[tintuc]

Hiện nay, trên thị trường cung cấp dụng cụ chơi bóng bàn có rất nhiều loại cốt vợt khác nhau. Trên các diễn đàn mua bán cốt vợt bóng bàn cũ cũng có rất nhiều loại cốt vợt đến từ các thương hiệu tốt nhất. Việc tìm kiếm cốt vợt bóng bàn cũ phù hợp không phải là điều dễ dàng, ngay cả đối với những người chơi bóng bàn có kinh nghiệm nhất. Qua đây hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu kinh nghiệm và cách mua cốt vợt bóng bán cũ hàng nội địa tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Cốt vợt bóng bàn là công cụ chính giúp người chơi có thể phát bóng cho đối phương. Cốt bóng bàn thường có chi phí khá đắt nếu như đến từ các thương hiệu có tiếng, loại rẻ thì không đáp ứng được tiêu chi mà người dùng đề ra. Vậy nên, chọn mua cốt vợt bóng bàn cũ là lựa chọn tốt khi bạn vừa có thể mua được cốt vợt đến từ thương hiệu nổi tiếng mà còn phải bỏ ra số tiền có khi chỉ bằng một nửa.

Kinh nghiệm lựa chọn một cốt vợt bóng bàn cũ chất lượng

Việc tìm kiếm cốt vợt bóng bàn cũ phù hợp không phải là điều dễ dàng, ngay cả đối với những người chơi bóng bàn có kinh nghiệm nhất. Mỗi người chơi đều có phong cách chơi cá nhân của riêng họ.

Có lẽ bạn là một người chơi phòng thủ, người tập trung vào việc kiểm soát và mục đích gây khó khăn cho đối thủ của bạn bằng nhiều pha đảo ngược. Hoặc bạn thích dốc toàn lực tấn công với những pha bứt tốc và dứt điểm nhanh, khiến đối thủ của bạn hoàn toàn bị áp đảo.

Có thể bạn quan tâm: Thu mua Thanh lý bàn bóng bàn cũ tại Hà Nội giá tốt ship tận nhà

Bất kể phong cách chơi của bạn là gì, bạn có thể muốn cây vợt bóng bàn của mình hoạt động theo một cách nhất định. Điều này có nghĩa là cốt vợt bóng bàn tốt không nhất thiết phải là cốt vợt tốt nhất dành cho bạn. Hướng dẫn này giúp bạn chọn cốt vợt bóng bàn cũ phù hợp với mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu lựa chọn cốt vợt nào để tạo ra một cây vợt bóng bàn phù hợp với phong cách chơi của mình.

 * Xác định phong cách chơi

Nếu bạn nghĩ rằng bạn là một người chơi toàn diện thì lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là một loại gỗ toàn diện. Nếu bạn là một người chơi tấn công, hãy chọn một lưỡi nhanh hơn có tốc độ trên 70. Hầu hết các lưỡi 5 lớp đều nằm trong phạm vi toàn năng (50-70). Các lưỡi 7 và 9 lớp nhanh hơn để chơi tấn công và cung cấp thêm sức mạnh.

Nếu bạn cần một cốt vợt bóng bàn cũ cho lối chơi phòng thủ, chỉ cần chọn một trong những cốt vợt chậm. cốt vợt càng chậm, hệ số kiểm soát càng tốt. Một cốt vợt nhanh là tốt cho các cú đánh tấn công nhưng cung cấp ít khả năng kiểm soát hơn đối với các cú trả chạm. Lưỡi dao carbon cung cấp một điểm ngọt lớn hơn và ổn định hơn.

 - Cốt vợt thường sẽ nặng từ 75-95g.

 - Cốt vợt bóng bàn nhẹ hơn (75-80g) tốt hơn cho lối chơi phòng thủ vì bạn có khả năng cơ động của lưỡi tốt hơn.

 - Cốt vợt bóng bàn nặng hơn (90-95g) tốt hơn cho lối chơi tấn công vì nó mang lại sự ổn định tốt hơn và tạo ra nhiều sức mạnh hơn.

Cốt vợt có thể có số lớp khác nhau, từ 1-9.

 - Đối với những bạn không biết ply có nghĩa là gì, về cơ bản nó là các lớp gỗ.

 - ví dụ. 5 lớp = 5 lớp / tấm gỗ

Nguyên tắc chung cho các cốt vợt bóng bàn là:

 - Ít Ply (<5) = linh hoạt hơn = tốc độ quay nhiều hơn / ít hơn = tốt cho việc lặp lại

 - Một lưỡi dao linh hoạt hơn làm tăng hiệu ứng tấm bạt lò xo để thúc đẩy độ xoáy.

 - Nhiều lớp hơn (7+) = cứng hơn = nhiều tốc độ hơn / ít vòng quay hơn = tốt cho việc lái xe / chặn

 - Một cốt vợt cứng hơn giúp tăng tốc độ của bóng cho các cú đánh lái.

Ngoài việc nhìn vào số lớp. Độ dày của một cốt vợt cũng ảnh hưởng đến cách nó chơi.

- Lưỡi mỏng (<6mm) tốt cho quay / vòng

 - Lưỡi dao trung bình (6-7mm) tốt cho việc lái xe

 - Các lưỡi dày (7 + mm) rất tốt để chặn

 * Hình dạng tay cầm

Hình dạng tay cầm hoàn toàn là một vấn đề ưu tiên. Tay cầm bán chạy số một luôn là tay cầm loe. Giải phẫu đứng thứ hai và tay cầm thẳng đứng thứ ba. Từ một cuộc khảo sát, người ta phát hiện ra rằng 50% cầu thủ đẳng cấp thế giới thích tay cầm thẳng. Do đó, nếu bạn muốn tìm một cốt vợt bóng bàn cũ thì tay cầm của cốt vợt cũng là yếu tố nên được ưu tiên.

Các loại tay cầm vợt bóng bàn phổ biến

 - Penholder: Một tay cầm hình nón, ngắn và rộng.

 - Master: Một tay cầm mỏng, lõm.

 - Classic: Tay cầm thẳng, cổ điển.

 * Kiểm tra kĩ trạng thái của cốt vợt cũ trước khi mua

Khi đã xác định được các đặc tính của cây vợt phù hợp với mình. Bạn nên kiểm tra trạng thái nguyên vẹn của cây vợt trước khi mua. Tất nhiên, cốt vợt cũ sẽ có những khiếm khuyết do quá trình sử dụng, nhưng hãy xác định mức độ mình có thể chấp nhận. 

 - Kiểm tra các lớp gỗ còn liên kết chắc chắn với nhau

 - Kiểm tra các cạnh vợt không bị sẹo quá nhiều

 - Tay nắm vợt chắc chắn

 - Bề mặt vợt nguyên vẹn dù nhiều lần dán và bóc mặt vợt bóng bàn

Cách mua cốt vợt bóng bàn cũ hàng nội địa Nhật 

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng nước ngoài và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Shop Nhật Việt

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Shop Nhật Việt luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Shop Nhật Việt luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Shop Nhật Việt

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Shop Nhật Việt khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thu mua vợt bóng bàn cũ đã qua sử dụng giá tốt tất cả các loại của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?