[tintuc]

“Cơn sốt” thẻ Pokémon mới nổi này đã kích thích sự bùng nổ trong hoạt động kinh doanh. Các nhà sưu tập cá nhân như Shininger có thể kiếm được một khoản tiền nhỏ từ việc bán thẻ bài trực tuyến. Trong khi đó, một loạt doanh nghiệp và nền tảng mới cũng nhảy vào, giúp các nhà sưu tập bán hàng. Với Shop Nhật Việt thẻ bài Pokemon bán giá bao nhiêu Giá Sỉ TPHCM?

Nếu bạn là một fan của Pokemon thường xem những bộ phim, trò chơi về thể loại này thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua bài Pokemon. Có chăng những thẻ bài Pokemon hiếm trị giá tới hàng tỷ đồng mà nhiều người nghĩ đó chỉ là giống như giấy? Pokemon Trading Card đã trải qua một thời gian phát triển tương đối lâu (đến nay đã hơn 20 năm). Đương nhiên suốt khoảng thời gian đó, nó luôn phải đổi mới về cả kiểu chơi lẫn hệ thống thẻ bài. 

Giới thiệu về bài Pokemon

Trò chơi thẻ bài Pokemon được phát hành vào năm 1996, đây là một trong các sản phẩm được nhượng quyền lại thông qua thương hiệu Pokemon. Thẻ bài Pokemon là một trong những trò chơi thẻ bài được bán chạy nhất trên toàn thế giới (dữ liệu thu thập được với hơn 2,7 tỷ thẻ được bán ra).

Thẻ bài Pokemon được mô phỏng lại thông qua những trận đấu Pokemon dưới hình thức boardgame. Đến với thể loại game này, người chơi sẽ đưa Pokemon của mình lên sàn đối đầu 1 chọi 1 với người chơi khác. Lúc này, hai người chơi sẽ lần lượt tấn công thông qua các thẻ bài Pokemon, và sử dụng phụ trở trong các cuộc phòng thủ bằng các thẻ năng lượng, trainer,...Trò chơi thẻ bài Pokemon tổng hợp 3 loại thẻ bài chính là: Thẻ Pokémon, thẻ Năng lượng (Energy), thẻ Trainer.

Có thể bạn quan tâm: Top 8 khăn LV authentic hàng mới cao cấp sang trọng đắt nhất 2022

Các lá bài Pokémon

 * Lá Pokémon

Chính là các lá bài địa diện cho các chú Pokémon. Các lá Pokémon lại được chia ra làm 3 cấp:

- Cấp cơ bản (Basic)

- Cấp 1 ( Stage 1)

- Cấp 2 (Stage 2).

Các là Pokémon cấp 1 và cấp 2 được gọi là các lá bài Pokémon Tiến hóa. Nhìn vào góc trên cùng bên trái bạn sẽ thấy cấp của lá Pokémon đang ở giai đoạn nào.

Một Pokémon Basic có thể tiến hóa lên Cấp 1 hoặc một Pokémon Cấp 1 có thể tiến hóa lên Cấp 2. Không được phép nhảy cóc Basic lên Stage 2 luôn đâu nhé.

 * Lá bài Năng lượng (Energy)

Hầu hết Pokémon không thể tất công nếu không có lá bài Năng lượng. Bạn cần tìm các lá bài Năng lượng (Energy) có biểu tượng giống với biểu tượng tương ứng trên thẻ Pokémon. 

Có 10 biểu tượng đặc trưng cho 10 năng lượng là Grass; Fire ; Water ; Lighting, Psychic, Fighting, Darkness, Metal, Fairy, Dragon.

Và 1 biểu tượng đặc biệt là Colorless. Bất cứ thẻ bài Energy cũng có thể sử dụng được cho loại Colorless.

 * Lá bài Trainer Card

Các lá bài Trainer bao gồm các loại lá bài là :

- Nhân vật hỗ trợ (Supporter)

- Vật phẩm (Item)

- Sân đấu (Stadium)

Bạn có thể nhìn thấy loại Trainer Cards cụ thể ở góc trên cùng bên phải và những đặc điểm, quy tắc sử dụng chúng ở khung phía dưới của thẻ.

Trò chơi thẻ bài Pokemon 

Thẻ bài Pokemon đã trở thành một trong những trò chơi thẻ bài nổi tiếng, có nhiều người tham gia nhất thế giới. Không chỉ có cộng đồng lớn, hàng năm The Pokemon Company còn tổ chức nhiều giải đấu quy mô khắp nơi dành cho Pokemon TCG, thu hút mọi lứa tuổi.

Những thẻ bài thật đều được chăm chút thiết kế rất tỷ mỉ, trung bình một họa sĩ cần tới 7 tuần để có thể hoàn thành một mẫu thẻ bài. Sau đó lại cần rất nhiều thời gian để test (chơi thử) xem nó có cân bằng, phù hợp với trò chơi hay không. Nói chung là rất nhiều công sức và chất xám của rất nhiều người được đổ vào mỗi lá bài Pokemon.

Hiện nay, một số trang web thương mại điện tử và các cửa hàng đồ chơi, hay nhà sách bắt đầu có bán các loại thẻ bài Pokemon giá siêu rẻ, thậm chí còn được quảng cáo là hàng chính hãng, nhưng bạn hãy xem xét kỹ trước khi đặt mua nhé. Chúng hầu hết đều là hàng giả hàng nhái thôi.

Shop Nhật Vịêt thẻ bài pokemon bán giá bao nhiêu Giá Sỉ TPHCM?

Bài Pokemon không phải lá bài nào cũng giống nhau, có lá bình thường với số lượng lớn, có lá khó kiếm và đẹp vượt trội. Shop Nhật Việt chuyên bán thẻ bài Pokemon – Bán thẻ bài Pokemon chính hãng Tp,HCM, Hà Nội, ship Cod toàn quốc.

Tùy vào số lượng sỉ mà shop sẽ bán với giá cả khác nhau nên bạn hãy liên hệ với Shop Nhật Việt để được báo giá nhé.

Shop Nhật Việt nhận order, bán thẻ bài Pokemon tại TP.HCM, bán bài Pokemon Nhật chính hãng giá tốt, chất lượng tốt. Đến với shop Nhật Việt các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chât lượng, cũng như giá cả của mỗi thẻ bài Pokemon được bán ra.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 8 Túi đeo chéo trước ngực Gucci authentic hàng hiệu Secondhand Giá Sỉ TpHCM của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?