[tintuc]
Tình hình dịch bệnh các bạn ổn chứ ? Hà Nội phải giãn cách đến việc đi chợ cũng phải đi theo phiếu các bạn ạ. Vì thế mỗi lần đi chợ mình phải mua đồ cho mấy hôm liền, nên tình trạng tích trữ thịt trong tủ lạnh đã diễn ra một thời gian dài. Mà mỗi lần muốn đun thịt thì phải bỏ ra trước để cho nó rã đông ngày nào cũng thế mình cảm thấy rất bất tiện. Cho đến một hôm mình được một người bạn giới thiệu cho dao thái thịt đông lạnh của Nhật, bạn nghĩ chiếc dao này có ổn không ?

Mình thấy hiện nay bất kể mọi đồ dùng, kể cả đồ dùng làm bếp như dao Nhật, người người, nhà nhà ầm ầm chuyển sang sài đồ Nhật ý, chỉ vì 1 điều “CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN”. Do đó, đâu đâu cũng thấy hàng Nhật, ai ai cũng bán hàng Nhật.Dao Nhật có một đặc thù đó là chỉ một bề mặt lưỡi được mài cực bén. Cấu tạo độc đáo này giúp các bà nội trợ như mình và giới đầu bếp dễ dàng tách phần thịt ra khỏi xương cá , đặc biết cắt được thịt đông lạnh một cách dễ dàng.
Dao thái thịt đông lạnh 
Mã SP:/B00YQLVJY0
Sau khi mua về và sử dụng thì tuyệt lắm các bạn ơi, mình không cần phải bỏ thịt ra trước một thời gian để đun nữa. Sẵn đây để mình giới thiệu con dao thái thịt đông lạnh Seki Sonroku Wakatake Series này nhé.
* Thông tin sản phẩm :
  • Thương hiệu: Tổng công ty Kai
  • Màu sắc: Bạc
  • Chiều dài lưỡi: 20 Centimet
  • Kích thước sản phẩm: 33,8 x 3,1 x 1,7 cm; 83 g
  • Chất liệu: Thân chính: Thép lưỡi thép không gỉ; Tay cầm: Polypropylene.
  • Nước sản xuất: Nhật Bản.
  • Seki Sonroku Wakatake Series Được làm bằng thép không gỉ carbon cao cấp chống gỉ
 
Thép chạy dọc hết chuôi dao , vật liệu thép bóng đặc biệt không rỉ rất dầy và đầm tay. Chuôi dao được làm bằng gỗ tự nhiên rất chắc chắn và an toàn
Trong quá trình sử dụng, bảo quản dao bằng cách lau, rửa ngay sau khi cắt gọt để giữ được độ bền cho dao. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dụng cụ mài dao phù hợp nhất để lưỡi dao giữ được tính chất của nó.
Tin mình đi sẽ rất hữu ích nếu căn bếp của nhà các bạn có thêm con dao này đó.
>> Xem thêm :Top 10 mẫu Gucci Ace Embroidered sneaker, Mua Giày Gucci con ong giá tốt ở đâu ?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?