[tintuc]
Không chỉ riêng vận động viên mới phải tìm cho mình một chiếc vợt bóng bàn phù hợp để tham gia luyện tập thi đấu. Đối với những người chơi bóng bàn như một môn thể thao giải trí cũng vậy. Chỉ vì đam mê nên người ta sẽ đi tìm những cái xung quanh cái đam mê đó. Như những người đam mê bóng bàn cũng họ đi tìm cho mình những cốt vợt bóng bàn Nhật Bản quý hiếm. Để thỏa mãn niềm đam mê ấy hôm nay Shop Nhật Việt sẽ cùng các bạn khám phá bộ sưu tập cốt vợt bóng bàn Sardius cũ hàng siêu hiếm Nhật Bản.

Cốt Sardius cũ được Hãng Bóng bàn Butterfly nghiên cứu sản xuất từ năm 1988 tại Nhật Bản. Cốt có tính năng hỗ trợ lực nhờ 3 lớp gỗ hinoki xen kẽ 2 lớp sợi Carbon, tổng độ dầy cốt ~7.2mm. Đây là cốt vợt có sức mạnh và uy lực tấn công OFF+ cho lối đánh chuyên nghiệp.
Cốt vợt Sardius là sự lựa chọn của rất nhiều vận động viên cũng như người chơi trên thế giới. Có thể nói, đây là cây vợt có thương hiệu lâu đời cũng như ăn sâu vào máu của người yêu bóng bàn Việt Nam.
Các đời của cốt vợt Butterfly Sardius
-Tem lùn chữ hoa
-Tem lùn chữ thường
-Tem đồng không số seri
-Tem đồng có seri
-Tem bạc đời đầu logo tam cam tròn
-Tem bạc mắt ngọc hiện nay
* Thông tin sản phẩm 
  • Cấu tạo : 3 lớp gỗ + 2 lớp sợi Carbon
  • Lực đẩy : 12.8 (tốc độ)
  • Độ rung : 14.4 (cảm giác)
  • Độ dày : 7.2 mm
  • Bảng vợt : 158 x 152 mm
  • Trọng lượng : ± 90gr
Cốt vợt Sardius cũ có gì đặc biệt ?
 - Đa phần các tay vợt cảm nhận thấy đánh Sardius bóng bay khá nhanh, mạnh và những cú dứt điểm rất uy lực. Chơi Sar cảm thấy tự tin hơn nhiều
 - Cán tay cầm của Sardius thực sự rất vừa tay, trọng lượng cốt sau khi dán mặt vợt cũng vừa với đại đa số người chơi. Thiết kế cán thuôn dài, to bản ở cuối giúp cầm rất chắc khi đánh hoặc thả tay để giật loop.
 - Do lớp gỗ cứng và carbon tạo độ nảy tốt, cốt Sardius cũ khiến những người từng chơi nó khó tìm được cốt vợt nào tương tự để thay thế, phần lớn do cảm giác bóng theo thói quen đánh lâu năm.
 - Vợt Sardius cũ có tuổi đời trên 20 năm, không biết bao thế hệ đã gắn bó với nó – đâu đó trong ta vẫn có những tình cảm đặc biệt cho riêng Sar, như với người bạn cũ từng gắn bó lâu năm.
 - Một phần nữa, có lẽ là quan trọng nhất: Tâm lý theo số đông của người Việt ta. Thực sự, cốt Sar cũ hot do đồn thổi khá nhiều đâm ra ai cũng tò mò tìm mua nó. Khi nhiều người cùng dùng, ai cũng muốn có cây vợt như đối thủ thắng mình.
Cốt Sardius hợp mặt nào
Sardius là cốt vợt công OFF+ có độ nảy cao, nó cũng phù hợp với rất nhiều loại mặt vợt tùy theo từng lối chơi, tùy cao thủ đánh như thế nào và cảm giác bóng ra làm sao. Một số mặt vợt hợp với cốt Sar cũ:
+ Mặt Tenergy 64, 64FX hoặc Ten 05 hard (Combo phổ biến, dễ chơi)
+ Mặt Donic Baracuda và Donic S3 (Combo phổ biến, dễ chơi)
+ Mặt vợt Stiga Calibra sound và 729 Battle II (Kiểm soát bóng tốt, cảm giác tốt)
+ Mặt vợt Acuda S2 và Ten 05FX (Combo này đánh hay, cần kiểm soát bóng chuẩn)
+ Mặt Yasaka Mark V và Yasaka zarka X (Phù hợp mọi lối đánh)
+ Mặt Palio Aeolus và Palio Blitz Soft (Combo cho cao thủ – cực nhanh, xoáy và khó đánh)
Cốt Sardius đúng là ma thuật nhưng nó không phải duy nhất ngoài ra bạn có thể tham khảo Vợt bóng bàn Butterfly chính hãng vợt carbon cũng là sản phẩm mà dân chơi bóng bàn đang săn lùng khá nhiều hiện nay.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?