[tintuc]

Nếu bạn đang tìm một chiếc áo thun mặc đi làm, đi chơi vải cotton thoải mái nhưng không kèm phần “văn phòng” lịch thiệp thì áo thun cá sấu Lacoste là một gợi ý lý tưởng. Vải Lacoste nổi tiếng độ bền đi cùng năm tháng, không dãn không phai màu sau những lần giặt. Nhưng với những bạn có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này hàng secondhand thì sao ? Nhập áo thun Lacoste nam secondhand chính hãng ở đâu giá sỉ tại tp HCM ?

Có lẽ tên tuổi huyền thoại quần vợt René Lacoste lừng danh với ba trận thắng Pháp mở rộng liên tiếp và những chiến thắng vang dội thế giới quần vợt phải nhường chỗ cho thương hiệu Lacoste do chính René sáng lập. Lacoste bắt đầu với dòng áo thun cá sấu, biểu tượng không bao giờ buông bỏ con mồi, với chất liệu vải cotton thấp hút và kiểu dáng polo đã đưa Lacoste trở thành thương hiệu áo thun polo đi khắp thế giới với mẫu áo đơn giản năm 1933.

Tiếp theo đó, áo thun Lacoste đi vào các môn thể thao quý tộc golf, chèo thuyền, khúc quần cầu và càng phổ biến hơn trên sân nện. Áo thun cá sấu Lacoste đã thật sự làm một cuộc cách mạng thời trang Lacoste dành cho nam giới. Chiếc áo Lacoste đầu tiên có màu trắng, hơi ngắn hơn so với các mẫu hiện nay, cổ áo có gân, tay áo ngắn có bo.

Thương hiệu Lacoste

Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp có nguồn gốc ra đời gắn liền với nước Mỹ. Thương hiệu này tiên phong trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ, với sự lịch lãm truyền thống của người Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng nhất tại hoa Kỳ ở thập niên 70, và trở thành một trong những “biểu tượng” của phong cách Preppy suốt những năm 1980.

Được mệnh danh là “Người bước vào thế giới thời trang không phải từ chiếc kéo mà với cây vợt tennis trên tay”, nhà sáng lập René Lacoste đã pha trộn cảm hứng sáng tạo trong thời trang, với những phát minh mới hữu ích trong việc luyện tập thể thao. Giá trị thành công của Lacoste được phân biệt rõ rệt với một đế chế thời trang thể thao thượng lưu của Mỹ – Ralph Lauren. Trong khi Ralph Lauren mang tinh thần cởi mở kiểu Mỹ – tự do, phiêu lưu và phóng khoáng; thì thương hiệu Lacoste là sự gìn giữ bản sắc sang trọng và lãng mạn, một phong cách Sport-chic mang tính quý tộc đặc trưng của nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm: Muốn nhập số lượng pokemon tomy cũ từ Nhật về TpHCM thì làm thế nào?

Vì sao áo polo lại trở thành items kinh điển của thương hiệu Lacoste?

Năm 1930, tay vợt René Lacoste quyết định giải nghệ khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, niềm yêu thích và máu “quần vợt” đã ngấm sâu vào con người ông nên năm 1933, René Lacoste đã bắt tay với ông chủ tập đoàn dệt may lớn nhất nước Pháp lúc bấy giờ André Gillier để thành lập ra thương hiệu Lacoste. Và hình ảnh logo cá sấu cũng được lấy làm biểu tượng của thương hiệu thể thao này.

Và chắc chắn rồi, tennis chính là bộ môn thể thao đầu tiên được René Lacoste lựa chọn cho những thiết kế của mình. Vì ông nhận thấy rằng trang phục vận động viên quần vợt lúc bấy giờ vô cùng bất tiện. Các vận động viên phải mặc áo sơ mi, quần tây, đeo cà vạt, bộ trang phục làm giảm khả năng vận động cũng như xử lý tình huống của người chơi rất nhiều. Đặc biệt, chúng còn không thấm hút mồ hôi và rất nóng.

Để khắc phục được nhược điểm cũng như phá tan quan niệm đồng phục cho các vận động viên, René Lacoste đã sáng tạo ra chiếc áo polo đầu tiên. Áo được làm từ chất liệu thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội giúp các vận động viên thoải mái vận động. Đặc biệt, với thiết kế cổ bẻ, áo polo vẫn giữ được nét đẹp sang trọng và tinh tế vốn có của môn thể thao này.

Từ đó trở về sau, áo polo Lacoste đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Và cũng từ đó, áo polo chính là items kinh điển của thương hiệu đình đám thế giới này. Nhắc đến áo polo, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Lacoste với logo cá sấu huyền thoại.

Áo Lacoste dành cho những đối tượng nào?

Quần áo Lacoste dành cho mọi đối tượng ở mọi giới tính và độ tuổi. Nó đặc biệt thích hợp với những người yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn và năng động. Những chiếc áo thun thể thao cũng chính là những sản phẩm đã đưa tên tuổi của Lacoste lên một tầm cao mới. 

Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể mặc quần áo từ Lacoste cho mọi dịp, từ đi học, đi chơi, đi làm và thích hợp nhất khi đi chơi thể thao. Một chiếc áo từ thương hiệu này đã không phải một item quá xa xỉ mà chỉ giới thượng lưu mới đủ tiền mua nó như trước đây. Hơn thế nữa, để đưa sản phẩm tiếp cận với nhiều người dùng nhất có thể, thương hiệu này đã tiến hành đa dạng hóa sản phẩm của mình. Các sản phẩm khác ngoài áo Lacoste bao gồm quần sooc, nước hoa, kính mát Lacoste, giày thể thao,…

Nguồn áo thun Lacoste nam secondhand

Yahoo Auction là kênh mua sắm trực tuyến uy tín tại Nhật Bản, đang thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm bởi đây chính là địa chỉ mua sắm hàng nội địa Nhật tuyệt vời. Hàng hóa ở đây rất đa dạng từ đồ gia dụng, đồ điện tử, nội thất đến đồ mỹ phẩm, thời trang…từ hàng mới ra đến những mặt hàng đã qua sử dụng, mặt hàng đồ cổ, đồ hiếm…mà tại điểm bán hàng khác khó có thể có được.

 Đặc biệt hơn, bên cạnh phương thức mua hàng truyền thống, Yahoo Auction còn cung cấp phương thức mua hàng đấu giá trực tuyến giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm những mặt hàng chất lượng với mức giá cực tốt.

Cách nhập áo thun Lacoste nam giá sỉ từ Yahoo về Việt Nam

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển …

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt

 - Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Shop có nhận Order hàng nhật không giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật như nào? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?