[tintuc]
Thắt lưng nam là phụ kiện đặc biệt hữu dụng trong việc tôn dáng bộ trang phục của cánh mày râu ngày nay. 
Khác với những loại phụ kiện khác như mũ, giày, túi xách,… thì những chiếc thắt lưng cao cấp luôn được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Vậy tại sao phái mạnh luôn phải dùng thắt lưng xịn như thắt lưng Hermes đặc biệt là thắt lưng Hermes mặt tròn? Hãy cùng mình đi tìm hiểu 5 lý do nên chọn nhé.

Hermes Paris nổi tiếng là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này là niềm tự hào của nước Pháp và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân của nó. Trong đó không thể không kể tới các mẫu thắt lưng da dành cho nam và nữ.
 - Thắt lưng Hermes được làm từ da thật (da bò, da đà điểu) với công nghệ thuộc da hiện đại
Da được xử lý theo đúng quy trình nên sử dụng càng lâu thì dây nịt sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn. Không còn lo thắt lưng bị rạn nứt như chất liệu giả da thông thường.Chủ yếu là da bò, da đà điểu và da cá sấu chất lượng cao hoặc được nhập khẩu trực tiếp từ vùng sản xuất đồ da nổi tiếng của nước này. (Thắt lưng của Hermès luôn thích được làm bằng da nguyên miếng hơn là những chiếc thắt lưng được lắp ráp từ các loại da khác nhau.
- Thắt lưng Hermes luôn được làm từ 2 lớp da, mặt khóa tháo rời nên sử dụng được 2 mặt như 2 chiếc thắt lưng khác nhau phù hợp với mọi trang phục.
  - Đầu khóa có hình chữ H đặc trưng của thương hiệu HERMES. Phần mặt dây lưng này chủ yếu có màu vàng hoặc bạc, thường mạ vàng 18K; được làm bằng kim loại chống rỉ sét, chống cong vênh cực bền. Tuy có thiết kế cực đơn giản, nhưng chi tiết này vẫn tạo nên điểm nhấn đầy sang trọng cho sản phẩm khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.
- Thiết kế khuy cài lỗ bấm chắc chắn thuật tiện và gọn gàng. 
 - Kiểu dáng thời trang, đơn giản mà sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi sinh hoạt: đi làm, đi học hoặc đi chơi.
Trong khi bỏ ra một khoản tiền để mua một cái thắt lưng mới sao bạn không nghĩ đến dùng hàng secondhand nhỉ ? Siêu tiết kiệm, không kém gì hàng mới, ...

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com

2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban

3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang

4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?