[tintuc]Đối với những tín đồ thời trang, thì các mặt hàng như quần áo, túi xách, giày dép dù đã qua sử dụng nhưng mang thương hiệu nổi tiếng vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Với đồng hồ cũng vậy,đồng hồ vốn là một trong số các loại phụ kiện được nhiều người yêu thích vì nó thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng cũng như tôn lên sự sang trọng, quý phái cho người dùng. Ngày nay việc sử dụng những chiếc đồng hồ của các thương hiệu lớn nhưng đã qua sử dụng đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Vậy hôm nay em xin chia sẻ mua đồng hồ secondhand chính hãng ở đâu từ những thương hiệu nào.

1.Đồng hồ năng lượng mặt trời Seiko Astron SEIKO ASTRON SBXB023 GPS TITANIUM MODELS
Đồng hồ nằm trong 2 chiếc hộp thon gọn nhưng không kém phẩn sang trọng.
Nhỏ hơn 30% bộ chuyển động. Đã được giảm kích thường bằng cách giảm đáng kể điện năng tiêu thụ và khối lượng đầu đồng hồ đã giảm khoảng 30% so với các mẫu trước đó.
Ngoài tính năng thu nhỏ, dòng 8X được trang bị một chức năng bổ sung phổ biến là chronograph (chức năng xem giờ).
Hoạt động đơn giản của chức năng GPS, việc sử dụng núm chỉnh điện tử đã làm cho việc lựa chọn múi giờ thủ công trở nên trực quan hơn.
Ngoài ra, nhiều chức năng khác nhau có thể được thiết lập dễ dàng hơn, bao gồm cả chế độ trên máy bay có thể được chuyển đổi chỉ bằng một nút bấm.
Về phần thiết kế:Kim giờ dễ nhìn: Kim giờ và phút dày và chắc chắn đảm bảo độ chắc chắn và khả năng hiển thị cao.
Ngoài ra, khu vực của Lumibright đã được mở rộng để nó có thể được sử dụng an toàn vào ban đêm hoặc trong bóng tối.
 Bề mặt cong của ốp lưng đẹp: Bề mặt cong của vỏ được đánh bóng nhám để nhấn mạnh vẻ đẹp của đường cong.
Khả năng hoạt động trực quan: Một núm vặn điện tử được sử dụng để nhận ra khả năng hoạt động trực quan và có thể lựa chọn múi giờ thủ công.
Ngoài ra, các chức năng khác có thể được thiết lập bằng một thao tác đơn giản.
Nó là một sản phẩm hoàn chỉnh. Có bộ phụ kiện như trong hình.
Dây đai có thể dễ dàng điều chỉnh và có thể xử lý lên đến 22 cm
Về phần GPS SOLAR
● Bắt tín hiệu từ vệ tinh GPS ở độ cao hơn 20.000 km: Xác định vĩ độ, kinh độ, độ cao và thời gian với tín hiệu từ bốn vệ tinh GPS trở lên và nhanh chóng biết được thời gian của vị trí hiện tại của bạn bằng một thao tác đơn giản. Tôi có thể làm điều đó.
Ngoài ra, nó được thúc đẩy bởi sản xuất năng lượng mặt trời và màn hình dự trữ năng lượng hiển thị lượng điện tích trong nháy mắt.
● Tương thích với múi giờ thế giới
So với đồng hồ radio có vùng thu sóng hạn chế, đồng hồ năng lượng mặt trời GPS tương thích với múi giờ thế giới.
* 8 Dữ liệu múi giờ được tích hợp trong chuỗi X là vào tháng 1 năm 2014, vì vậy nếu múi giờ được thay đổi sau đó, múi giờ sẽ không được phản ánh. Lựa chọn múi giờ thủ công là bắt buộc.
● Cảm biến thông minh: Tự động bắt đầu nhận khi mặt số tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, chẳng hạn như khi đi ra ngoài.
Ngay cả khi đồng hồ được giấu sau còng và không thể phát hiện ra ánh sáng mặt trời, nó vẫn ghi nhớ thời điểm bắt buộc tiếp nhận thành công lần trước và bắt đầu nhận tự động tại thời điểm đó.
● Chế độ trên máy bay: Với chức năng tắt tiếp nhận (chế độ trên máy bay). * Luật Hàng không cấm máy thu GPS trong quá trình cất cánh và hạ cánh.
● Hỗ trợ DST (giờ mùa hè): Đi kèm với chức năng chuyển đổi DST ON / OFF.
Với kinh nghiệm nhận order các mặt hàng Nhật Bản từ năm 2010 đến nay, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng. Các bạn có thể tham khảo các mặt hàng Nhật Bản trên trang web Rakuten của Nhật – một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản để tham khảo các sản phẩm nội địa Nhật Bản 
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Túi lv mới nhất 2020 của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu. 
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?