[tintuc]

Có thể nói, sách là nhân tố quyết định làm nên những cuộc cách mạng chính trị, cách mạng tôn giáo và cách mạng khoa học kĩ thuật của nhân loại. Ngày nay, trước những đòi hỏi mới của thời đại thì vai trò của sách càng trở nên quan trọng. Amazon hiện có bán tất cả các dạng sách khác nhau như sách giấy truyền thống, sách ebook, sách đĩa…ở tất cả các lĩnh vực của đời sống và khoa học. Amazon cũng cập nhật liên tục những cuốn sách mới nhất để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp hành tinh. Vậy giá dịch vụ mua hộ sách tại Nhật trên Amazon như nào vậy Shop Nhật Việt?

Sách giúp gắn kết thế giới lại với nhau, sách cung cấp những cái nhìn phổ quát nhất về biến chuyển của thế giới, sách cập nhật và hệ thống hóa những kiến thức quan trọng liên quan đến mọi lĩnh vực trong đời sống từ đó tạo ra nền tảng cho sự phát triển của xã hội. 

Để tiếp cận được những tri thức mới từ nước ngoài thì hiện nay, cộng đồng người Việt trong nước vẫn ưu tiên chọn Amazon là nơi tin tưởng để đặt hàng các loại sách về, vì đây là cách tốt nhất để bạn sở hữu được những cuốn sách khó kiếm.

Tại sao nên chọn order sách trên Amazon Nhật Bản?

Nền giáo dục Nhật Bản là niềm mơ ước của nhiều nước thế giới, hưởng thụ nền giáo dục Nhật Bản là niềm khao khát của nhiều người, của tôi và của cả các bạn. Tuy nhiên, chúng ta không có điều kiện để trực tiếp sang Nhật học tập, trải nghiệm, chúng ta chỉ có thể tiếp cận nó qua sách vở. 

Amazon Japan chính là địa chỉ lý tưởng không chỉ giúp bạn order những cuốn sách Nhật Bản mà còn cả những cuốn sách nước ngoài với đủ các thể loại sách từ Đông – Tây- Kim -Cổ, với đủ các lĩnh vực từ đời sống, khoa học, kinh tế, ngôn ngữ, giáo dục hay giải trí…

Order sách trên Amazon bạn sẽ đảm bảo mua được những cuốn sách chất lượng, giá tốt không chỉ ở những cuốn sách mới mà còn cả những cuốn sách cũ, những cuốn sách cổ quý hiếm.

Có thể bạn quan tâm: Top 8 Giày lười Lacoste nam chính hãng mới 100% Authentic Cao Cấp 2022

Trên Amazon có 3 loại sách để bạn lựa chọn

 - Book : Sách đọc trên giấy

 - Kindle Books: Máy đọc sách của Amazon

 - Audible Audiobooks: Dạng sách Audio

Bạn có thể tham khảo lựa chọn một trong những dạng sách này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Hoặc Bạn có thể tìm kiếm cuốn sách mình yêu thích theo tên sách, tên tác giả... vào ô tìm kiếm trên web Amazon.

Những điều cần biết khi mua sách trên Amazon​

Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản để tìm mua sách trên Amazon và liên lạc với nhân viên hãng khi cần được trợ giúp.

Hiện tại, Amazon hỗ trợ vận chuyển tới 75 quốc gia, tuy nhiên trong đó lại không có Việt Nam. Vì vậy, chỉ có một số người bán biết cách lách luật mới chuyển được hàng về Việt Nam. Cũng vì nguyên nhân này, nên các mặt hàng chuyển thẳng về Việt Nam, mua được trên Amazon cũng rất giới hạn.

Dịch vụ order sách trên Amazon dễ dàng qua Shop Nhật Việt

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển …

Giá Dịch vụ mua hộ sách tại Nhật trên Amazon như nào vậy Shop Nhật Việt?

* Ghi chú : Đối với trọng lượng tính cước vận chuyển :

Theo qui định của hàng không quốc tế ( IATA),trọng lượng tính cước được tính trên cơ sở trọng lượng thực hoặc trọng lượng thể tích 
Nếu trọng lượng nào lớn hơn Shop Nhật Việt tính theo trọng lượng đó.
Công thức tính trọng lượng thể tích : Dài ( cm) x Rộng ( cm) x Cao ( cm)/ 6000
Giá Sản phẩm mua trên web Nhật về tới tay bạn tính như nào ? Shop Nhật Việt tính theo công thức sau :
Tổng chi phí = (Giá sản phẩm x 240) + Chi phí vận chuyển quốc tế
Giá Sản phẩm = Giá nhìn thấy trên web + phí ship nội địa Nhật(nếu có) + thuế tiêu dùng(nếu có)
240 là (tỷ giá yên + công + hải quan) hiện tại ( thay đổi theo giá thị trường)
Chi Phí vận chuyển quốc tế ứng với từng loại sản phẩm hàng thường là 280k/kg. Hàng đặc biệt alo 0983.1315.28 để tư vấn
Tỷ Giá $ là 21500 ( thay đổi theo giá thị trường)
 + Đối với những shop mua hàng bằng $ thì 1$ = 110 yên nhật ( thay đổi theo giá thị trường)
Đối với những mặt hàng có giá trị lớn phụ thu thêm 10% giá trị hàng hóa như đồng hồ, phụ kiện cao cấp, trang sức, cặp xách cao cấp, quần áo cao cấp,...
CAM KẾT:

 - Hàng về nhanh nhất, ổn định nhất

 - Giá tốt nhất

 - Tư vấn nhiệt tình nhất

 - Miễn phí giao hàng tận nhà cho các đơn hàng tại Hà Nội

 - Order trên tất cả web Nhật

 - Bảng giá cước rõ ràng và hoàn chỉnh, báo giá 1 lần duy nhất, không phụ thêm sau khi hàng về

 - Không hạn chế số lượng nên hàng của bạn về rất nhanh và chung đợt hàng ko bị phân chia!

 - Không bao giờ thất lạc, mất bất cứ hàng gì

 - Nhận cọc và biên nhận rõ ràng khi giao dịch tại SHOP

 - Chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam phải có hóa đơn, Mất hàng hóa có hóa đơn đền 100% giá trị hàng hóa. Hàng hóa không có hóa đơn không chuyển được về Việt Nam và bị hải quan Nhật thu mất không hoàn trả.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 8 Bộ Dụng cụ làm vườn cầm tay Tiện lợi cao Cấp Hàng Nhật Nội Địa của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?