[tintuc]

Yahoo Auction Japan được xem như một khu chợ khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới cho bạn tha hồ chọn lựa. Với cách sắp xếp hàng hóa khoa học chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng mình đang tìm kiếm. Tuy nhiên, làm thế nào để tham gia đấu giá hàng hóa cũng như phí order đấu giá trên Yahoo Auctions vẫn là điều khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Vậy phí order đấu giá trên Yahoo Auctions của Nhật bao nhiêu làm như thế nào?

Ở Nhật có một số trang web chuyên mua bán lại đồ cũ, được người Nhật coi như chợ trời Online. Ở Việt Nam hay gọi những sản phẩm như vậy là “hàng bãi Nhật” hay “secondhand”. 

Bạn có thể mua được những sản phẩm không chỉ mới, cả những sản phẩm cũ của Nhật như: Bật Lửa, Dupont, Đồng Hồ Cũ, Zippo, Loa, Đài, Amly, quần áo , giày ,dép, nồi cơm điện, mỹ phẩm, Hàng Hiệu, Túi Xách… đều được giao bán tại đây. Chỉ cần dạo qua một vòng bạn sẽ thấy được vô số các sản phẩm với giá cực tốt. Ở Việt Nam mình hay gọi những sản phẩm như vậy là “hàng bãi Nhật” hay “hàng secondhand”.

Đấu giá hàng Nhật là gì?

Đấu giá hàng Nhật là hình thức người bán hàng tại Nhật bán sản phẩm của mình cho nhiều người mua trả giá khác nhau. Người trả giá cao nhất sẽ là người thắng phiên đấu giá và mua được sản phẩm với mức giá mình trả.

Trang mua bán đấu giá Yahoo Auction là một trong những trang đấu giá uy tín và lớn tại Nhật Bản. Tương tự như Ebay của Mỹ, Yahoo Auction cho phép bạn mua hàng hóa Nhật với mức giá niêm yết sẵn (không cần đấu giá). Hoặc mua hàng đấu giá. Đấu giá hàng Nhật hiện được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Bởi bạn có thể mua được sản phẩm với giá rất ưu đãi nếu bạn biết cách đấu giá.

Đấu giá Yahoo có uy tín không ?

Yahoo Auction Japan là trang web đấu giá hàng hóa khá uy tín và chất lượng tại Nhật Bản. Yahoo Auction Japan được thành lập và quản lý bởi tập đoàn Yahoo nổi tiếng. Yahoo Auction Japan được xem như một khu chợ khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới cho bạn tha hồ chọn lựa. Với cách sắp xếp khoa học chia theo chủng loại từ lớn đến nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng mình đang tìm kiếm tại trang website này

Yahoo Auction Japan là sân chơi của ông lớn Yahoo với mục đích là tạo ra một chợ mua bán, trao đổi các sản phẩm khác nhau. Tại đây mọi người có thể tha hồ chọn lựa từ những vật dụng nhỏ nhất đến những đồ dùng hoành tráng với mức giá phải chăng.

Có thể bạn quan tâm: Danh sách các loại đũa gỗ của Nhật mà bạn nên dùng cho gia đình Việt

Đặc điểm khiến Yahoo khác biệt so với các trang như Amazon, Rakuten, Ebay là nơi này như một khu chợ trời với hàng vạn các loại sản phẩm từ đồ mới tới hàng cổ hàng độc, hàng hiếm… khó có thể tìm ở nơi khác. Ví dụ như những bộ truyện tranh đã ngưng phát hành từ lâu, những chiếc đồng hồ cũ quý hiếm, dàn loa âm thanh cổ, trang sức, đồ gia dụng, các phụ kiện máy móc, xe cộ …. Người đấu giá thắng phải thanh toán theo số tiền mà họ đấu thắng từ giá chỉ 1 Yên cho tới trị giá hàng triệu Yên.

Làm thế nào để đấu giá hàng Nhật?

Nếu bạn muốn mua và đấu giá hàng Nhật trên các trang TMĐT này thì bạn cần có:

  1. Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Vì hiện nay những trang này chỉ hỗ trợ giao hàng nội địa.

  2. Có số điện thoại Nhật.

  3. Có thẻ thanh toán quốc tế và đảm bảo số tiền trong tài khoản để trả cho món đồ bạn muốn đấu giá

Đối với người nước ngoài, việc tự đấu giá sẽ gặp một chút khó khăn. Nếu bạn không muốn tự đấu giá và muốn tiết kiệm thời gian thì dịch vụ đấu giá hộ của OrderNhat sẽ hỗ trợ bạn.

Cách mua hàng trên Yahoo Auction cùng với dịch vụ mua hộ của Shop Nhật Việt

Shop Nhật Việt xin hướng dẫn bạn chỉ với 2 bước có thể ĐẤU GIÁ bất cứ món hàng nào mình thích tại Yahoo.jp Nhật cực kì dễ dàng:

 - Bước 1: Truy cập các website đấu giá nổi tiếng của Nhật Yahoo.jp và chọn loại sản phẩm mình mua mua hay muốn đấu giá.

 - Bước 2: Gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order : Đầu tiên bạn lên Yahoo.jp và chọn link sản phẩm mình muốn mua sau đó gửi thông tin cho Shop

Hiểu rõ niềm tin của quý khách hàng quyết định sự tồn tại của thương hiệu, Shop Nhật Việt đã không ngừng nỗ lực để mang đến Dịch vụ nhận đấu giá Yahoo Japan tốt nhất hiện nay. Dù bạn ở đâu Shop Nhật Việt cũng luôn sẵn sàng phục vụ. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận mức phí tốt nhất.

Phí order đấu giá Trên yahoo auctions của nhật bao nhiêu làm như thế nào?

Theo qui định của hàng không quốc tế ( IATA),trọng lượng tính cước được tính trên cơ sở trọng lượng thực hoặc trọng lượng thể tích. Nếu trọng lượng nào lớn hơn Shop Nhật Việt tính theo trọng lượng đó.
Công thức tính trọng lượng thể tích : Dài ( cm) x Rộng ( cm) x Cao ( cm)/ 6000
Giá Sản phẩm mua trên web Nhật về tới tay bạn tính như nào ? Shop Nhật Việt tính theo công thức sau :
Tổng chi phí = (Giá sản phẩm x 240) + Chi phí vận chuyển quốc tế
Giá Sản phẩm = Giá nhìn thấy trên web + phí ship nội địa Nhật(nếu có) + thuế tiêu dùng(nếu có)
240 là (tỷ giá yên + công + hải quan) hiện tại ( thay đổi theo giá thị trường)
Chi Phí vận chuyển quốc tế ứng với từng loại sản phẩm hàng thường là 280k/kg. Hàng đặc biệt alo 0983.1315.28 để tư vấn
Tỷ Giá $ là 21500 ( thay đổi theo giá thị trường)
 + Đối với những shop mua hàng bằng $ thì 1$ = 110 yên nhật ( thay đổi theo giá thị trường)

Đối với những mặt hàng có giá trị lớn phụ thu thêm 10% giá trị hàng hóa như đồng hồ, phụ kiện cao cấp, trang sức, cặp xách cao cấp, quần áo cao câp…
Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Lô đồng hồ Nhật là gì? Cách đấu giá lô đồng hồ Nhật trên Yahoo Auction uy tín 2022 của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?