[tintuc]
Từ lâu các mặt hàng Nhật được ưa chuộng trên toàn thế giới và trong đó có cả Việt Nam bởi chất lượng, an toàn và uy tín đến từ đất nước mặt trời mọc này. Và xu hướng mua đồ từ các trang TMĐT như Amazon, Yahoo, Rakuten,... ngày một càng tăng. Bạn có tò mò những mặt hàng nào mà gây sức hút lớn như vậy không ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tại sao các mặt hàng Nhật lại được ưa chuộng đến như vậy ?
 - Chất lượng sản phẩm đẳng cấp: Nhắc đến các sản phẩm hàng Nhật là nhắc đến cụm từ “chất lượng”, “uy tín”. 
 - Hàng Nhật luôn mang đến một giá trị sử dụng và giá trị tinh thần cực cao. 
 - Hệ thống các sản phẩm hàng Nhật luôn được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đảm bảo hiệu quả và an toàn.
 - Mọi sản phẩm, hàng hóa của người Nhật luôn xuất phát từ nhu cầu đời sống thực tiễn diễn ra hàng ngày. Chính vì vậy các sản phẩm hàng hóa này luôn có một nền tảng vững chắc từ cuộc sống kết hợp hoàn hảo cùng công nghệ hiện đại và chất liệu sáng tạo kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng.
 - Tất cả các sản phẩm nội địa Nhật đều đảm bảo tính an toàn, không gây hại cho sức khỏe của chúng ta
Top 20 mặt Hàng Nhật bán chạy nhất Việt Nam
1. Mỹ phẩm Nhật
Nhật Bản là nơi khai sinh ra hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành mỹ phẩm làm đẹp tại Châu Á như Shu Uemura, SK II , Shiseido, Kosé, DHC, Hada Labo …Hầu hết các dòng mỹ phẩm Nhật đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng da giúp người dùng luôn có một làn da đẹp, trẻ khỏe, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
2. Tảo xoắn
Tảo xoắn Nhật Bản là một trong những loại thực vật có giá trị dinh dưỡng cực cao cho cơ thể co con người. Tảo xoắn giúp giải độc tốt, cung cấp vitamin, tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hiệu quả sự hình thành của các căn bệnh béo phì, tiểu đường, ung thư, …Tảo xoắn Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chiết xuất từ các thành phần tảo tự nhiên nguyên chất, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe con người.
3. Sữa trẻ em  
Hiện nay khi thị trường sữa cho bé đang khá sôi động thì việc chọn một sản phẩm an toàn và chất lượng thì cần phải am hiểu cũng như có kiến thức về vấn đề này. Ngoài ra có một sự lựa chọn khác là các mẹ thường tìm đến các thương hiệu sữa nội địa của Nhật để đảm bảo hơn về chất lượng và cũng thắc mắc xem những sản phẩm sữa Nhật nào là tốt nhất hiện nay.
4. Áo chống nắng Uniqlo
Nổi bật với khả năng chống lại tia cực tím cực tốt cùng chất vải thun lạnh cao cấp, công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã, … áo chống nắng Uniqlo được săn đón nhiệt tình tại thị trường Việt. Áo chống năng Uniqlo mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu, thuận tiện khi di chuyển dưới trời nắng suốt nhiều giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, trọng lượng áo cực nhẹ và dễ dàng gấp gọn vào balo, cốp xe khi không sử dụng.
5. Collagen Nhật
Có thể bạn chưa biết Collagen Nhật luôn là sản phẩm đứng đầu trong top tìm kiếm các mặt hàng Nhật được yêu thích tại Việt Nam. Các sản phẩm Collagen Nhật nổi tiếng gồm có: Super Collagen Q10, Collagen 82x, Collagen Shiseido, Meiji Amino Collagen, …Collagen Nhật nổi bật với khả năng chống oxy hóa cao, giúp cải thiện và phục hồi làn da bị lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, thâm nám, … mang đến cho chị em làn da khỏe đẹp, mịn màng, giữ mãi tuổi thanh xuân
6. Thực phẩm chức năng DHC
Thương hiệu DHC nổi tiếng khắp Nhật Bản với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Các dòng viên uống vitamin của DHC được đông đảo người tiêu dùng Nhật và Việt tin tưởng sử dụng. Một số dòng sản phẩm DHC được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay gồm có: DHC viên uống rau củ quả, DHC viên uống vitamin C, DHC viên uống vitamin E, viên uống trắng da DHC, …
7. Nấm linh chi Nissan Reishi 
 Nấm Linh Chi Nhật Bản được đánh giá là loại nấm tốt nhất do nguồn giống ưu việt, thêm vào đó khí hậu thổ nhưỡng thích hợp, phương pháp kỹ thuật trồng tiên tiến. Nấm Linh Chi Nissan Reishi Nhật Bản được xem là thần dược của sức khỏe, giúp phục hồi các chức năng của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, điều chỉnh giúp ổn định các hoạt động trong cơ thể.
