[tintuc]
Sang trọng, đẳng cấp, xa xỉ là những từ dành cho những chiếc túi đến từ thương hiệu Hermes. Túi da Hermes từ lâu được xem là “gã khổng lồ” trong ngành chế tác đồ da trên toàn cầu bởi vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng mà bất kỳ tín đồ hàng hiệu nào cũng muốn sở hữu. Vậy những chất liệu nào đã làm nên thương hiệu bậc nhất thế giới Hermes trong lĩnh vực phụ kiện đồ da? Và túi xách Hermes Paris có tốt không?

Lịch sử phát triển của Hermes
Hermes Fashion House được thành lập tại Paris với tư cách là một cửa hàng sản xuất dây nịt vào năm 1837 bởi Thierry Hermes (1801-1878). Hermès đầu tiên là một doanh nghiệp gia đình xây dựng và phát triển sơ khai ở khu phố Grands Boulevards của Paris.
Cửa hàng chuyên phục vụ các nhà quý tộc châu Âu, họ chế tác dây cương và dây nịt cho những khách hàng thượng lưu. Đối tượng phục vụ của Hermes ban đầu là những người Paris sành điệu “beau monde” và hoàng gia châu Âu bao gồm: Napoléon III và hoàng hậu của ông, Eugénie.
Mã SP: 17121346
Sau này, quy trình sản xuất được mở rộng thêm nhiều, đó là vào cuối năm 1879 khi dây chuyền được Charles-Emile Hermes, con trai và người kế nhiệm của Thierry phát triển. Việc mở rộng này giúp cho họ đa dạng hóa các mặt hàng cung cấp trong đó bao gồm việc sản xuất yên ngựa…Cửa hàng tiếp theo được họ mở tại một địa điểm mới gần Palais de l’Elysee.
Mã SP:17121037
Túi Xách Hermes Paris được làm từ Chất Liệu Gì ?
1. Togo
Togo là loại da phổ biến nhất để làm túi Birkins. Đây là loại da làm từ da bê non, nhẹ nhưng giữ phom tốt, có khả năng chống xước.
2. Clemence
Clemence, một trong những loại da phổ biến nhất của Hermes, được làm từ da của con bò con. Chất da lì, hạt mịn, mềm, đầm tay, tạo nên những chiếc túi có cấu trúc thoải mái hơn, casual hơn. Chống xước tốt nhưng có thể bị rộp khi dính mưa.
Mã SP:17121403
3. Epsom
Da ép (stamped-grain) phổ biến, nhẹ nhàng, bền chắc và dễ chăm sóc. Không quá mềm mại.
4. Lizard
Da thằn lằn Châu Phi. Đây cũng là loại da nhạy cảm nhất và dễ bị khô nhất của hãng nếu không chăm sóc đúng cách. Phần vảy khiến cho chiếc túi da thằn lằn có độ bóng nhẹ. Với kích thước khá nhỏ của loài động vật này thì da của chúng thường dùng để làm những đồ trang sức, phụ kiện hoặc túi da có kích thước nhỏ.
Mã SP:17121035
5. Ostrich
Da đà điểu là loại da động vật hoang dã bền nhất của Hermes, màu sắc sẽ sẫm hơn theo thời gian với sự thoát dầu khỏi da.
6. Matte Alligator (Da cá sấu châu Mỹ – lì)
Tinh tế và rất đắt đỏ. Hermes sử dụng da của loài cá sấu Florida. Túi da lì thường đắt hơn da bóng (dù da cá sấu châu Mỹ – Alligator thường có giá thấp hơn da cá sấu châu Phi – Crocodile). Tuyệt đối tránh nước.
Mã SP:17120953
7. Shiny (Lisse) Alligator (Da cá sấu châu Mỹ – bóng)
Tinh tế với lớp da thành phẩm có độ bóng, che khuất những nhược điểm. Da cá sấu châu Mỹ có thể dễ dàng phân biệt với da cá sấu châu Phi nhờ mặt da không có những “lỗ chân lông” có kích thước như những chấm tròn. Tuyệt đối tránh nước.
