[tintuc]

Phụ nữ với nhu cầu sở hữu nữ trang không giới hạn. Bạn khó mà kiềm chế được trước sức hút của những món đồ trang sức hấp dẫn. Bởi vậy mà để kinh tế hơn, bạn có thể lựa chọn mua đồ trang sức bằng cách đấu giá trang sức Nhật Bản trên Yahoo Auction. Bạn đã biết cách order và số điện thoại để order nữ trang si Nhật tại đây chưa ? Nếu chưa thì tìm hiểu số điện thoại lấy nữ trang si Nhật giá sỉ ở tp HCM hàng cao cấp nội địa qua bài viết dưới đây nhé. 

Nhiều phụ nữ thích đeo đồ trang sức như một biểu tượng của nữ tính hoặc để thể hiện địa vị xã hội. Đồ trang sức cũng có thể làm cho một người phụ nữ cảm thấy tự tin và xinh đẹp. Tuy nhiên với đặc tính của trang sức là vô cùng đa dạng và mỗi loại trang phục, sự kiện lại phù hợp với một loại trang sức riêng nên việc mua sắm trang sức để thay đổi và phù hợp với nhiều phong cách quần áo đôi khi lại là một bài toán đau đầu với nhiều người. Vậy nên, nhiều người đã tìm đến trang sức hàng thùng nhưng một xu hướng mua sắm thông minh để sở hữu những món phụ kiện trang sức không đụng hàng, độc đáo nhưng giá lại hạt dẻ.

Nữ trang si Nhật là gì ?

Nữ trang si Nhật hay còn gọi là trang sức secondhand là những loại trang sức cũ đã qua sử dụng và được những người chủ sở hữu thanh lý lại với giá rẻ. Có một số lượng trang sức là hàng trưng bày, mẫu cũ của các hãng nổi tiếng như Tiffany&co, Daniel Willington…vv được bán thanh lý với giá cực kì rẻ.

Vì tính chất của trang sức là một người có thể sở hữu rất nhiều món trang sức nhưng chỉ sử dụng trong một vài dịp đặc biệt hoặc có những người sở hữu rất nhiều trang sức để thay đổi hàng ngày và họ cũng thường xuyên mua sắm trang sức nên có những mẫu chỉ qua vài lần sử dụng là họ đã chán và thanh lý nhường chỗ cho những món đồ mới. Có những người bán những món trang sức của mình chỉ vì họ gần như không đụng tới nó nên chúng còn gần như mới. Có những người sẽ bán những món trang sức quý của mình cho những tiệm cầm đồ để lấy tiền. 

Vì sao nên mua đấu giá trang sức Nhật Bản thay vì mua mới

Phụ nữ với nhu cầu sở hữu trang sức không giới hạn. Bạn khó mà kiềm chế được trước sức hút của những món đồ trang sức hấp dẫn. Bởi vậy mà để kinh tế hơn, bạn có thể lựa chọn mua đồ trang sức bằng cách đấu giá trang sức Nhật Bản trên Yahoo Auction. Đồ trang sức được bán trên Yahoo Japan thường là những món đồ cũ đã qua sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn về mua hộ lô trang sức đấu giá ở Nhật Ship về TPHCM Giá Sỉ

Những món trang sức chỉ dùng một, hai lần vẫn còn rất mới và được mang lên bán lại. Bạn có thể tự trả giá cho món đồ mình thích mua, và chỉ chấp nhận mua món đồ đó với mức giá mình chấp nhận. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá mà vẫn mua được những món trang sức lung linh, độc đáo từ Nhật Bản.

Các loại trang sức hàng thùng

 - Bông tai: Bông tai là một món trang sức không thể thiếu đối với chị em phụ nữ .Nó giống như một thứ gia vị hoàn hảo có khả năng biến một bộ trang phục đơn giản trở nên tinh tế và góp phần hoàn thiện trang phục đi tiệc của bạn, biến bạn trở nên quyến rũ ngay lập tức.

 - Vòng tay: Bên cạnh đồng hồ thì vòng tay là một phụ kiện vô cùng phổ biến vì chúng có tác dụng giúp cổ tay thêm xinh và đỡ trống trải. Chiếc vòng tay nói lên cá tính riêng của người chủ, vòng tay dịu dàng tinh tế thì chủ nhân có thể là một người dịu dàng nữ tính, ngược lại vòng tay cá tính thì chủ nhân có thể là một người có tính cách vô cùng đặc biệt.

