[tintuc] Đã từ lâu, nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em. Được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

Tuy nhiên, để mua được chiếc nhẫn đẹp và phù hợp không phải là điều đơn giản. Giá cả sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mẫu nhẫn mà các chị em muốn chọn lựa. Vì thế, để có mẫu nhẫn vàng 18k dưới 1 triệu đẹp với giá thành phù hợp. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Mẫu quặng vàng chế tác nhẫn 18k nữ dưới 1 triệu
Bạn biết gì về nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu?
Việc chọn mua và sử dụng nhẫn vàng 18k hiện nay được rất nhiều chị em ưu ái. Bởi thời gian gần đây, giá vàng tăng rất cao, có lúc đạt ngưỡng 4 – 5 triệu đồng/chỉ. Vì thế, việc mua một chiếc nhẫn sẽ càng trở nên khó khăn hơn với một số người. Nhưng thực tế, chúng ta vẫn có thể mua nhẫn với giá thấp hơn 1 triệu đồng nếu biết cách. Nhẫn nữ nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu đang ngày một phổ biến hơn trên thị trường trang sức tại Việt Nam.
Vàng 18k là gì?
Vàng 18k thường được gọi là vàng tây. Có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 68- 75%, còn lại là hợp kim khác. Loại vàng này rất được ưa chuộng trong ngành chế tác trang sức bởi chúng có độ bền cao, cứng hơn. Dễ dàng gắn đá và không bị méo trong quá trình sử dụng. Và có giá thành hợp lý và tính thẩm mỹ tốt hơn vàng nguyên chất.
Tuổi thọ của vàng 18k
Vàng 18k có tuổi thọ khoảng 7 tuổi, cách tính dựa theo số phần trăm vàng nguyên chất có trong thành phần. Được đánh giá là vừa rẻ vừa đẹp, dễ chế tác thành trang sức tinh xảo. Tuy nhiên vì trong thành phần có 25% hỗn hợp kim loại khác nên vàng 18k có thể bị oxi hóa. Tuy nhiên, không quá nghiêm trọng và cũng rất dễ xử lý. Chỉ cần vài thao tác là có thể vệ sinh, đánh bóng lại là vẫn như mới.
Có nên mua nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu không?
Có thể nói rằng trang sức không chỉ là phụ kiện thời trang mang lại vẻ đẹp cho người đeo. Mà mỗi món trang sức mang chứa đựng ý nghĩa nhất định. Trong bất thời điểm nào trang sức luôn là quà tặng. Có giá trị cao cùng nhiều thông điệp ý nghĩa.
Khi quyết định lựa chọn sản phẩm trang sức với chất liệu nào. Bạn cần cân nhắc có phù hợp với túi tiền của mình hay không. Nếu bạn muốn chi tiêu tiết kiệm thì nên chọn trang sức được chế tác từ vàng 18k.
Nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu có kiểu dáng, mẫu mã đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Vì nằm trong tầm giá phù hợp với mọi người, nên đây được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Để tránh mua phải những loại vàng chất lượng kém, khách hàng nên chọn mua tại những cơ sở uy tín. Có giấy tờ kiểm định cùng chính sách bảo hành rõ ràng.
Địa chỉ bán nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu và trang sức cao cấp
Một chiếc nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu  phù hợp với điều kiện và sở thích. Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Dòng trang sức thịnh hành của shop Nhật Việt bao gồm những mẫu thiết kế độc đáo đón đầu xu hướng. Qua bàn tay chế tác tinh xảo của nghệ nhân kim hoàn. Vẻ đẹp hoàn hảo và sang trọng của những món đồ trang sức này. Luôn luôn thú hút không chỉ phái đẹp mà cả những cánh mày râu.
Điều quan trọng khi chọn mua nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu
Ngoài ra, khi mua nhẫn có một điều quan trọng cần lưu ý. Mỗi người đều có sở thích, cấu trúc ngón tay khác nhau. Nên sẽ phù hợp với những mẫu nhẫn riêng. Hãy đến với Shop Nhật Việt để được tư vấn trực tiếp và chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất.
Trên đây là những chia sẻ về nhẫn vàng 18k nữ dưới 1 triệu, hy vọng với kiến thức mà chúng tôi mang lại, các chị em sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Để mua được những mẫu nhẫn phù hợp. Quý khách hãy đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo mẫu mã cũng như giá cả của các sản phẩm trang sức.
Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ Chuyên nhận order phụ kiện trang sức Nhật Bản của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nữ trang cao cấp của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?