[tintuc]

" Cách Mua điện thoại bàn quay số cũ ở Nhật như thế nào vậy Shop Nhật Việt?" Đây là câu hỏi khá phổ biến của khánh hàng khi muốn order điện thoại quay số từ Nhật về Việt Nam. Điện thoại bàn quay số cũ ngoài việc sử dụng để nghe gọi, liên lạc với nhau. nó còn có tính thẩm mỹ. Nên dùng decor làm đẹp thêm không gian sống và làm việc. Nó còn có ý nghĩa đặc biệt đối với người có sở thích sưu tầm vì lắm lúc có tiền nhưng lại không tìm được món đồ mình yêu thích. Qua bài viết này hãy cùng Shop Nhật Việt đi tìm đáp án cho câu hỏi trên nhé.

Hiện nay, việc dùng những chiếc điện thoại "đập đá", bấm phím đã không còn thịnh hành như trước. Sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật số, công nghệ đã sản sinh ra những chiếc điện thoại thông minh, iPad... phục vụ đa dạng nhu cầu của con người. Nhưng không phải vì thế mà những mẫu điện thoại bàn ngày xưa trở thành vật không ai ngó đến. 

Điện thoại bàn quay số cổ xưa phù hợp sử dụng hàng ngày trong gia đình, cửa hàng, công ty. Dùng decor quán cà phê, quán ăn. Thích hợp làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Những người có sở thích sưu tầm đồ xưa cũ, vì sản phẩm có giá trị sưu tầm cao.

Mua điện thoại bàn quay số cũ Nhật ở đâu ?

Yahoo Auction Japan (website: https://auctions.yahoo.co.jp) là trang web đấu giá hàng hóa khá uy tín và chất lượng tại Nhật Bản. Yahoo Auction Japan được thành lập và quản lý bởi tập đoàn Yahoo nổi tiếng. Yahoo Auction Japan được xem như một khu chợ khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới cho bạn tha hồ chọn lựa. Với cách sắp xếp hàng hóa khoa học chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng mình đang tìm kiếm.

Trước đây, khách hàng tham gia các dịch vụ của Yahoo Auction Japan sẽ không phải chịu bất kì mức phí nào. Tuy nhiên, trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, để sử dụng được dịch vụ này bạn phải qua một quá trình đăng ký tương đối khắt khe và phải mất một mức phí cố định.

Có thể bạn quan tâm: Đai giảm mỡ bụng Nhật Bản Đai nịt bụng mát xa giảm mỡ Hàng Nhật Nội Địa mua ở đâu ?

Sàn đấu giá Yahoo có uy tín không ?

Sàn đấu giá yahoo auctions Nhật Bản là 1 trong những sàn đấu giá trực tuyến lớn và nổi tiếng trên thế giới. 

Đặc điểm khiến Yahoo khác biệt so với các trang như Amazon, Rakuten, Ebay là nơi này như một khu chợ trời với hàng vạn các loại sản phẩm từ đồ mới tới hàng cổ hàng độc, hàng hiếm… khó có thể tìm ở nơi khác. 

Sàn đấu giá Yahoo Auction luôn bắt buộc người dùng phải xác thực thông tin tài khoản : số điện thoại nội địa nhật bản, địa chỉ người bán, người đấu , các hình thức đảm bảo thanh toán (thẻ bưu điện Nhật , thẻ atm nội địa Nhật…) Việc này giúp đấu giá yahoo hạn chế hoàn toàn được việc 1 cá nhân tạo nhiều tài khoản để vào nâng giá, phá sàn. Vì vậy việc lừa đảo , giả mạo, hủy đấu ở Yahoo Auction là rất hiếm xảy ra.  Trang Yahoo Auction cho phép người dùng đánh giá độ uy tín của người bán/ người đấu giá/ chủ sàn đấu giá sau mỗi sàn đấu giá kết thúc, do đó chúng ta có thể tham khảo và cân nhắc trước khi tham gia giao dịch.

Nếu 1 tài khoản bị đánh giá xấu ( hủy bid, không nhận hàng, không giao hàng…) Yahoo Auction sẽ khóa ngay tài khoản đó – đồng nghĩa với việc tài khoản đó sẽ không bao giờ được sử dụng các dịch vụ liên quan khác của yahoo như: yahoo mail, yahoo shopping japan…

Điểm khác biệt này càng khiến các dịch vụ đấu giá Yahoo Auction Nhật Bản trở có 1 môi trường uy tín, cạnh tranh công bằng,  thu hút được rất nhiều các thành viên tham gia giao dịch, mua bán và đấu giá, hoặc chỉ tìm đặt qua các mối quan hệ, đại lý nhỏ lẻ , các công ty trung gian.

Tuy nhiên, với các bước đăng ký tạo tài khoản khắt khe, nhiều thủ tục bởi rào cản về ngôn ngữ và cách thức đăng ký tạo nick đấu giá, rất nhiều khách hàng đã không thể tự đấu giá và mua được các sản phẩm mà mình mong muốn.

Ưu nhược điểm của Yahoo Auction Nhật Bản

 * Ưu điểm

- Mua hàng mới và cũ với giá cạnh tranh và uy tín.

- Có thể mua được những món hàng hiếm mà những cửa tiệm bình thường không bán

- Trao đổi mua bán không bị tính thuế 10%.

- Tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến như thẻ tín dụng, PayPay, T-point với nhiều ưu đãi về giá.

 * Nhược điểm

- Cần số điện thoại của Nhật để đăng ký và liên lạc sau khi đấu giá thành công.

- Nền tảng cũng như nội dung đấu giá, mặt hàng đều bằng tiếng Nhật.

- Khi đấu giá trên sàn đấu giá Yahoo Auction, bạn sẽ không được hủy bỏ sau khi đã đặt giá và bắt buộc phải mua món hàng đã thắng.

Cách đấu giá điện thoại bàn quay số từ Nhật về Việt Nam dễ dàng cùng Shop Nhật Việt

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài, order hàng Mỹ, UK, Úc,.. về Việt Nam của Shop Nhật Việt quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Shop Nhật Việt luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Shop Nhật Việt đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Shop Nhật Việt luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách dùng vòng tay LV đúng chuẩn quý tộc đẳng cấp thế giới của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?