 - Nhẫn: Nhẫn hàng thùng vô cùng phong phú, có những mẫu nhẫn đá phong thủy to bản cho những nàng thích sưu tầm đồ phong thủy, có những loại nhẫn kim loại trơn, nhẫn đeo khớp ngón tay, nhẫn 2 ngón độc đáo. 

 - Dây chuyền: Dây chuyền có lẽ là thứ khiến chị em hao tổn tâm sức nhất khi đi lựa trang sức hàng thùng vì quá nhiều phong cách (thường thì chúng sẽ được để lộn xộn nên các chị em phải tốn công ngồi nhặt từng chiếc). Bạn có thể bắt gặp những chiếc dây chuyền ngọc trai sang trọng quý phái cho tới những mẫu minimal tối giản, lịch thiệp, ngoài ra cũng có rất nhiều mẫu dây chuyền dài sexy để mặc với bikini hay dây chuyền theo phong cách Punk Rock, Gothic cực kì cá tính.

Cách tìm kiếm nguồn trang sức trên Yahoo Auction Nhật Bản

Cũng như các trang thương mại điện tử khác, khi truy cập vào trang chủ của website bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm cần mua qua thanh công cụ tìm kiếm ngay trên trang chủ bằng cách gõ trực tiếp tên sản phẩm cần mua lên đó.

Hoặc có thể tìm kiếm qua các danh mục sản phẩm có sẵn trên trang webiste để dễ dàng tìm kiếm nhanh sản phẩm mà bạn cần mua.

Trên trang web Yahoo Auction chỉ dùng ngôn ngữ tiếng Nhật vì đây là trang web đấu giá dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản vì vậy ngôn ngữ được sử dụng là ngôn ngữ tiếng Nhật.

Nếu bạn chưa có vốn ngôn ngữ tiếng Nhật sẽ rất khó để xem và hiểu được sản phẩm trên web, vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ google dịch để xem thông tin. Đồng thời khi tìm kiếm sản phẩm bạn dịch ra ngôn ngữ tiếng Nhật để tìm kiếm nhanh nhất.

Kinh nghiệm khi mua hàng

– Tìm hiểu kỹ thông tin người đăng, các thông tin liên hệ.

Bạn có thể đánh giá người bán có uy tín hay không thông qua số lần họ đã giao dịch , nếu như số lần giao dịch càng cao chứng tỏ người bán rất uy tín

– Tìm hiểu sản phẩm thông qua những nhận xét của người mua trước đó để lại.

Qua những hình ảnh người mua đã đánh giá hoặc nhận xét để biết được người bán có uy tín hay không cũng làm một cách nên thử

– Phí vận chuyển khá cao, bạn nên tính toán hợp lý việc vận chuyển và nhận hàng

Giá thành chất lượng tốt tuy nhiên phí vận chuyển ở trang web này khá cao bạn nên xem xét kĩ, tính toán để chi phí giảm hạn chế nhất có thể.

Số điện thoại lấy nữ trang si Nhật Giá Sỉ ở TPHCM

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ “NHẬN MUA HỘ HÀNG NHẬT TRÊN TẤT CẢ CÁC WEBSITE NHẬT“. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ có trong tay những sản phẩm thời trang nổi tiếng hay những thiết bị hiện đại, đẹp mắt từ nước NHẬT xa xôi.

Quý khách có thể thực hiện việc đặt hàng trực tiếp theo số 0983.1315.28 hoặc trên trang web www.shopnhatviet.com hay gửi link tới email shopnhatviet.com@gmail.com. Việc nhận đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và giao hàng được thực hiện nhanh chóng, thủ tục đơn giản, hiệu quả giúp Quý khách không phải mất nhiều thời gian trong việc mua hàng .

Chúng tôi luôn luôn cập nhật thông tin On sale trong vòng 24h, vì thế các bạn yên tâm sẽ không bỏ lỡ những chương trình Sale off hoành tráng của Nhật tại Order Hàng Nhật.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dẫu là khách hàng khó tính nhất. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Muốn mua mực của học sinh tiểu học Nhật Ship về Việt Nam thì làm thế nào? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?