[tintuc]

Tuy không được sử dụng phổ biến như quần áo nhưng túi xách vẫn là một trong những mặt hàng thời trang được tiêu thụ rộng rãi trên cả thị trường trong nước và thị trường quốc tế. Để kinh doanh túi xách, người bạn cần tiền hành nhiều công việc từ khâu chuẩn bị đầu tư kinh doanh đến khi mở cửa khai trương và trong quá trình kinh doanh. Và không phải ai cũng biết cách lựa chọn nguồn hàng ở đâu và như thế nào. Vậy muốn mua túi xách hàng hiệu cũ đã qua sử dụng giá sỉ về kinh doanh ở TPHCM làm thế nào?

Những năm trở lại đây, thị yếu thời trang của phụ nữ Việt ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ còn đầu tư vào các bộ đầm hay quần áo hợp mốt, các chị em cũng vô cùng quan tâm đến các phụ kiện thời trang. Giày dép hay túi xách thời trang là những yếu tố quan trọng, góp phần nâng tầm phong cách của người dùng nên một đẳng cấp mới.

Túi xách là thứ không thể thiếu của các cô gái, nó không chỉ là món đồ tiện ích mà còn thể hiện gu thời trang thẩm mỹ của phái đẹp và phái mạnh trong mọi lúc. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ để mua túi xách là vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo thật kĩ và đặt niềm tin đúng chỗ nhé.

Ưu điểm của túi hàng hiệu

 - Đẳng cấp hàng đầu

Một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng được xem là bí quyết khẳng định phong cách đẳng cấp của nhiều người. Thậm chí, một số mẫu túi xách kinh điển của nhà mốt hàng đầu còn góp phần thể hiện địa vị của chủ sở hữu. Một chiếc túi hiệu kết hợp cùng bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, đẳng cấp và quyến rũ dù ở bất cứ nơi đâu.

 - Giá trị vượt thời gian

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ và theo đuổi trào lưu thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi lẽ, những chiếc túi xách hàng hiệu kinh điển của các thương hiệu đẳng cấp như: Chanel, Dior, Louis Vuitton, Gucci,… Sẽ có giá trị tăng cao theo thời gian. Nhờ đó, bạn có thể bán sang tay và kiếm lãi để tậu cho mình một chiếc túi hiệu mới.

Có thể bạn quan tâm: Top 6 máy hút bụi mini cầm tay Hàng Nhật Nội Địa Cao Cấp Nhất Nhật Bản

 - Bất chấp xu hướng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua túi xách hàng hiệu không, hãy nghĩ xem bạn có đủ thời gian, tiền bạc và sự kiên nhẫn để theo đuổi trào lưu hay không. Nếu bạn chỉ đơn thuần yêu thích túi xách, hãy mua ngay một chiếc túi xách hàng hiệu. Có thể nói, những chiếc túi hiệu có thể bất chấp xu hướng thời trang. Điển hình như Chanel 2.55 hay Hermes Birkin, dù trải qua mấy chục năm nhưng vẫn hot xìn xịt.

 - Chất lượng bền bỉ

Một trong những lý do bạn nên mua túi xách hàng hiệu chính hãng chính là chất lượng sản phẩm. Những chiếc túi hiệu thường được chế tác từ chất liệu cao cấp với nhiều công đoạn tỉ mỉ và độ chính xác cao. Tuổi thọ của chúng thường khá dài. Bạn có thể sử dụng một chiếc túi hiệu trong thời gian vài chục năm mà vẫn bền và đẹp như lúc ban đầu. Thậm chí, nhiều thương hiệu đẳng cấp còn nhận sửa chữa túi hiệu khi xảy ra hư hỏng.

 - Không cần quá nhiều

Nếu điều kiện tài chính eo hẹp hoặc không cần sử dụng quá nhiều, bạn chỉ cần sở hữu duy nhất một chiếc túi hiệu. Bạn nên chọn kiểu dáng thiết kế thanh lịch và cổ điển để dễ dàng phối đồ hơn. Tuy nhiên, bạn cần biết cách sử dụng, bảo quản và chăm sóc tốt để duy trì vẻ bền đẹp của túi hiệu trong thời gian dài.

Tại sao nên kinh doanh túi xách?

 - Nhu cầu tiêu thụ túi xách lớn

Túi xách là một trong những sản phẩm thời trang không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ. Mỗi người thường có tối thiểu một chiếc được sử dụng không chỉ là túi cất trữ đồ đạc khi ra ngoài mà còn là phụ kiện đi kèm với những bộ trang phục để làm nổi bật phong cách của người mặc cũng như nó cũng là công cụ để những người theo đuổi thời trang cao cấp thể hiện đẳng cấp của mình với các dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn, có tên tuổi không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới. 

 - Sản phẩm đa dạng

Mặt hàng túi xách được chia làm nhiều bậc giúp việc đáp ứng nhu cầu của tất cả các cấp khách hàng. Vì vậy, với mỗi cấp sản phẩm, nhà sản xuất từ khắp nơi trên thế giới đều cố gắng đưa ra thị trường những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với đối tượng mà họ hướng đến.

Lý do túi xách hàng hiệu cũ luôn được săn lùng 

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Địa chỉ order túi hàng hiệu cũ từ Nhật về Việt Nam bởi Shop Nhật Việt

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài, order hàng Mỹ, UK, Úc,.. về Việt Nam của Shop Nhật Việt quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Shop Nhật Việt luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Shop Nhật Việt đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Shop Nhật Việt luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 10 đôi hoa tai Chanel bông tai Hàng mới 100% authentic mẫu cao cấp nhất 2022 của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?