[tintuc]
Chắc hẳn có nhiều bạn ở đây không biết đồ chơi Bearbrick là gì ? Nhưng đối với nhiều tín đồ thời trang streetwear của chú gấu bụng phệ này lại khác. Mawtj khác Bearbrick, một trong những món đồ chơi mô hình hype nhất từ trước đến giờ và được cả Pharrell Williams đam mê. Nó có đặc điểm gì mà lại được đam mê đến vậy, ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu và khám phá Top 20 Đồ chơi Bearbrick chính hãng 2021 mới nhất Hiếm có khó tìm nhé.

Đồ chơi Bearbrick là gì ?
Bearbrick là một món đồ chơi mô hình được sản xuất năm 1996 bởi công ty Nhật Bản MediCom Toy (theo chuyên trang Hypebeast).
Ý tưởng về Bearbrick nhằm mục tiêu vinh danh, tưởng nhớ nhà đạo diễn phim ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại, ông Stanley Kubrick. Nhưng sau đó được lan tràn và phổ biến rộng rãi, trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất từ các các công ty, các nghệ sĩ, các doanh nhân và các nhà sưu tầm trên khắp thế giới.
  Con đầu tiên ra đời ngày 27/5/2001, thiết kế của Bearbrick là vô cùng đơn giản và dễ thương với phần đầu là hình gấu phong cách tối giản nằm trên phần thân giống với một nhân vật Lego. Ý tưởng và thiết kế của Bearbrick dựa trên một nhánh phát triển khác của Medicom Toy – the Kubrick – nhằm mục đích vinh danh, tôn kính cái tên được xem là đạo diễn phim ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại – ông Stanley Kubrick.
Đặc điểm Bearbrick
Về cấu tạo
Bearbrick được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ thương với phần thân khá giống nhân vật Lego và phần đầu là hình gấu mang phong cách tối giản. Mỗi chú gấu đồ chơi sẽ gồm 9 bộ phận: đầu, thân, hông, 2 tay, 2 bàn tay và 2 chân có thể cử động linh hoạt tạo ra những tư thế đa dạng và đẹp mắt.
Về chất liệu
Chất liệu dùng để chê tạo chú gấu Bearbrick rất đa dạng, tùy vào từng chủ đề lĩnh vực, thương hiệu đại diện mà có rất nhiều phong cách thiết kế và chất liệu cấu thành riêng, trong đó các nguyên liệu phổ biến nhất là gỗ, nhựa tổng hợp, nhựa phát sáng, kim loại…
Về kích cỡ
Gấu Bearbrick thông thường có chiều cao dao động từ 35mm – 700mm, trong đó lấy mốc 70mm là tiêu chuẩn 100%,
Dưới đây là danh sách kích thước cụ thể theo trang Hypebeast:
 - 50%, 35 mm – là kích thước nhỏ nhất, thường là ở dạng móc khoá.
 - 70%, 50 mm –  ra mắt lần đầu vào năm 2006, kích cỡ 70% lúc đầu là món đồ chơi đi kèm với những món đồ chính khác. Kể từ đó thì kích thước này được coi như là kích thước đem lại may mắn cho người sở hữu.
 - 100%, 70 mm – là kích thước nguyên thuỷ và phổ biến nhất. Tất cả những con Bearbrick đều được làm ra và mang kích thước này.
 - 200%, 145 mm – đây là kích thước lớn hơn, khá mới và chỉ được phát hành trong dòng “Chogokin” Series. Phần lớn đồ chơi kích thước này là được làm bằng kim loại và nặng khoảng 400g.
 - 400%, 280 mm – đầy là kích thước phổ biến thứ nhì sau mức 100%, đa số người sưu tầm mua kích thước này.
 - 1000%, 700 mm – kích thước lớn nhất trong bảng kích thước, thường được dành cho việc sưu tập tượng và triển lãm sản phẩm ở các sự kiện.
Không quá khi nói rằng Bearbrick đã trở thành một món đồ chơi có giá trị sưu tầm cao bởi độ hiếm, chất lượng cao cấp và sự độc đáo. Trong hơn 17 năm tồn tại, chúng đã trở thành một nhân vật kinh điển, đặc trưng, có tính biểu tượng và là một phần quan trọng trong lối sống trẻ và nền văn hoá hiện đại đề cao phong cách, nghệ thuật và thời trang. Chính đặc điểm đa dạng và dễ chỉnh sửa, biến hoá nhân vật khiến chú gấu Bearbrick không chỉ là một món đồ chơi cho trẻ em mà còn được rất nhiều người lớn sưu tầm và thèm muốn. Giới trẻ còn chứng kiến nhiều phiên bản đặc biệt và siêu giới hạn do những nghệ sĩ nổi tiếng thiết kế, đôi khi chỉ có 1 bản duy nhất được sản xuất và phát hành.
Top 20 Đồ chơi Bearbrick chính hãng 2021 mới nhất Hiếm có khó tìm
Mã SP:B08ZLXQHTZ
Mã SP:B08GKWYPYB
Mã SP:B00EE2J574
Mã SP:B0994Z7ZLF
Mã SP:B092SYBTFJ
Mã SP:B097BN8S8P
Mã SP:B075T3BDSG
Mã SP:B08YRL21BD
Mã SP:B00F1ONQGK
Mã SP:B092SY31XD
Mã SP:B088MMXC6G
Mã SP:B007WG3JN0
Mã SP:B08FRP53SH
Mã SP:B096ZX7YTV
Mã SP:B08W4ZYBMH
Mã SP:B08RX6B1PW
Mã SP:B07HMK33HW
Những chú gấu bụng phệ BearBrick có giá trị cao bởi độ hiếm, chất lượng cao cấp và sự độc đáo đã trở thành những biểu tượng mang tính tượng trưng cho một phần quan trọng trong lối sống trẻ và nền văn hoá hiện đại đề cao phong cách, nghệ thuật và thời trang, một phong trào, một công ty tập đoàn hay một người nổi tiếng … vì vậy nó mang lại giá trị trưng bày rât cao, thu hút sự thèm muốn của các nhà sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những phiên bản siêu giới hạn do những nghệ sĩ nổi tiếng thiết kế, đôi khi chỉ có 1 bản duy nhất được sản xuất và phát hành.
Ngoài ra, những chú gấu bụng phệ BearBrick còn trở thành những linh vật không thể thiếu, người bạn đồng hành quan trọng của nhiều người nổi tiếng.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?