[tintuc]
Là một dân chơi golf chắc hẳn những cây gậy golf Nhật Bản đã quá quen thuộc với bạn bởi các sản phẩm đến từ Nhật Bản từ xưa đến nay đã ghi sâu vào trong tâm trí của người tiêu dùng bởi sự uy tín và chất lượng cùng sự chăm chút tỉ mỉ của con người nơi đây. Các golfer của Việt Nam rất ưa chuộng gậy golf của Nhật vì dễ thấy rằng vóc dáng của người Việt và người Nhật có phần tương đồng nhau nên việc sử dụng gậy golf Nhật là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có tò mò cây gậy golf nào bán chạy nhất và các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng ?

Lý do các thương hiệu gậy golf Nhật Bản được ưa chuộng
 - Chất lượng được khẳng định : “Made In Japan” gần như đã trở thành cụm từ quen thuộc, in sâu vào tâm trí của nhiều người Việt từ xưa, các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản cũng luôn được đánh giá là có chất lượng cao.
 - Phù hợp với thể trạng người Việt : Người Việt và người Nhật có vóc dáng, thể trạng tương đồng nhau. Do vậy, các nhà sản xuất đã chủ động đưa ra các phiên bản gậy châu u, châu Mỹ, châu Á… để golfer dễ dàng chọn lựa.
 - Gậy golf Nhật Bản thông dụng, dễ mua : Có thể thấy rằng, các thương hiệu gậy golf Nhật Bản “phủ sóng” trên “mọi mặt trận”. Không chỉ tại các showroom, cửa hàng truyền thống, golfer còn có thể dễ dàng tìm kiếm gậy của thương hiệu này tại hầu hết các shop online.
 - Nguồn cung lớn : Có một thực tế là nguồn cung ứng gậy golf Nhật Bản rất đa dạng cả về hãng và chủng loại. Trên cả nước hiện có trên dưới 300 cửa hàng lớn nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf của xứ sở hoa anh đào với chất lượng tốt, số lượng sản phẩm có thể lên đến hơn 6 triệu chiếc
 - Ít mất giá sau một thời gian sử dụng : Một yếu tố quan trọng cũng giúp gậy golf Nhật được ưa chuộng hơn cả là không bị mất giá sau một thời gian sử dụng. Do vậy, chúng hoàn toàn phù hợp với những người thường xuyên muốn thử sức với những mẫu gậy mới để nâng cao trình độ chơi golf…
Gậy golf Nhật Bản nào bán chạy nhất ?
 - Bộ gậy golf Honma Beres IS - 05
 - Bộ gậy golf Mizuno RV7
 - Bộ gậy XXIO MP700
 - Bộ gậy golf Fullset XXIO MP1000
 - Gậy rescue Honma New Beres E07 3 sao Ladies
 - Bộ gậy golf Full Set Grandprix One Minute G5711
Các Thương Hiệu Gậy Golf Nhật Bản Nổi Tiếng Nhất 
1. Thương hiệu gậy golf Honma
Thương hiệu gậy golf Honma được biết đến trên toàn thế giới bởi thiết kế sáng tạo cũng như giá trị mà thương hiệu mang lại. Gậy golf Honma thường cho những đường bóng đẹp, nổi bật với công nghệ mới nhất tạo nên sự êm ái trong các cú đánh. Đặc biệt, Honma còn là dòng gậy mang đến sự sang trọng, hỗ trợ hiệu quả cho các cú đánh của golfer. Cũng bởi lý do này mà Honma luôn là bộ gậy chơi golf mà bất cứ gôn thủ nào cũng muốn sở hữu, ngay cả những cây gậy cũ của Honma vẫn luôn được “săn lùng”.
2. Thương hiệu gậy golf XXIO
Mức độ nổi tiếng chỉ đứng sau Honma, các mẫu gậy từ thương hiệu XXIO luôn được các Golfer đón nhận nhiệt tình. Điểm nổi bật của XXIO chính là những chiếc gậy golf dễ sử dụng. Gậy golf XXIO cho khả năng kiểm soát tốt các đường bóng và khoảng cách đánh bóng. So sánh với các dòng gậy có chất liệu cán Graphite, gậy golf XXIO được ưa chuộng hơn tương đối bởi nó trợ lực tốt hơn các loại cán khác.
3. Thương hiệu gậy golf Tsuruya  
Đây là một trong số những thương hiệu tuy đến sau nhưng lại để lại nhiều dấu ấn trong làng Golfer. Với 3 dòng gậy golf: Onesider, Axel và Golden prix có thiết kế đỉnh cao về mẫu mã và chất lượng trải nghiệm tuyệt vời. Thương hiệu này đã ghi điểm trong lòng người chơi. Đó là do dòng gậy này đã khắc phục những thiếu sót mà các thương hiệu không làm được. Đối tượng của dòng gậy golf này chắc hẳn là những golfer có yêu cầu cao về sự trải nghiệm và chất lượng.
4. Thương hiệu gậy golf Grand Prix
Được tạo nên từ bàn tay tài hoa tại quốc gia được coi là cái nôi sản xuất gậy golf tốt nhất thế giới. Gậy golf Grand Prix luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của các golfer. Grand Prix gây ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA. thiết kế của hãng giúp cho bóng golf đi xa hơn với độ chính xác cao.
5.  Thương hiệu gậy golf Katana
Katana là một trong các thương hiệu gậy golf Nhật Bản được ưa chuộng tại nhiều thị trường như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Singapore. Thương hiệu này chủ yếu tập trung vào thiết kế và chất lượng của gậy. Qua khảo sát của hãng cho thấy tăng trưởng hàng năm của hãng đạt mức khoảng 20%/ năm. Hơn nữa, Katana cũng là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp nên có giá thành tương đối cao. Một bộ gậy Katana Voltio sẽ có giá dao động trong khoảng 100 triệu, đối tượng khách hàng mục tiêu là golfer trung niên độ tuổi từ 45 tuổi trở lên, tốc độ swing bình thường.
6. Thương hiệu gậy golf Miura
Đặc trưng khác biệt ở thương hiệu gậy golf Miura là tập trung vào quy trình sản xuất thủ công truyền thống, tỉ mỉ tạo ra những đường nét tinh xảo, sang trọng có một không hai. Những cây gậy golf của thương hiệu này hiện đang được đón nhận ngày càng đông ở thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.
Mua gậy golf Nhật Bản ở đâu uy tín?
Golf là bộ môn thể thao quý tộc đang rất được yêu thích. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu gậy golf từ các thương hiệu lớn. Nhưng trên thị trường hiện nay hàng giả rất nhiều vì vậy chọn một địa chỉ uy tín để mua là điều cần thiết 
Shop Nhật Việt chuyên order cung cấp các sản phẩm gậy golf Nhật Bản chính hãng giá tốt – chuẩn 100% Authentic. 
Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Shop Nhật Việt nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác thông qua việc nhận đặt hàng và mua hộ thành công tất cả các mặt hàng đến từ Nhật tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.
>> Xem thêm : Top 20 mẫu Lắc tay Hermes authentic đẹp nhất 2021

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?