[tintuc]

Được xem là ‘Kinh đô thời trang Châu Á, trang sức Nhật Bản luôn bắt kịp xu thế và thị hiếu của khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về kiểu dáng, chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bởi vậy mà để kinh tế hơn, bạn có thể lựa chọn mua đồ trang sức bằng cách đấu giá trang sức Nhật Bản trên Yahoo Auction. Thấy bảo vì là trang web nước ngoài nên sẽ có rất nhiều khó khăn. Vậy các khó khăn khi mua hàng trang sức si Nhật là gì ? Cách chọn lô hàng trang sức si Nhật giá sỉ như thế nào ?

Trang sức phụ kiện là những món đồ làm đẹp không thể thiếu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên để mua được hàng mới đẹp thì giá thành cũng khá cao, vì vậy sử dụng các loại phụ kiện, trang sức đá quý mua lại hoặc mua từ các website bán hàng nội địa Nhật Bản là giải pháp thông minh được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Các loại trang sức phụ kiện từ Nhật Bản có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại và đặc biệt khá rẻ, hợp với túi tiền của nhiều người, kể cả những tầng lớp bình dân.

Lý do trang sức si Nhật được mọi người lựa chọn 

 - Việc đấu giá trên Yahoo Auction sẽ giúp bạn mua được những món đồ nội địa nhật cực kỳ chất lượng, những món đồ mà rất khó có thể tìm mua được ở thị trường Việt Nam.

 - Cách mua đấu giá online sẽ rẻ hơn sơ với mua hàng bằng các phương thức khác, nếu may mắn bạn có thể có được những món hàng giá trị cao mà chi phí bỏ ra cực kỳ thấp.

Có thể bạn quan tâm: Top 11 thắt lưng nam LV, Gucci Hàng Hiệu Authentic Cao Cấp Sang Trọng Nhất 2022

 - Những món trang sức chỉ dùng một, hai lần vẫn còn rất mới và được mang lên bán lại. Bạn có thể tự trả giá cho món đồ mình thích mua, và chỉ chấp nhận mua món đồ đó với mức giá mình chấp nhận.

Các khó khăn khi mua hàng trang sức si Nhật

Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và rất hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản đánh hàng hoặc việc tự mình order các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :

 - Rào cản ngôn ngữ, người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa

 - Sợ mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.

 - Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém .

 - Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản .

 - Không có các tài khoản thanh toán quốc tế

 - Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ…

Cách chọn Lô hàng trang sức si Nhật Giá Sỉ

 - Thứ nhất, cần kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, trích xuất hóa đơn sản phẩm, thông tin về người bán. Người bán nào có độ giao dịch nhiều và cao, thì đó chính là một địa chỉ uy tín.

 - Đối với những hàng hoá có giá trị cao, bạn nên tham khảo tư vấn từ trước khi quyết định mua hàng. Bạn nên tham khảo giá gốc của sản phẩm trước khi mua hàng, đặc biệt với những hàng hóa có giá trị lớn.

 - Nên trả giá từ từ khi đấu giá cho sản phẩm, vì trang web quy định lần trả giá sau cần cao hơn lần trả giá trước một bước giá. Nếu bạn đưa giá cao quá, rất dễ bị mua giá quá cho so với giá trị hiện thực của nó.

 - Bên cạnh đó, để tỷ lệ đấu giá thành công, bạn không nên lựa chọn ngày cuối tuần và những ngày lễ. Cẩn thận với những địa chỉ email lạ không xuất phát từ hệ thống trang web mà bạn đang đấu giá. Hãy luôn tập trung để đấu được sản phẩm yêu thích với giá hời nhất, đặc biệt là với những sản phẩm có đông người tham gia phiên đấu giá.

Dịch vụ order trang sức si Nhật giá sỉ về Việt Nam

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ 

 - Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm chính hãng tại Nhật Bản hầu hết đều mang chất lượng hàng đầu, tuy nhiên trên các sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ tại Nhật, sẽ không thiếu những sản phẩm mang chất lượng kém hơn đến từ những nhà cung cấp kém uy tín. Khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn về cách chọn hàng hóa, người bán sao cho sản phẩm mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng nhất.

 - Hỗ trợ đặt hàng, thanh toán

Việc đặt hàng và các điều khoản thanh toán tại những trang web mua sắm nước ngoài chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng. Bạn thường phải có các tài khoản thanh toán quốc tế để có thể mua hàng và thực hiện thanh toán tại các trang web này.

 - Hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam đến tận tay khách hàng

Khi mua hàng tại các website tại Nhật Bản không phải trang web nào cũng hỗ trợ ship về Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm quý hiếm thường gặp khó khăn trong việc thông quan của cả hai quốc gia. Để mua được những sản phẩm này, bạn cần mua hàng thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển về Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Chia Sẻ Cách tìm mua cốt vợt sardius tem bạc tem đồng trên trang đấu giá Yahoo Nhật của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?