[tintuc]
Thưởng thức trà là một thú vui vô cùng tao nhã. Để hương bị trà luôn thơm ngon thì cách pha trà là yếu tố quyết định. Hiện nay, sử dụng ấm trà cổ điển để pha trà đang rất được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay Shop Nhật Việt sẽ tổng hợp cho các bạn các loại ấm pha trà Nhật Bản kiểu cổ điển pha trà ngon nhất hiện nay.

Tuy không thể quyết định được phẩm chất của trà ngon thượng hạng. Nhưng ấm pha lại chính là yếu tố khiến cho hương sắc, vị đượm trong mỗi loại trà trở nên nổi bật hơn. Bởi vậy, chúng thường được lựa chọn rất cẩn thận. Nhất là với những người sành về trà hoặc đam mê thưởng trà đàm đạo như một thú vui tao nhã.
Thú vui thưởng trà từ lâu đã trở thành nét văn hoá đẹp đẽ của người Việt. Từ nông thôn, nơi dân dã cho tới thành thị, không khó để tìm thấy hình ảnh các gia đình ngồi quây quần bên chén trà ấm nóng. 
Ấm trà TokonameYaki
Nếu Trung Quốc có ấm tử sa, thì Nhật Bản có loại ấm cũng có công năng tương tự, đó là ấm Tokoname Yaki. Ấm Tokoname Yaki đến từ Tokoname, một thành phố ven biển nằm ở miền trung của nước Nhật. Ở mỗi vùng ở Nhật Bản đều nổi tiếng vì loại đặc sản hay nghề truyền thống. Thì Tokoname nổi tiếng nhất chính là nghề gốm với những lò gốm cổ xưa nhất nước. Có thời gian, thành phố này có đến hơn 3 nghìn lò gốm vì nhu cầu mua đồ gốm cao đến từ khắp nước. Ở Tokoname, họ sản xuất nhiều vật dụng làm từ gốm.
Đặc tính của ấm Tokoname Yaki đến từ thành phần đất tạo nên ấm. Đất dùng làm ấm có nhiều thành phần khoáng và kim loại tự nhiên, có khả năng tác động hoá học lên nước trà pha trong ấm. Do đó làm thay đổi hương vị trà theo chiều hướng tốt hơn. Đồng thời bề mặt ấm không tráng men, tạo nên những ‘khí khổng’ hay ‘lỗ chân lông’ li ti trên bề mặt, giúp lưu lại hương vị trà mỗi khi sử dụng.
Và dưới đây chính là những mẫu ấm pha trà cổ điển ngon tuyệt đỉnh của Kitsako Tokonam và các thương hiệu nổi tiếng khác dành cho bạn:
Kitsako Tokoname Ware Droplets, Abdomid Color .  Mã SP: B07DGV2LD8
Thông tin sản phẩm :
  • Chất liệu Đất nung
  • Thương hiệu: Kitsako
  • Dung tích: 300 mililit
Ấm trà Tokoname Ware 154i Sera Mesh Vermud, 8,5 fl oz (250 ml)
Chất liệu : Gốm xứ 
Mã SP:B095394YWF
Tokoname ware Super Stainless Kyusu 870Y Black 410cc
Chất liệu : gốm
Mã SP:B01BAASZEG/
Ấm Yamaki Ikai Kyusu
Chất liệu : Gốm 
Mã SP:B071DRJ27C
Ấm trà Tokoname Yaki (Sera Mesh) Mansuyaku 9.2 fl oz (260 cc) Ấm trà Fukumaru GOLD
Mã SP:B07QJ4H8TY
Suzuki, Banko ware Grace Kyusu số 1.5 (có hộp mỹ phẩm), màu xanh lam, 270ml
Mã SP:B079D83BQ4
Ấm Chubu Wrinkle Black
Mã SP:B007CDGPDE
(TV Series Crafts Chubu Burn 青峰 Black Maple Trees Flat Notebook 急 須 260cc
Mã SP:B07B4FVMYL
Yamaki Ikai L290 Yutori Hatatsuri Kobayashi Black Ash 6,7 x 5,5 x 3,9 inch (17 x 14 x 10 cm)
Mã SP:B00I2FMU6M
Chubu Burn 0 - 196 People Nước số 15 Trắng Nâu
Mã SP:B079H8JM8S
Ấm trà Kitsako Tokoname Yaki Drop Màu bùn đen [Có bộ truyền trà không gây tắc] / 10,1 fl oz (300 ml), Ấm trà tạo hương vị êm dịu, có thể hấp sâu, sản xuất tại Nhật Bản
Mã SP:B07MFV8MLP
Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi : " Nhật Bản có trà đạo, Trung Hoa có trà đạo mà Việt Nam lại không ? " Bởi đối với Việt Nam chúng ta đã có một nghệ thuật thưởng thức trà tinh tế mỗi người thưởng thức trà theo một cách riêng của mình chỉ cần có một gói trà, một ấm trà ngon đã đủ để chúng ta thưởng thức, nhâm nhi trò chuyện hồi tưởng lại chuyên ngày xưa rồi. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?