[tintuc]
Dịch bệnh diễn ra phức tạp, hiện nay đa số các tỉnh thành đều giãn cách, bạn làm tại nhà hay vẫn đến công ty làm việc ? Mình thì làm việc tại nhà nên có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, vì thế cái niềm đam mê nấu ăn trong mình lại trỗi dậy. Mình đã đi tìm tòi các thể loại món ăn trong đó có món bánh crepe, và rồi mình đã chinh phục được món này dễ dàng nhờ chiếc máy làm bánh crepe cầm tay Iris Ohyama PCM-800-W của Nhật. Để mình review cho các xem em này tốt không và tốt như thế nào nhé.

Bánh crepe là gì ?
Bánh crepe là một loại bánh có lớp vỏ mỏng, mềm, thơm, nhân bên trong thường có các loại như sầu riêng, xoài, chuối hay kem tươi… rất hợp với bữa ăn sáng, bữa phụ thậm chí cả bữa chính.
Bếp làm bánh crepe thông minh là thiết bị có thiết kế sẵn mặt chảo tròn theo khuôn bánh Kếp. Cho đến bây giờ, trên thị trường có rất nhiều loại Bếp làm bánh crepe giá rẻ khác nhau thích hợp với mong muốn ứng dụng của từng người sử dụng. Tuy vậy, Mình vẫn thấy bếp làm bánh crepe Iris Ohyama giá tốt thường được dùng nhấtvà mình cũng thích nhất nữa:
– Dễ dàng nấu ăn với khay đựng bột.
– Dễ dàng nấu ăn bằng một tay.
– Bạn cũng có thể làm các loại bột như bột bánh crepe, bánh mì mille crepes, và bánh galette.
>> Ngoài ăn uống thì ăn mặc cũng không thể thiếu được đâu hãy xem Cách phối đồ Áo sơ mi Cá Sấu tay Ngắn cho các anh dạo phố tai đay nhé.
Máy làm bánh crepe Iris Ohyama PCM-800-W
* Thông tin sản phẩm :
● Kích thước sản phẩm (cm) Không bao gồm khay và dây nguồn.Chiều rộng khoảng 20cm x Chiều sâu khoảng 42cm x Chiều cao khoảng 6cm
● Trọng lượng sản phẩm khoảng 0,7 kg
● Vật liệu : PF, nhôm
● Nguồn điện : AC100V (dùng chung 50 / 60Hz )
● Công suất định mức tiêu thụ : 800 W
● Chiều dài dây nguồn khoảng 1, 4m
* Cách làm : 
Máy làm bánh crepe này giúp mọi người dễ dàng làm ra những chiếc bánh crepe mỏng và đẹp mắt.
Với các bước thực hiện dễ dàng :
1. Bôi bơ vào đĩa và đặt lên tấm vải đã chuẩn bị.
2. Xoay thiết bị trở lại và đợi cho đến khi nó chín theo trải nghiệm nướng ưa thích của bạn.
3. Khi bị bỏng, hãy dùng thìa lột bỏ lớp bánh crepe, v.v. là xong.
Tuy thời điểm dịch bệnh không thích hợp để tụ tập bạn bè nhưng mà khi đã hoàn toàn hết dịch chúng ta có thể mở party rồi ngồi tán ngẫu với nhau cũng là một ý kiến không tồi. Trước khi mua chiếc chảo này mình nghĩ nhà mình cũng có chảo chống dính kìa lấy rồi làm cũng được cần gì mua cái máy này làm gì cho tốn tiền nhưng chỉ khi làm mới biết được nó dày cộp rồi còn nát nữa nên mình đã quyết định mua chiếc máy làm bánh crepe này. Theo quan điểm của mình thì chiếc máy này rất hữu ích các bạn có thể tham khảo. Thế nhé, mình lại đi làm bánh tiếp đây!!!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?