[tintuc]

Nhu cầu order hàng Nhật và tím kiếm các web bán hàng online uy tín tại Việt Nam cung cấp hàng Nhật chưa bao giờ hết HOT. Cũng đúng thôi, vì Nhật Bản là quốc gia có hàng hóa được đánh giá là chất lượng hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được yêu thích và săn đón. Chính vì vậy, order hàng Nhật là xu hướng đang rất được ưa chuộng. Vậy muốn đặt một số hàng trên web Nhật Shop Nhật Việt có mua hộ giúp không?

Một trong những đặc thù của hàng Nhật được công nhận từ xưa đến nay đó là niềm tự hào của danh tính quốc gia quyện kết trong từng chi tiết hàng hoá. Để hàng hoá đạt đến độ tỉ mỉ, công phu và chất lượng đảm bảo một cách hoàn hảo nhất. 

Hàng hoá Nhật không chỉ đạt chất lượng tốt ở những hàng hoá có giá thành cao mà ở các mặt hàng như dụng cụ gia đình, quần áo, đến các sản phẩm học tập cũng đều được sản xuất với cái tâm và cái tài của những khối óc Nhật Bản tận tuỵ với danh tính quốc gia.

Hàng Nhật được yêu thích bởi:

– Chất lượng sản phẩm đẳng cấp: Nhắc đến các sản phẩm hàng Nhật là nhắc đến cụm từ “chất lượng”, “uy tín”. Hàng Nhật luôn mang đến một giá trị sử dụng và giá trị tinh thần cực cao. Hệ thống các sản phẩm hàng Nhật luôn được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Có thể bạn quan tâm: Nơi bán Loa Bass Hàng Nhật Nội Địa Cao Cấp uy tín, chất lượng nhất

– Mọi sản phẩm, hàng hóa của người Nhật luôn xuất phát từ nhu cầu đời sống thực tiễn diễn ra hàng ngày. Chính vì vậy các sản phẩm hàng hóa này luôn có một nền tảng vững chắc từ cuộc sống kết hợp hoàn hảo cùng công nghệ hiện đại và chất liệu sáng tạo kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng.

– Tất cả các sản phẩm nội địa Nhật đều đảm bảo tính an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người.

Order hàng tại các trang TMĐT Nhật có dễ không ?

Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản đánh hàng hoặc việc tự mình mua các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :

 • Rào cản ngôn ngữ, người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa

 • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản

 • Lo lắng về việc mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.

 • Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém .

 • Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản .

 • Không có các tài khoản thanh toán quốc tế

 • Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ…

Đặt một số hàng trên web Nhật Shop Nhật Việt có mua hộ giúp không?

Nhận thấy gặp nhiều bất cập trong việc mua hàng Nhật tại Việt Nam, nhiều người đã có xu hướng ngồi tại nhà order hàng Nhật Bản online trực tiếp trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật, sau đó vận chuyển về Việt Nam để hạn chế những rủi ro về chất lượng sản phẩm. 

Tuy nhiên nếu bạn tự order hàng Nhật để gửi về Việt Nam sẽ gặp một số khó khăn như: Bạn không có địa chỉ cụ thể hoặc người thân tại Nhật để nhận hàng, bạn không hiểu rõ về quy trình thanh toán hàng hóa, hoặc cách vận chuyển và thông quan hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam…vv. 

Nhận thấy những khó khăn đó, Shop Nhật Việt đã phát triển dịch vụ mua hộ hàng Nhật và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam với chi phí dịch vụ thấp nhất, thời gian vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh nhất. Đảm bảo những món hàng Nhận xịn về tới tay mỗi quý khách hàng đều được an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Các mặt hàng Shop Nhật Việt nhận mua hộ

- Hàng mới, hàng chính hãng nội địa Nhật, hàng cũ, hàng 2hand Nhật

 - Mặt hàng thời trang: Quần áo, giày dép, túi, ví, phụ kiện thời trang.

 - Mặt hàng thực phẩm: Bánh, kẹo, thực phẩm khô.

 - Sữa bột, sữa trẻ em.

 - Thực phẩm chức năng: thực phẩm ăn kiêng, vitamin, thực phẩm bổ trợ.

 - Hóa phẩm: dầu gội, sữa tắm, lotion, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

 - Mỹ phẩm: sản phẩm làm đẹp, trang điểm.

 - Đồ gia dụng

 - Xe đạp, xe máy, ô tô

 - Điều hòa, ti vi, tủ lạnh…

 - Các sản phẩm khác…

Lợi ích dịch vụ mua hộ hàng Nhật

1. Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm chính hãng tại Nhật Bản hầu hết đều mang chất lượng hàng đầu, tuy nhiên trên các sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ tại Nhật, sẽ không thiếu những sản phẩm mang chất lượng kém hơn đến từ những nhà cung cấp kém uy tín. Khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn về cách chọn hàng hóa, người bán sao cho sản phẩm mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng nhất.

2. Hỗ trợ đặt hàng, thanh toán

Việc đặt hàng và các điều khoản thanh toán tại những trang web mua sắm nước ngoài chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng. Bạn thường phải có các tài khoản thanh toán quốc tế để có thể mua hàng và thực hiện thanh toán tại các trang web này.

3. Hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam đến tận tay khách hàng

Khi mua hàng tại các website tại Nhật Bản không phải trang web nào cũng hỗ trợ ship về Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm quý hiếm thường gặp khó khăn trong việc thông quan của cả hai quốc gia. Để mua được những sản phẩm này, bạn cần mua hàng thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển về Việt Nam.

4. Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7. Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

5. Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Tư vấn lựa chọn seller uy tín, chi phí vận chuyển thấp

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh Lý Cốt Vợt Bóng Bàn Butterfly Cũ Cốt vợt cũ nội địa Nhật Giá Sỉ TPHCM của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?