[tintuc]
Đối với dân văn phòng việc mỏi cổ, đau vai, đau lưng,... diễn ra khá phổ biến bởi chúng mình thường phải ngồi một chỗ cố định. Vì vậy một chiếc máy massage cổ như là vị cứu tinh của bọn mình vậy. Trước kia mình cũng như các bạn không biết nên chọn chiếc máy massage cổ nào tốt nhất nhưng hiện nay mình đã tìm được ròi các bạn cùng xem nhé.

Máy massage cổ là gì?
Máy massage cổ là một thiết bị máy móc thông minh thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Dòng sản phẩm này với kiểu dáng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn kết hợp nhiều tính năng massage thông minh ôm sát vào cổ người dùng. Đồng thời còn với cơ chế massage bằng túi khí và nhiệt hồng ngoại đem đến cảm giác vô cùng tuyệt hảo.
Bên cạnh đó, máy massage cho cổ này giúp trị liệu các bệnh về đau nhức xương khớp vô cùng tốt và tăng sức đề kháng, ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Máy massage cổ không dây MYTREX EMS HEAT NECK
Mã SP:B07VV1DGHF
Máy massage cổ có tác dụng gì ?
Giảm đau nhức khớp cổ, vai
Máy massage cổ có tác dụng làm giảm những cơn đau nhức khớp vai và cổ. Máy sẽ tác động lên cơ cổ, vai làm thả lỏng khớp từ đó tạm biệt những cơn đau nhức xương khớp, đau vùng vai gáy. Sản phẩm này có tác dụng giảm đau khá nhanh và vô cùng đơn giản.
Cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả
Sản phẩm giúp máu ở vùng cổ vai lưu thông lên hệ thần kinh tốt hơn. Từ đó giúp tăng cường việc trao đổi dưỡng chất trong cơ thể. Qua đó giúp bạn xua tan những nỗi lo về những cơn đau đầu, đau lưng kinh niên. Đồng thời giúp cải thiện giấc ngủ của bạn và khiến bạn ăn ngon miệng hơn.
Giảm stress, căng thẳng tinh thần
Một trong những tác dụng quan trọng không thể không nhắc đến của tiết bị massage cổ là giúp giảm stress hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này trong những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Sử dụng đều đặn sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái và xua tan những cơn áp lực, mệt mỏi.
Máy massage cổ không dây MYTREX EMS HEAT NECK
* Thông tin sản phẩm : 
  • Tên sản phẩm: MYTREX EMS HEAT NECK
  • Số sản phẩm: MT-P-EHN19W
  • Nhà xuất bản: Sotsu Medical Co., Ltd.
  • Kích thước thân máy: 175 x 145 x 35 mm
  • Trọng lượng cơ thể: Khoảng 160g
  • Nội dung gói hàng: Thiết bị chính x 1 / Dây USB để sạc x 1 / Sách hướng dẫn x 1
Máy Mát xa cổ MYTREX EMS HEAT NECK là mẫu máy mới nhất hiện nay trên thị trường Nhật Bản được bán tại trang thương mại điện tử Amazon Japan nổi tiếng với hàng nghìn lượt mua và đánh giá cực tốt.
– Là mẫu máy massage cải tiến mới nhất cùng lượng khen tích cực cao của người đã qua sử dụng nên máy mát xa cổ Mytrex ems heat neck tuy mới nhưng đã được đông đảo người Nhật Bản đón chào và khen nức nở. 
>> Không những có máy massage cổ Shop Nhật Việt còn có máy massage chân nữa đó chăm sóc sức khỏe cho bạn từ cổ xuống chân luôn 😉
– Với thiết kế nhỏ gọn, phần thân chính di chuyển linh hoạt và phần đệm cũng di chuyển nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều dáng cổ mà bạn không cần phải lo bị sai lệch không vừa kích thước ở vùng cổ
– Tác động massage trực tiếp đến vùng cổ, giúp cho cổ, gáy được thư giãn, giảm đau mỏi khó chịu khi ngồi làm việc lâu.
– Với thiết kế nhỏ nhắn thông minh, có thể sử dụng máy matxa tiện lợi cả trong quá trình làm việc mà không hề gặp cản trở gì nên chúng ta sẽ luôn cảm thấy thoải mái, bớt căng thẳng.


– Kiểm soát nhiệt độ làm nóng máy mát xa cổ theo mong muốn của bạn:
+ Nhiệt độ thấp [38-41 ℃]
+ Nhiệt độ trung bình [41-43 ℃]
+ Nhiệt độ cao [43-45 ℃]
– Ngoài ra còn có chế độ không làm nóng, chỉ mát xa thông thường bằng EMS.
– 16 cấp độ sức mạnh EMS : Nếu bạn chưa quen, hãy tăng dần cấp độ từ cấp độ 1 (chỉ kích thích một chút) và khi đã làm quen, sử dụng nó tăng dần với các chế độ mà bạn cho rằng phù hợp cho bản thân.
– Kích thước và trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo: Trọng lượng cực nhẹ: chỉ 160g – nhẹ hơn một cuốn sách nên dễ dàng mang theo và xếp gọn gàng mà không cồng kềnh. Giúp bạn tiện lợi đem theo khi ra ngoài, đi du lịch, đi công tác, trên xe bus hay đơn giản là sử dụng mỗi lúc đau mỏi cổ.
– Tuy nhiên, lưu ý là không nên dùng trong lúc lái xe bạn nhé
– Máy được trang bị pin 1100mAh dung lượng lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng 10 ngày nếu sạc thật đầy điện và mỗi ngày chỉ dùng 1 lần
– Dễ dàng làm sạch: Để làm sạch, chỉ cần lau miếng điện cực. Không cần miếng đệm gel và không tốn chi phí vận hành khác. Mua một lần dùng được lâu dài, tiết kiệm hơn nhiều so với ra tiệm mát xa.
– Cách sử dụng máy mát xa cổ khá đơn giản, phù hợp với cả người lớn tuổi như ông bà hoặc người mới bắt đầu sử dụng. Đồng thời nó cũng là món quà tặng ý nghĩa tuyệt vời cho chính bản thân mình hay người thân yêu trong gia đình vì sư tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
Hy vọng qua bài chia sẻ trên của mình các bạn có thể tìm được một chiếc máy massage cổ phù hợp với bản thân mình để xóa ta những mệt mỏi căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
>> Xem thêm : Áo thun Lacoste Authentic cũ qua sử dụng hàng Nhật có tốt không ?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?