8. Matte Niloticus Crocodile
Da cá sấu châu Phi Niloticus được lấy từ loại cá sấu sông Nile ở vùng Zimbabwe. Cũng như những loại da động vật quý hiếm khác, da Nilo lì đắt hơn da bóng, nhưng không bằng da cá sấu Porosus. Nhìn chung. Da cá sấu khá bền nhưng nên tránh bị ướt để ngăn những chấm nhỏ không thể xoá mờ.
Mã SP:17121367
9. Shiny Niloticus Crocodile
Phiên bản bóng bẩy của Da cá sấu châu Phi Niloticus. Tuyệt đối tránh bị ướt.
10. Matte Porosus Crocodile
Da cá sấu châu Phi của Úc. Da lì thì đắt hơn da bóng, da Porosus cũng đắt hơn da Nilo, và cũng là loại da đắt nhất của Hermes. Tuyệt đối tránh bị ướt.
11. Shiny Porosus Crocodile
Phiên bản bóng bẩy, ít đắt đỏ hơn của chất da Matte Porosus. Tuyệt đối tránh bị ướt.
Mã SP:17119391
Túi xách Hermes Paris có tốt không?
Để trả lời câu hỏi này thì khá đơn giản nó đắt, sang trọng, đẳng cấp,.. thế kia cơ mà. Túi Birkin còn được quý hơn vàng nữa đấy. Mà từ tốt này chỉ dành cho túi Hermes chính hãng hàng thật thôi nhé còn Fake thì chưa chắc ( mà chắc chắn là đểu rồi =,= ). Vì vậy nên bạn phải sáng suốt trong việc chọn túi hãy chọn địa chỉ uy tín như Shop Nhật Việt chẳng hạn.
Mã SP:17115559
Sự ra đời của túi Hermes Kelly và Birkin
Đó là vào năm 1922 khi công ty giới thiệu những chiếc túi xách đầu tiên của mình. Năm 1937, Hermes mở nhà máy sản xuất khăn quàng cổ ở Lyon. Robert Dumas-Hermes kế nhiệm vị trí lãnh đạo của Hermes vào những năm 1950 và là biểu tượng cho việc giới thiệu cà vạt Hermes – Vẫn là loại cà vạt đáng mơ ước nhất trên thế giới. Ngoài ra, Logo “duc-car-with-horse, bolduc” (dải ruy băng nổi tiếng) Và hộp màu cam đặc trưng đã được giới thiệu vào năm 1961. Logo ngựa và xe ngựa của Hermes được lấy cảm hứng từ nghệ thuật của Alfred de Dreux.
Mã SP:17114420
Jean-Louis Dumas, con trai của Robert Dumas-Hermès, trở thành chủ tịch vào năm 1978 và lãnh đạo Hermes cho đến năm 2006. Trong thời kỳ trị vì của Jean-Louis, ông đã mở rộng hãng thời trang sang đồ gia dụng, mở rộng hơn nữa những nỗ lực trong lĩnh vực vải lụa, đồ da, và nước hoa. Dumas đã giúp thay đổi hình ảnh của Hermes để phù hợp với người tiêu dùng trẻ hơn, hiện đại hơn và tăng sự phát triển của Hermes. Bất chấp một nỗ lực cổ phần hóa công ty (không thành công) trong việc  vào những năm 1990, gia đình Hermes vẫn là cổ đông lớn của công ty.
Mã SP:17109206
Các loại túi phổ biến khác của Hermes ngoài Hermes Kelly và Birkin như:
  • Hermes Bolide
  • Hermes Evelyne
  • Hermes Garden Party
  • Hermes Constance
  • Hermes Picotin – Hermes Leather
  • Hermes Jypsiere – Hermes Leather
  • Hermes Lindy

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?