[tintuc]
Giãn cách xã hội khiến mái tóc của bạn dài mà không thể làm gì được . Những lúc thế này có một chiếc tông đơ cắt tóc sẽ là sản phẩm giúp bạn giải quyết những khó khăn đấy. Nhưng chỉ cần search cụm từ " Tông đơ cắt tóc " sẽ có hàng trăm hàng nghìn mẫu tông đơ khác nhau khiến bạn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Hãy để Shop Nhật Việt giới thiệu cho bạn tông đơ cắt tóc Philips chính hãng Nhật - Philips HC5690/17 chống nước lưỡi tự mài sẵc nhé.

Tông đơ cắt tóc là dụng cụ cho phép bạn cắt tóc tại ngay nhà. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều tông đơ cắt tóc khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Philips, Codus, Hasung, Jichen, Panasonic, Kemei... với nhiều tiện ích như dễ dàng vệ sinh, thời gian sạc pin ngắn hoặc chuyên dụng dành cho người lớn cũng như trẻ em.
Tông đơ cắt tóc Philips chính hãng Nhật - Philips HC5690/17
Mã SP:B0868YKYGN
Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips là dòng sản phẩm cao cấp, bền, đẹp, tin cậy, là sản phẩm đã được khách hàng tin tưởng, ưa chuộng từ lâu. Philips là thương hiệu điện tử thuộc tập đoàn hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng, với hệ thống cửa hàng, nhà máy tại 150 quốc gia cùng hàng trăm ngàn lao động. Đặc biệt Philips nổi tiếng sản xuất tông đơ điện và máy cạo râu với chất lượng rất tốt.
Tông đơ cắt tóc Philips chính hãng Nhật - Philips HC5690/17
* Thông tin sản phẩm :
  • Thương hiệu: Philips
  • Số mô hình: HC5690 / 17
  • Màu sắc: Bạc đen
  • Kích thước: Điều chỉnh 27 bước (3-28 mm)
  • loại pin: Ion Lithium
  • Sạc nhanh trong 1 giờ : Sử dụng 90 phút 
  • Chiều dài 0,04-1,1 inch (1-28 mm)
Ưu điểm 
CÔNG NGHỆ CẮT KÉP: Lưỡi cắt kép sắc bén 45 độ giúp cắt nhanh chóng
Hệ thống đánh bóng tự động: Duy trì độ cạo sắc nét
Công nghệ làm mượt tóc: Cho dù bạn muốn cắt tóc ở độ dài nào thì vẫn suôn sẻ mà không làm bết tóc
Chế độ trẻ em: Âm lượng thân thiện với trẻ em
Nhiều loại phụ kiện kèm theo: 2 loại lược chiều dài, lược 2 khóa, lược chải tóc, áo choàng làm tóc và túi đựng
Thiết kế thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng vừa tay cầm. Công tắc bật tiện cho cả người thuận tay phải hay trái , cùng trên thân máy có thiết kế cữ thay đổi độ ngắn dài của đầu lưỡi( 0,8 – 2,0 mm) khi muốn cắt kiểu cua.Bộ sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm với 4 cỡ lược chỉnh theo độ dài tóc mong muốn giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc theo mong muốn cùng chổi và lọ dầu vệ sinh máy giúp máy được bền lâu hơn.
 Chất lượng đảm bảo, sử dụng pin sạc với dung lượng khá lớn: thời gian sử dụng trong 1 lần sạc lên tới hơn 1 giờ phù hợp với những chuyến đi dài hay đi xuất khẩu lao động giúp bạn tiết kiệm chi phí ở nơi đất khách quê người.
Cách sử dụng đơn giản dễ dàng mà rất an toàn: bạn không cần mất nhiều thời giản, chỉ cần thao tác đơn giản tháo lắp là bạn có thể sử cắt tóc gọn gàng cho mình và cho người thân. Với kích thước nhỏ gọn, an toàn, dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể cắt tóc cho người thân, con cái một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Tông đơ vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, không làm đau hay tổn hại đến da đầu.
Chú ý :
 - Trước khi sử dụng nên tra dầu bôi trơn vào đầu lưỡi thì khi cắt sẽ bén hơn và máy chạy êm hơn.
- Mỗi khi sử dụng xong cần vệ sinh tông đơ sạch sẽ và bảo quản nơi khô ráo.
-  Không sử dụng chất tẩy rửa tránh bị ăn mòn.
-  Sạc pin quá lâu sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?