[tintuc]
Trên thị trường có quá nhiều hãng cũng như bình thủy điện Nhật Bản nhưng bạn lại không biết nên mua loại nào đáp ứng cho cả trẻ nhỏ lẫn người già ? Thì bình thủy điện Zojirushi là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nó cũng là một trong những sản phẩm gia dụng luôn được nhiều gia đình chọn mua vì chất lượng tốt, độ bền cao, thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Nó có đặc điểm gì mà được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy ?

Bình thủy điện là gì ?
Bình thủy điện có thể nói là một thiết bị đa năng, vừa có thể dùng nó để đun nước sôi, vừa có thể dùng nó để giữ ấm nước ở nhiều mức nhiệt độ, ngoài ra còn có thể tự đun sôi lại theo yêu cầu người sử dụng. Những chiếc Bình thủy điện Zojirushi  sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp nấu nước nhanh chóng, giữ ấm vượt trội trong thời gian dài.
Bình thủy điện Zojirushi CD-PB50AM-HA loại 5L 
Mã SP: Mã SP:B07FCL5XSD
Khi mua bình thủy điện yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn bình thủy điện Zojirushi cho gia đình đó là cân nhắc về dung tích bình. Theo đó, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn, hay của cả gia đình mà bạn có thể chọn bình thủy điện có dung tích hợp lý. Cụ thể, bình thủy điện có dung tích quá lớn sẽ lãng phí điện năng cũng như thời gian đun nước lâu. Thế nhưng nếu bạn chọn một chiếc bình quá nhỏ sẽ gây hao phí điện vì tốn thời gian đun nhiều lần để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Vậy nên gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì chọn loại 5 lít là hợp lý.
Bình thủy điện Zojirushi CD-PB50AM-HA loại 5L 
* Thông tin sản phẩm :
  • Thương hiệu: Zojirushi (ZOJIRUSHI)
  • Màu sắc: Màu xám
  • Dung tích: 5 lít
  • Vôn: 100 vôn
  • Trọng lượng: 6,6 lbs (3,0 kg).
  • Công suất: 1,6 gal (5,0 L)
  • Công suất tiêu thụ: 985 W (khi đun sôi nước).
Ưu điểm vượt trội 
 - Dung tích 5 lít có thể đun nhiều nước chỉ trong một lần, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo lượng nước nóng đủ cho cả gia đình mà không cần bỏ nhiều thời gian đun nấu.
  - Có khả năng giữ nhiệt cho lượng nước vừa được đun nấu trong khoảng thời gian dài, giống với chức năng của một chiếc bình giữ nhiệt chúng ta hay thường dùng.
 - An toàn hơn chỉ bằng 1 nút nhấn bạn đã có thể lấy nước không như ấm siêu tốc. 
 - Chức năng tự động ngắt điện khi bình cạn nước
 - Có chế độ tùy chọn các chế độ nước nóng ở mức 98, 90, 80 độ chân không giúp bạn có thể tự điều chỉnh theo mục đích sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu chế độ hẹn giờ và rót nước điện tử nhanh chóng và an toàn.
 - Dây điện có nam châm hút an toàn hơn
 - Đáy bình có để xoay 360 độ
 - Có màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ, thời gian, …
 - Chế độ rót nước nhỏ giọt, khi sử dụng tính năng này nước sẽ được rót xuống từ từ không xuống ào ạt như thông thường. Tính năng này thích hợp để pha trà, cà phê.
- Cửa sổ toàn cảnh "+" Đồng hồ đo nước Akatama "giúp bạn dễ dàng xem lượng nước.
Khi có chiếc bình thủy điện này rồi các bà mẹ bỉm sữa không cần mất công đun đi đun lại nước để pha sữa cho bé. Đối với các ông bà chỉ cần một nút ấn thôi là có thể thưởng thức một ly trà hay đối với chúng ta uống một lý cà phê hay ly sữa nóng cũng tiện lợi hơn nhiều bởi nó có chế độ làm nóng nước lại bất cứ khi nào mình dùng đều có nước sẵn. Thật là tuyệt vời phải không ?
>> Xem thêm : Áo da hàng bãi Nhật secondhand còn tốt giá bao nhiêu hàng ship từ Nhật về

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?