[tintuc]
KAI luôn nỗ lực để biến các sản phẩm dao thái của mình trở thành một phần quan trọng trong công việc làm bếp thường ngày của người nội trợ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Cũng là dòng dao thái Nhật Bản cao cấp được nhiều đầu bếp tin dùng. Không chỉ tự tin về thiết kế tinh tế mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, dao KAI còn được đánh giá cao về độ sắc bén hoàn hảo cùng độ bền bỉ so với thời gian của sản phẩm. Ngay bây giờ hãy cùng Shop Nhật điểm qua Top 5 mẫu dao thái Nhật Bản cao cấp của KAI tay cầm gỗ chống trơn trượt.

Tại sao nên chọn dao Kai Nhật?
Lưỡi dao được làm bằng chất liệu cao cấp
Lưỡi của dao Kai được làm bằng chất liệu thép không gỉ độc quyền, bảo đảm sự bền bỉ và sắc bén theo thời gian. Dù chúng ta có sử dụng dao để cắt thái thực phẩm trong một thời gian dài cũng không xuất hiện tình trạng gỉ sét, vừa gây hại cho sức khỏe gia đình bạn vừa ảnh hưởng tới vẻ ngoài của sản phẩm.
Thiết kế tinh tế
Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà lưỡi dao sẽ có thiết kế khác nhau nhưng chúng đều có điểm chung là độ vác hoàn hảo cho từng loại dao, giúp người dùng thuận tay hơn trong những thao tác xử lý thịt cá, rau củ quả,.. Dao dễ dàng tạo nên các lát cắt đẹp, hạn chế tối đa việc làm món ăn mất thẩm mỹ.
Tay cầm thoải mái, trọng lượng nhẹ
Tay cầm của dao Kai Nhật thường được làm bằng nhựa, thép không gỉ hoặc gỗ,... với thiết kế thông minh này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. So với dao từ Đức, dao Kai Nhật có trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chắc tay khi cầm nắm.
Đa dạng từ thiết kế tới công dụng
Những sản phẩm dao Kai Nhật đa dạng công dụng với những loại như dao gọt, dao Chef... Không chỉ thế, giá thành của chúng cũng phân bổ và đáp ứng với mọi nhu cầu trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa loại dao thích hợp với gia đình mà không cần đắn đo lo lắng tới chất lượng về những sản phẩm thương hiệu Kai.
>> Để có một con dao tốt việc chọn đá mài là phần không thể thiếu
Top 5 mẫu Dao thái Nhật Bản cao cấp của KAI tay cầm gỗ chống trơn trượt
Mã SP:B01CODB8RO
Mã SP:B01CODB7V6
Mã SP:B01CODB85G
Mã SP:/B01CODB8GA
Mã SP:B01CODB95U
Ngoài ra còn có các lọa dao chuyên thái đên từ KAI như : 
1. Dao thái thịt chuyên dụng  
Trong dòng dao KAI chính hãng, dao thái được sản xuất đa dạng mẫu mã, kích cỡ nhận được nhiều ưu ái từ những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, dòng dao chuyên dụng cho việc thái lát thịt mỏng hay thái từ các tảng thịt lớn được thiết kế lưỡi dài, đầu nhọn. Đây là dòng dao thái cao cấp được ưa dùng nhờ thiết kế ưu việt, lưỡi dao dày vừa phải cùng chất liệu thép bóng loáng đẹp mắt. Phần lưỡi dao được mài thủ công cực sắc bén mang đến khả năng cắt thái chính xác từ thịt đến các loại rau củ.
2. Dao Chef 
Dao Chef là dòng dao Nhật cao cấp được làm thủ công bằng thép không gỉ cao cấp có lưỡi dao sắc bén. Đây là dòng dao làm bếp rất thích hợp để băm nhuyễn thịt, thái lát cá hay thái rau củ cũng rất hợp lý. Phần lưỡi dao làm thủ công bằng cách ghép nhiều lớp với lớp cứng nhất nằm giữa và các lớp mềm hơn nằm bên ngoài giúp dao cứng cáp nhưng vẫn có độ đàn hồi. 
Dao được mài vát hai cạnh theo góc nghiêng nhẹ giúp độ sắc bén của dao bền bỉ hơn cũng như giúp dao thuận tiện trong việc sơ chế thực phẩm từ băm nhuyễn, cắt thái, lọc thịt hiệu quả. 
3. Dao Santoku
Dao Santoku là loại dao phổ biến có mặt tại gần như tất cả gia đình Nhật Bản. Dao có thể dùng để cắt thịt, cá và rau củ dễ dàng. Dao Santoku thường được mài sắc cả 2 mặt với bản dao rộng và lưỡi dao dài khoảng 15-20cm. Có thể nói đây là dòng dao đa năng sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau. 
Tuy vậy, đây không phải là dòng dao chuyên dụng để cắt tỉa củ quả hay thái lát mỏng cho các món Sashimi. 
➣Với 5 loại kích thước từ nhỏ đến lớn rất phù hợp cho bạn thái từ rau, củ, quả,.. đến những món ăn như thịt bò, thịt lợn. Tính năng thái lát các loại thực phẩm, dao đã được thiết kế chuyên biệt với phần mũi nhọn và dài thường có các đường khía dọc theo lưỡi dao, và cực kỳ sắc bén giúp bạn thái thực lát thực phẩm tươi sống dứt khoát, nhanh gọn, đẹp mắt vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng tuyệt vời của KAI.
>> Xem thêm : Giá kệ để dao thớt nhà bếp hàng Nhật làm từ thép không gỉ chất lượng cao

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?