[tintuc]
Dao chặt kém chất lượng là một trong những thủ phạm chính gây mất thẩm mỹ cho các món ăn. Đặc biệt hơn, chúng còn có thể là tác nhân để lại những rủi ro về mầm bệnh đối với sức khỏe. Là một bà nội chợ chuyên nghiệp bạn đã từng nghe dao chặt KAI chưa ? Dao Kai là sản phẩm đến từ Nhật Bản được các đầu bếp tin dùng. Nếu chưa từng nghe ngay bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu dao chặt KAI hàng Nhật nội địa cán liền lưỡi nguyên khối mẫu mới 2022 nhé.
Nhật Bản nổi tiếng với những làng nghề rèn dao trứ danh và nơi đây cũng là “cái nôi” của nhiều thương hiệu dao bếp cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới, nổi bật phải kể đến là KAI. Mỗi con dao đến từ thương hiệu này đều trải qua quá trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia trước khi đến với căn bếp của người tiêu dùng.

Dao chặt Kai 
Mã SP:B06Y2XD4SK
Dao chặt Kai
* Thông tin sản phẩm
  • Nhà sản xuất: Tổng công ty Kai
  • Chất liệu :Thép không gỉ
  • Kích thước: 165mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 0,2 Kg
* Những lý do nên chọn dao chặt Kai
Lưỡi dao được làm bằng chất lượng cao cấp
Lưỡi của dao Kai được làm bằng chất liệu thép không gỉ độc quyền, bảo đảm sự bền bỉ và sắc bén theo thời gian. Dù chúng ta có sử dụng dao để cắt thái thực phẩm trong một thời gian dài cũng không xuất hiện tình trạng gỉ sét, vừa gây hại cho sức khỏe gia đình bạn vừa ảnh hưởng tới vẻ ngoài của sản phẩm. Lưỡi được làm bằng loại mỏng hơn lưỡi thông thường (xử lý SE) và được tráng men lại (xử lý UL) để đạt được hình dạng ngao lý tưởng. Giảm khả năng chống cắt và cải thiện độ sắc nét.

Thiết kế tinh tế
Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà lưỡi dao sẽ có thiết kế khác nhau nhưng chúng đều có điểm chung là độ vác hoàn hảo cho từng loại dao, giúp người dùng thuận tay hơn trong những thao tác xử lý thịt cá, rau củ quả,.. Dao dễ dàng tạo nên các lát cắt đẹp, hạn chế tối đa việc làm món ăn mất thẩm mỹ.
Tham khảo : Ngoài ra mẫu dao thái thịt đông lạnh này cũng là một sự lưa chọn hay dành cho bạn.
Tay cầm thoải mái, trọng lượng nhẹ
Tay cầm của dao Kai Nhật thường được làm bằng nhựa, thép không gỉ hoặc gỗ,... với thiết kế thông minh này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. So với dao từ Đức, dao Kai Nhật có trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chắc tay khi cầm nắm.
Đa dạng từ thiết kế tới công dụng
Những sản phẩm dao Kai Nhật đa dạng công dụng với những loại như dao gọt, dao Chef... Không chỉ thế, giá thành của chúng cũng phân bổ và đáp ứng với mọi nhu cầu trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa loại dao thích hợp với gia đình mà không cần đắn đo lo lắng tới chất lượng về những sản phẩm thương hiệu Kai.
Kết cấu tay cầm một mảnh: Kết cấu một mảnh liền mạch từ lưỡi dao đến tay cầm có khả năng chống nước cao và an toàn với máy rửa chén
Xử lý mài 3 giai đoạn: Quá trình mài độc đáo làm giảm khả năng chống cắt của các thành phần. Các cạnh (góc) có thể đạt được sau khi lưỡi dao đã được xử lý để được làm mịn qua quá trình đánh bóng, dẫn đến cắt thực phẩm tốt hơn và đạt được độ sắc nét.
➥Với những ưu điểm vượt trội như thế, bạn còn chần chờ gì mà không sắm cho gia đình mình một con dao tuyệt vời này về gian bếp nhà bạn, nhiều lợi ích và công dụng nữa đấy.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?