[tintuc]
Với người chơi bóng bàn, chiếc vợt được ví như vũ khí. Việc chọn được một chiếc cốt vợt bóng bàn cao cấp tốt là cả một quá trình tuyển chọn công phu. Trong đó Butterfly là nhãn hiệu vợt bóng bàn nổi tiếng được các tuyển thủ tin tưởng và sử dụng trong các giải đấu quan trọng và nó cũng là thương hiệu được yêu thích trên thị trường. Nó tốt như vậy các bạn có tò mò giá của chiếc cốt vợt này không ? 

Vợt bóng bàn là dụng cụ quan trọng và cần thiết phải có để tham gia tập luyện, thi đấu bóng bàn. Hiện nay, vợt bóng bàn gồm có hai loại đó là vợt dán sẵn và vợt bóng bàn tự dán. Với vợt bóng bàn tự dán thì bạn mua riêng cốt vợt + mặt vợt và sau đó dùng keo chuyên dụng để dán lại thành một cây vợt hoàn chỉnh. Trên thực tế, vợt dán sẵn thường phù hợp sử dụng cho người mới chơi bóng bàn và với người chơi lâu năm hoặc VĐV thì họ thường lựa chọn vợt tự dán. 
Mã SP:p849168397
* Vợt dán sẵn :
 Vợt bóng bàn dán sẵn thường có giá rẻ hơn khá nhiều so với vợt tự dán. Các hãng vợt dán sẵn được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam có thể kể đến gồm vợt Butterfly (Fake), vợt 729, vợt DHS hay vợt Double Fish...
Mã SP:w482618727
* Vợt tự dán :
 Cốt vợt & mặt vợt bóng bàn là những phụ kiện dùng để tạo nên một cây vợt bóng bàn chuyên nghiệp, phù hợp cho lối đánh riêng. Cốt vợt bóng bàn thường được làm từ các lớp gỗ chuyên dụng hoặc kết hợp gỗ với Carbon. Mặt vợt bóng bàn được làm từ mút (có gai hoặc không gai). Khi chọn mua cốt vợt bóng bàn các thông số cần phải quan tâm đó là loại (Off, Off+, Off-), tốc độ, kiểm soát, độ dày, cấu tạo (bao nhiêu lớp và bao gồm những lớp gì) và trọng lượng cốt vợt. Với mặt vợt bóng bàn, bạn cần quan tâm tốc độ, độ xoáy, độ cứng và độ dày...
Mã SP:t820306538
* Cấu tạo của cốt vợt 
 Trong luật bóng bàn quốc tế có quy định, 85% cốt vợt phải được sản xuất từ chất liệu gỗ và thông thường, một cốt vợt bóng bàn bao gồm từ 1-7 lớp gỗ ghép lại. Vợt bóng bàn có nhiều loại cốt vợt khác nhau và tùy vào số lượng lớp gỗ, độ dày, độ cứng hay độ phân bổ của chất liệu mà nó sẽ tạo nên những tính chất khác biệt của mỗi cốt vợt. Thực tế, cốt vợt bóng bàn thường được làm bằng các chất liệu gỗ như sau:
+ Gỗ Yellow Aningre: Chất liệu này có độ kiểm soát tốt, mang đến cảm giác mềm và phù hợp với trường phái công thủ toàn diện.
+ Chất liệu phụ gia Carbon: Giúp gia tăng tốc độ trong những cú đánh.
+ Chất liệu phụ gia Arylate: Nhằm mở rộng vùng hồng tâm chuẩn xác trên mặt vợt.
+ Chất liệu gỗ Ayous: Nó có trọng lượng nhẹ, chắc thịt và phù hợp với lối đánh đôi công cận bàn.
+ Chất liệu gỗ Koto: Thường được dùng ở lớp ngoài để tăng độ cứng, độ nảy cho cây vợt.
+ Chất liệu gỗ Bass: Được sử dụng phổ biến nhất do giá thành thấp và giúp tăng độ kiểm soát khi chơi.
Mã SP:f525156486
+ Chất liệu gỗ Limba: Tạo cảm giác mềm, bám bóng, có độ kiểm soát cao và đây là loại gỗ chế tạo vợt truyền thống cho vận động viên Châu Âu ưa chuộng kỹ thuật giật bóng xa bàn.
+ Chất liệu gỗ Cypress: Đây là loại gỗ chế tạo vợt truyền thống cho vận động viên Châu Á ưa chuộng kỹ thuật tấn công nhanh, cảm giác mềm và có tốc độ khá cao.
+ Chất liệu gỗ Planchonello: Thường dùng ở lớp ngoài và nó có tác dụng giúp tăng tốc độ bóng, rất phù hợp cho lối chơi tấn công.
Hiện nay cốt vợt bóng bàn Butterfly cũ hàng chuẩn Nhật có giá giao động khoảng 200.000 - 3.000.000 VNĐ. Vợt bóng bàn hiện nay giá cao hơn so với những thời gian khác. Do việc điều chỉnh giá của hãng. Sản phẩm vợt bóng bàn được xem như vợt bóng bàn đẵng cấp của Bóng Bàn, vì thương hiệu Butterfly là thương hiệu khá nổi tiếng trong giới bóng bàn. Một cây vợt butterfly nếu chơi cẩn thận thì có thể tuổi thọ của vợt có thể chơi và sử dụng hơn 10 năm có cây có thể lên đến 20 năm hơn.
>> Xem thêm : Đồng Hồ TAG Heuer Aquaracer Bamfor Hàng hiệu cũ mua ở đâu giá tốt ?
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại :shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?