8. Bánh kẹo Nhật
Bánh kẹo Nhật cũng thuộc top các mặt hàng Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ phong phú về chủng loại, mẫu mã, mùi vị mà bánh kẹo Nhật lại rất đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm. Những loại bánh kẹo Nhật được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam có thể kể đến như: bánh kẹo vị matcha, bánh kẹo vị socola, bánh que Pocky, bánh quy socola matcha, …Bánh kẹo Nhật chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa phù hợp làm quà cho trẻ nhỏ lại là sở thích của người lớn.
9. Nho Nhật
Nho Nhật nổi tiếng với vị giòn ngọt, thơm nồng, trái to mọng và đẹp mắt. Đặc biệt người Nhật rất coi trọng sức khỏe, tuổi thọ và trung thực trong việc bán các sản phẩm nông sản. Thưởng thức nho Nhật bạn sẽ vô cùng yên tâm và không phải lo lắng về hàm lượng thuốc trừ sâu sử dụng trong quá trình chăm sóc nho.
10. Mặt hàng quần – áo Nhật
Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới, chính vì vậy thời trang ở Nhật cũng là một trong những điểm nhấn được nhiều quốc gia chú ý đến. Một số thương hiệu cao cấp ở Nhật Bản phải kể đến một số thương hiệu như: Mango, Forever21, Adidas, Nike, Uniqlo … Lý do khiến quần áo Nhật được người tiêu dùng yêu thích đó là chất vải mịn, giá thành hợp lý, mẫu mã đơn giản không quá rườm rà.
11. Các thiết bị điện tử
Không cần nói quá nhiều về các sản phẩm điện tử của Nhật, với công nghệ khoa học đứng đầu thế giới của mình, cùng vói đó là sự sáng tạo, tỉ mỉ, luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồ điện tử Nhật dù là hàng cũ, hàng mới nhưng vẫn được yêu thích, tin dùng mặc dù giá cao gấp nhiều lần so với những sản phẩm khác, đó là vì những ưu điểm không thể phủ nhận từ đồ điện tử Nhật như an toàn, chất lượng tốt, tiết kiệm điện, độ bền cao,…
12. Đồ chơi trẻ em
Với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm chứng nghiêm ngặt lại các sản phẩm của trẻ em của Nhật cũng chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Đồ chơi của Nhật không mang tính thô bạo, thường đánh thức  IQ cho trẻ. Tâm lý của những người làm mẹ đều muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình đồ chơi Nhật là sản phẩm được hầu hết các mẹ quan tâm và tin dùng.
13. Viên Uống Giảm Cân 
Làm đẹp và giảm cân là hai vấn đề muôn thuở và có lẽ chẳng bao giờ thôi hot bởi càng ngày nhu cầu của con người càng được cải thiện và những đòi hỏi về các thứ ấy ngày càng cao. Nếu như việc làm đẹp đã có quá nhiều những bài review hay những tin tức giới thiệu về các sản phẩm hàng đầu thì giảm cân nhất là các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật luôn luôn được chú trọng hàng đầu. Nếu các bạn còn đang phân vân bởi không biết lựa chọn cái tên nào cho phù hợp thì chúng tôi sẽ liệt kê ra những cái tên hot nhất hiện nay.
14. Trang sức , túi, đồng hồ....
15. Giày, dép,..
16. Đồ dùng văn phòng phẩm
17. Vật dụng thể thao gậy golf. vợt bóng bàn,..
18. Đồ gia dụng
19. Đầu băng cối, cassette, loa, đài....
20. Đồ lưu niệm như : mèo thần tài Maneki Neko, Búp bê Kokeshi, Quạt Uchiwa, Yukata,...
Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ order, mua hàng, đấu giá tất cả các mặt hàng trên trang TMĐT của Nhật 
Với 10 năm kinh nghiệm Order hàng Nhật nội địa giá và rẻ nhất nhì trên thị trường hiện nay. Phương châm làm việc ” Hạnh phúc của bạn là thành công của chúng tôi”  bạn có thể yên tâm khi đặt và mua hàng ! Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng từ Nhật giá tốt, uy tín 100%.
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?