[tintuc]

Như các bạn đã biết thì Người Nhật nổi tiếng là một trong những dân tộc có khả năng giữ gìn đồ rất cẩn thận, vậy nên nhiều khi đồ cũ ở Nhật vẫn có chất lượng cực kỳ tốt. Hàng hiệu đã qua sử dụng là những món đồ hàng hiệu nhưng đã qua sử dụng tuy nhiên chúng vẫn còn rất tốt, đẹp như mới, vẫn giữ được kiểu dáng như khi mới. Khi mua mới những món đồ hàng hiệu này luôn luôn có mức giá rất cao, nhưng khi mua cũ lại thì tất nhiên giá cả sẽ mềm đi rất nhiều. Nếu bạn đang hứng thú với chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết dịch vụ order túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật về Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.

Một chiếc túi xách sang trọng, quý phái không chỉ giúp phái nữ chứng minh được đẳng cấp của mình mà còn tạo được ấn tượng và thu hút người xung quanh. So với việc sắm một chiếc túi xách hàng hiệu mới thì nhiều tín đồ lại chuyển sang dùng hàng second hand. Sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn nhất định tìm mua ngay một chiếc túi xách second hand đấy.

Lý do túi xách hàng hiệu cũ luôn thu hút người dùng 

Một trong những lý do bạn nên mua túi đã qua sử dụng ngay bây giờ là giá cả. Chúng tương đối rẻ hơn những cái mới. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều tiền để mua một sản phẩm hàng hiệu mới mà vẫn có cơ hội sở hữu một sản phẩm hạng hai nhưng có chất lượng cao. Trên thực tế, nếu bạn dùng tiền mua một sản phẩm hàng hiệu mới thì bạn có thể mua hai hoặc ba chiếc túi xách secondhand hàng hiệu. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền cho những sản phẩm này, bạn có thể mua vài chiếc túi để phù hợp với trang phục của mình.

Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. So với các sản phẩm hàng fake thì việc sử dụng một chiếc túi secondhand vẫn thể hiện được đẳng cấp của bạn.

Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Có thể bạn quan tâm: Cách nhận biết mũ Lacoste chính hãng trong 3 phút

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

 - Cẩn thận trước hàng giả : Đối với những món đồ giá trị cao – như túi xách, giày dép, nữ trang và đồng hồ – bạn nên ưu tiên cho loại còn nguyên đai nguyên kiện: Có hộp sản phẩm gốc và biên lai gốc. Không có những giấy tờ này, bạn khó mà xác minh nguồn gốc sản phẩm.

 - Lưu ý về vấn đề bảo trì, bảo hành, và xây dựng mối quan hệ với thương hiệu : Tại một số thương hiệu – Rolex, Chanel, Hermès – có những món đồ bạn không thể mua nếu không phải là khách hàng lâu năm của thương hiệu.

 - Khi mua sắm ở thị trường second hand và tạm bỏ qua các cửa hàng chính hãng, bạn có thể sẽ không xây dưng được mối quan hệ tốt với thương hiệu để có thể sắm sửa những item “đinh” của hãng.

 - Đôi khi hãng sẽ không chấp nhận bảo trì, bảo hành cho món đồ bạn mua ở thị trường second hand, nếu bạn không có biên lai và tag mã hàng hóa gốc.

 - Bạn có thể mất nhiều thời gian để tìm được món đồ ưng ý : Do thì trường second hand thượng vàng hạ cám, để mua được món đồ hiệu ưng ý, đôi khi bạn sẽ phải mất thời gian dài lùng sục

 - Bên cạnh đó, nếu tìm được item hài lòng, bạn phải nhanh tay đặt hàng ngay, vì mỗi sản phẩm là độc nhất vô nhị trên thị trường second hand.

Các trang web order túi xách hàng hiệu cũ uy tín

 - Auctions.yahoo.co.jp

Auctions Yahoo Japan là trang đấu giá hàng hóa số một tại Nhật Bản hiện nay. Không chỉ có có kho hàng khổng lồ với chủng loại đa dạng, Auctions Yahoo Japan còn có khá nhiều mặt hàng hiếm, độc lạ mà bạn không thể tìm mua tại những cửa hàng bình thường. Tham gia dịch vụ đấu giá trên Auctions Yahoo Japan, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món hàng giá trị với mức giá vô cùng tiết kiệm.

 - Amazon.co.jp

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản với số lượng người truy cập và giao dịch cao nhất. Các mặt hàng trên Amazon Nhật Bản rất đa dạng, do đó luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, chi phí mua hàng trên amazon được đánh giá là thấp hơn so với thị trường. Do đó, khi mua hàng trên trang thương mại điện tử này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.

 - Mercari.com

Mercari cũng là một trong những khu chợ đồ cũ phổ biến nhất tại Nhật Bản. Đây là website dành cho mọi người có thể mua bán đồ cũ trực tiếp với nhau. Bất cứ mặt hàng nào cũng có trên Mercari để bạn lựa chọn. Từ đồ điện tử cho đến mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang,…  Hoàn toàn có thể chát với các seller về độ mới hoặc cũ của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể thương lượng giá trực tiếp với họ.

 - Auction.brandear.jp

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

Dịch vụ order túi xách hàng hiệu cũ từ Nhật về Việt Nam 

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Shop Nhật Việt 

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

 - Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Giá mũ lưỡi trai Lacoste chính hãng có đắt không? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?