[tintuc]

Trong vài năm gần đây, xu hướng mua quần áo cũ dần trở thành thói quen của nhiều tín đồ thời trang. Những web bán hàng cũ uy tín như Yahoo, Brandear,... ngày càng nhộn nhịp với lượng khách đa dạng. Cách mua sắm này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn là cơ hội tốt để tìm kiếm những trang phục độc đáo, cá tính từ các thương hiệu nước ngoài. Vì là hàng tuyển chọn nên hầu hết quần áo cũ đều là hàng độc nhất, mỗi kiểu chỉ có một chiếc. Cùng tìm hiểu các mẫu áo thun Lacoste secondhand hàng hiệu cũ giá tốt tại Tp HCM được thanh lý tại Yahoo Nhật qua bài viết dưới đây nhé.

Áo thun Lacoste không những mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn mà còn thể hiện đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của mỗi người. Với chất liệu cao cấp, áo Lacoste tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thấm hút mồ hôi tốt và giúp họ vận động một cách dễ dàng. Tuy nhiên giá một chiếc áo thun Lacoste hàng Authenic không hề rẻ không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua.

Thương hiệu Lacoste

Lacoste là thương hiệu thời trang thể thao mang bản sắc Pháp cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại kiểu Mỹ, dễ nhận biết với phong cách lịch lãm điển hình và biểu tượng cá sấu trên ngực áo.

Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp có nguồn gốc ra đời gắn liền với nước Mỹ. Thương hiệu Lacoste tiên phong trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ, với sự lịch lãm truyền thống của người Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ ở thập niên 70, và trở thành một trong những “biểu tượng” của phong cách Preppy suốt những năm 1980.

Có thể bạn quan tâm: Nên mua bảng tự xóa cho bé loại nào của Nhật thì tốt nhất?

Áo thun Lacoste có tốt không ?

 - Áo thun Lacoste với gần 100 năm phát triển đã trở nên phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới, chính điều này đã phần nào khẳng định được chất lượng và sự thu hút của chiếc áo cá sấu này.

 - Áo thun Lacoste chính hãng được làm từ chất liệu vải cotton 100% mang đến cảm giác thoải mái, độ bền đi cùng năm tháng, không bị co dãn hay phải màu sau khi giặt. Từng đường kim mũi chỉ rất tỉ mỉ và công phu, không có bất cứ một lỗi hay chỉ thừa nào xuất hiện trên sản phẩm.

 - Áo thun Lacoste đa dạng các kiểu dáng, màu sắc và họa tiết ấn tượng dành cho cả nam, nữ trong nhiều độ tuổi khác nhau. Mỗi mùa hãng đều ra mắt những bộ sưu tập mới bắt nhanh các xu hướng thời trang thịnh hành để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

 - Áo thun Lacoste không chỉ thiết kế đa dạng cho nhiều phong cách, độ tuổi mà còn theo mùa, với các mẫu áo ngắn tay cho mùa hè và dài tay cho mùa thu đông.

Áo thun Lacoste secondhand hàng hiệu cũ tại Yahoo 

Sàn đấu giá Yahoo được mở ra để cạnh tranh với sàn đấu giá eBay tại thị trường Nhật Bản. Sau đó, eBay rút khỏi thị trường này vì không thể cạnh tranh được với Yahoo Auction.

Hiện nay tại Nhật Bản, Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn nhất, uy tín hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mỗi ngày, hơn 30 triệu sản phẩm second – hands được giao dịch tại đây. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, …

Hàng Nhật bãi chưa bao giờ là hết thời tại Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm gắn mác “Made in Japan”; hay hàng nội địa Nhật, … Bởi các sản phẩm với chất lượng vẫn còn tốt ngay cả khi chúng đã qua sử dụng. Không những thế, giá giảm tới hơn một nửa khi bạn mua sản phẩm mới y chang. Do đó, việc sở hữu hàng ngàn các sản phẩm Nhật bãi nội địa từ Yahoo Auction trở thành xu hướng mua sắm mới tại Việt Nam.

Hướng dẫn xem thông tin sản phẩm đấu giá Yahoo

   - Hình ảnh đăng bán

Trên Yahoo Auction tuyệt đối không có trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”. Bởi vì bạn hoàn toàn có thể khiếu nại với Yahoo và người bán thậm chí có thể bị tước quyền bán hàng.

Các sản phẩm đều được chụp bằng hình ảnh thật. Có điều người bán sẽ dùng phần mềm để làm sản phẩm đẹp hơn. Nếu thấy sản phẩm mờ, hoặc yêu cầu người bán chụp thêm, bạn có thể liên hệ người bán.

   - Thông tin sản phẩm

Một số thông tin sản phẩm được hiện như giá hiện tại, thời gian còn lại để đấu giá, lịch sử đấu giá,… Các thông tin mô tả sản phẩm chi tiết như thông số kỹ thuật, mới hay cũ, hỏng ở đâu, thanh toán ra sao,…

Bạn cần quan tâm đến phí ship nội địa Nhật từ chỗ người bán đến kho Nhật. Nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng ship cao. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi đấu giá.

    - Thông tin người bán

Về việc đánh giá người bán uy tín hay không, bạn có thể xem số lượng giao dịch, % rating, xếp hạng,… Bạn cũng có thể đọc những feedback mua hàng của những người đã mua trước đó. Sau đó, quyết định xem có nên đấu giá sản phẩm của shop này hay không.

Cách mua áo thun Lacoste secondhand về Việt Nam dễ dàng giá tốt

Để mua hàng đấu giá Nhật Bản, khách hàng cần có tài khoản đấu giá và mua hàng. Tài khoản này đòi hỏi khách hàng phải có số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và có khả năng thanh toán sau khi thắng đấu giá. Mặc dù bạn có tài khoản đấu giá đi chăng nữa, việc tự mua hàng từ các website này nêu không có kinh nghiệm bạn sẽ gặp những rủi do như: Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Shop Nhật Việt vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ đấu giá hàng Nhật và ship hàng về VN của Shop Nhật Việt

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

 - Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 6 Đá mài dao Nhật Bản Bán chạy Nhất tại Nhật 2022 Cho Các Cửa Hàng của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?