lắp máy nén khí và bơm lốp, luồng khí mạnh thổi vào lốp với tốc độ tối đa 35L / phút, sau đó ngay lập tức Bạn có thể quay trở lại đường, với một hộp lưu trữ, thuận tiện để mang theo.
Bảo vệ quá nhiệt, đèn LED
Bảo vệ quá nhiệt sẽ tự động tắt khi nhiệt độ của thân chính vượt quá 100oC và an toàn được cải thiện, thời gian hoạt động liên tục tối đa là 30 phút, 4 đèn LED được lắp đặt Do đó, bạn có thể yên tâm làm việc ngay cả khi bảo trì khẩn cấp vào ban đêm, hơn nữa, cầu chì tích hợp trong cáp bảo vệ sản phẩm khỏi quá tải, [cầu chì thẻ an toàn hơn loại ống thủy tinh].
Bảo hành 36 tháng
Chúng tôi chấp nhận hoàn tiền hoặc trao đổi miễn phí do vấn đề chất lượng trong vòng 36 tháng kể từ ngày mua . Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của AstroAI tại support@astroai.com và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức. Có thể sử dụng năm loại vòi chuyển đổi cho nhiều mục đích khác nhau; [Lưu ý] Xin lưu ý rằng sản phẩm này chỉ tương thích với các van của Pháp / Mỹ.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?