[tintuc]
Dù bạn là ai thì hãy sở hữu cho mình một lọ nước hoa nhé, cảm giác sẽ thế nào nếu ai đó đi ngang qua và trầm trồ về bạn. Một bộ đồ đẹp khiến bạn trông chỉnh chu, lộng lẫy, nhưng để tạo dấu ấn cá nhân, bạn cần một chai nước hoa. Mùi hương từ da thịt, từ cơ thể sẽ khiến người ta nhớ mãi. Nhưng phải công nhận một điều rằng chắc bạn cảm thấy ngán khi sử dụng một chai nước hoa thường xuyên mà giá lại không hề rẻ. Vậy bạn nghĩ sao về nước hoa si Nhật ? Hôm nay Shop Nhật Việt sẽ đưa ra những lý do mà bạn nên dùng hàng si thay vì hàng new.

Nói đến nước hoa, có thể kể ngay đến hàng trăm, hàng loạt các dòng nước hoa đã và đang làm nên thương hiệu trên khắp thế giới như: Dior, Lancôme, Chanel, CK... Dòng sản phẩm của mỗi hãng lại có những đặc trưng riêng với những công thức pha chế mùi hương độc quyền, không trộn lẫn vào đâu được. Sự đa dạng về mùi hương và phong cách nước hoa làm nên sự khác biệt cho cá tính khác nhau của mỗi người. Nước hoa từ đó trở thành người bạn thân thiết với tất cả mọi người không chỉ với nữ giới mà còn với cả nam giới, thậm chí không phân biệt lứa tuổi.
Mã SP:u1000314976
Nước hoa si Nhật là gì ?
Là những chai nước hoa cũ, đã qua sử dụng nhưng chỉ sử dụng tầm 10-30%, vẫn còn rất mới và chất lượng. Nhưng một lý do nào đó mà chủ của nó muốn bán có thể do muốn đổi mùi hương khác hoặc thấy không hợp với bản thân.
Mã SP:s842223460
Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa cho Nam và Nữ
Mỗi sản phẩm nước hoa có mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng riêng biệt như: sử dụng trong các hoạt động thể thao, trong các bữa tiệc, trong dã ngoại hay tiệc ngoài trời...Với các đối tượng được phân loại theo độ tuổi, phong cách, giới tính, nghề nghiệp.
Cách sử dụng nước hoa truyền thống là bôi (xức) lên một số vị trí nhất định của cơ thể, và là cách sử dụng hiệu quả nhất. Việc xức nước hoa lên quần, áo hay các đồ dùng thật sự chỉ là một sự lãng phí. Cổ tay, phía sau tai, dưới cổ là những vị trí thường được dùng, nguyên tắc là không dùng nước hoa với những vùng da mỏng (như mặt), các vùng da tiết mồ hôi nhiều (như nách), các vết thương hở, mẩn ngứa.
Mã SP:g1000368145
Những lí do mà bạn nên nước hoa Si thay vì hàng New
- Rẻ - điều đầu tiên phải nói đến là nó rẻ hơn nước hoa mới bóc tem rất nhiều. 
Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua lọ nước hoa Chanel chưa bóc tem, các “tín đồ” hàng hiệu có thể chỉ phải tốn phân nửa số tiền đó là có thể sở hữu một chai nước hoa tương tự ở tình trạng còn 80,90%
- Nước hoa hàng thùng vô cùng đa dạng và độc đáo, ít bị trùng lặp. Mỗi mẫu nước hoa gần như chỉ có 1,2 chai và khách hàng có thể chọn được những chai nước hoa hàng hiếm hoặc từ các thương hiệu rất khó mua ở Việt Nam. 
 - Nước hoa hàng thùng đa số là hàng hiệu. Thường thì nước hoa hàng thùng là hàng thương hiệu lớn xịn xò như : Chanel, Dior,...
Mã SP:p866506733
Hương nước hoa khiến bạn tự tin thể hiện chính mình. Mỗi chai nước hoa được chế tạo, hoà trộn tỉ mỉ đều có tính cách để phản ánh cá tính của người sử dụng nó. Hãy để ai đó say mê mùi hương từ cơ thể bạn. Trong tình yêu, nó được ví như nam châm thu hút đối phương, là chìa khoá khơi dậy cảm xúc trong nhau.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?