[tintuc]

Nằm trong top 10 thương hiệu túi xách cao cấp nổi tiếng thế giới, túi xách LV trở thành mẫu túi xách huyền thoại. Các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Pháp này đã trở thành niềm mơ ước của không ít tín đồ thời trang trên thế giới.  Ở Việt Nam, việc tiếp cận với các thương hiệu cao cấp như LV hơi khó khăn, cùng với đó là hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy mua túi LV chính hãng ở đâu tp HCM uy tín giá tốt nhất 2022 ?

Trải qua nhiều năm phát triển với những chiến lược, những bước đi lớn, LV đã có sự thay đổi khá nhiều trong logo. Điều này xảy ra một phần do thương hiệu ngày càng muốn hoàn thiện và đổi mới, một phần do chiến lược chống nạn hàng nhái, hàng giả. 

Vậy nên, hiện nay, biểu tượng LV chúng ta vẫn thường nhìn thấy được lấy cảm hứng từ một loài hoa Nhật Bản vừa thể hiện nét tự do trong thời trang, vừa đánh dấu đẳng cấp, sự xa hoa, hào nhoáng đặc biệt.

Những mẫu túi Louis Vuitton được ưa chuộng

 - Keepall

Được sản xuất vào năm 1924 và là mẫu túi dùng để du lịch ngắn ngày với thiết kế vừa phải không quá to và với chất liệu da in chi tiết monogram thương hiệu của hãng. Chiếc túi này đã được người dùng rất ưa chuộng không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn tính thời trang và đẳng cấp của chiếc túi mang lại.

 - Speedy

Speedy là phiên bản thu nhỏ của Keepall kể cả về thiết kế lẫn kích thước, chất liệu. Chiếc túi này được sản xuất ra với mục đích giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa trong ngày, nhưng lại không cần đến kích thước lớn như Keepall.

Có thể bạn quan tâm: Bên mình có dao sashimi Hàng Nhật Nội Địa không Cách Nhận biết dao sashimi xịn xò

 - Noé

Thời điểm ra mắt năm 1932 thì chiếc túi Noé này được thiết kế để dùng đựng những chai rượu vang. Tuy nhiên, về sau này khi xu hướng thời trang thay đổi thì phái đẹp lại dùng túi này như những chiếc túi xách bình thường mỗi ngày. Và cho đến nay, đây vẫn là một trong những thiết kế túi xách được ưa chuộng của nhà Louis Vuitton.

 - Lockit

Lockit được ra đời vào năm 1958 với thiết kế có một chiếc khoá nhỏ ở cạnh hông của túi là điểm đặc trưng của dòng túi này. Mẫu túi này được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu dùng hàng ngày của chị em phụ nữ với khả năng đựng được nhiều đồ nhưng vẫn rất thời trang.

 - Deauville

Mục đích ban đầu khi sản xuất ra dòng túi này để phái đẹp dùng làm túi đựng đồ trang điểm và 1 vài món đồ nhỏ nhắn như thẻ. Tuy nhiên thì theo xu hướng thời trang thì mẫu túi này không còn là đựng đồ trang điểm thôi nữa mà còn có khả năng là túi để đi chơi, đi tiệc.

Mua trên website chính hãng của thương hiệu

Louis Vuitton cũng đã xây dựng một hệ thống đặt hàng online trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng được khi bạn ở nước ngoài hoặc có người thân ở nước ngoài mang về giúp. Vì website này chưa có chính sách vận chuyển về Việt Nam. Nên nếu bạn có ý định mua các mẫu túi Louis vuitton chính hãng ở nước ngoài thì có thể sử dụng cách này.

Link website: https://www.louisvuitton.com

Nhiều người thường nhờ người thân ở nước ngoài nhận hộ rồi mang về Việt Nam. Bởi lẽ trên website thường cập nhật nhiều mẫu túi mà ở Việt Nam chưa chắc đã có. Tuy nhiên, một số mẫu có số lượng giới hạn sẽ không bày bán trên web mà chỉ bán tại một số cửa hàng. Đôi khi có những mẫu dành riêng cho khu vực cũng sẽ không được bày bán trên web. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Mua hàng tại Amazon.com

Có thể nói, Amazon là web bán lẻ trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Nó được ví như một cửa hàng bán lẻ đa năng hàng đầu thế giới hiện nay, là nơi người mua có thể tìm kiếm bất cứ mặt hàng gì một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đây cũng là nguồn hàng chính hãng được nhiều chủ kinh doanh tìm kiếm, nơi bạn có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm yêu thích trong kho hàng khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu túi xách LV hay các món hàng hiệu cao cấp khác.

Bên cạnh nguồn hàng chính hãng thì Amazon cũng có rất nhiều chính sách tốt để bảo vệ khách hàng của mình, là địa chỉ đặt hàng uy tín được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa.

Địa chỉ order túi LV chính hãng từ các trang web uy tín

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng hiệu và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển …

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý giày cũ hàng hiệu si Nhật giá tốt sỉ TpHCM đấu giá Yahoo Nhật của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?