[tintuc]

Có một điều có thể dễ dàng nhận thấy, các sản phẩm của Dior luôn độc đáo và sang trọng. Người sáng lập nên thương hiệu này, Christian Dior được biết là người có niềm đam mê đặc biệt với thiên nhiên. Chính vì thế các sản phẩm được sản xuất đều mang thiên hướng tươi mát, phóng khoáng. Hãng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang mới, đồng thời khẳng định được phong cách riêng trên thị trường thời trang quốc tế. Bạn có thể thấy thời trang hãng thời trang này không bao giờ bị lỗi mốt. Nhiều sản phẩm dù đã được thiết kế cách đây nhiều năm nhưng vẫn có giá trị cho đến hiện tại. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ các mẫu túi Dior hàng hiệu chính hãng bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Thị trường thời trang với sự góp mặt của nhiều “ông lớn’” như  Louis Vuitton, Chanel, Hermes… đã tạo nên một “cuộc chiến thương hiệu”. Về cơ bản, các hãng này đều dựa trên nguyên tắc hoạt động là sản xuất truyền thống không sử dụng máy móc hiện đại. Chính vì thế các sản phẩm làm ra luôn độc lạ, đẹp mắt và mang tính bền cao. Nhiều người hoài nghi liệu Dior có thể cạnh tranh được với các thương hiệu này. 

Một thực tế đã chứng minh trong suốt gần 80 năm kể từ khi thành lập (năm 1946) đến nay, Dior vẫn luôn nằm trong top thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới. Nguyên nhân khiến thương hiệu này luôn được “săn đón” 

Các mẫu túi Dior thịnh hành

 - Túi Saddle Mini Dior 

Chiếc túi Christian Dior dòng Saddle Mini Dior có giá bán khá đắt đỏ trong các dòng túi xách Dior. Nó được ra mắt lần đầu vào năm 2018 và đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng tín đồ của Dior. Chiếc túi này được thiết kế vô cùng tiện dụng, nó có thể được xách trên tay hoặc đeo chéo trên vai. Chất liệu chủ đạo của túi Saddle Mini Dior vải Canvas kết hợp với da ở phần dây túi. Giá túi xách Dior này là một trong những mặt hàng có giá cao nhất từ nhà mốt này. Tuy vậy nhiều tín đồ vẫn quyết tâm "tậu" cho mình một sản phẩm.

 - Túi Diorodeo Calfskin Hobo Bag

Túi Diorodeo Calfskin Hobo Bag được bán với giá dao động khác nhau tùy size. Các mẫu túi size nhỏ sẽ có kích thước. Dòng túi này được làm từ chất liệu da bò với các họa tiết được thêu tỉ mỉ bằng tay từ các nghệ nhân hàng đầu. Dây túi được làm bằng chất liệu da cao cấp mang lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng. Chiếc túi này cũng được sử dụng theo 2 cách khác nhau là cầm tay và đeo chéo.

Có thể bạn quan tâm: Mua túi Dior hàng hiệu chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng?

 - Túi Lady Dior Bag

Đây là chiếc túi được sinh ra dành cho những cô nàng nữ tính, ngọt ngào với 4 màu sắc đa dạng. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng chiếc túi Christian Dior này vẫn nhanh chóng được các cô nàng sành điệu trên toàn Thế giới "săn lùng". Chiếc túi ngọt ngào này sẽ giúp người dùng trở nên thật quý phái.

 - Medium Lady Dior Gold Bag

Medium Lady Dior Gold Bag được ra đời năm 1995 và chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã nhiều năm trôi qua. Đây là một trong những chiếc túi được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất. Với kích thước của mình, Medium Lady Dior Gold Bag có thể giúp bạn chứa đựng rất nhiều đồ đạc cá nhân nhờ vào thiết kế hình hộp của mình. Nó được lấy cảm hứng từ hoa văn trên ghế của hoàng đế Napoleon III và mặt sau chiếc ghế bành của vua Louis XVI.

Điều gì khác biệt tạo nên chiếc túi xách Dior chính hãng giá trị?

 - Thương hiệu túi xách Dior danh tiếng

Thương hiệu thời trang xa xỉ Dior của nước Pháp, được thành lập bởi nhà thiết kế Christian Dior. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được biết đến với những thiết kế nổi bật, cầu kì và tỉ mỉ. Sở hữu những chiếc túi xách Dior luôn là khao khát của hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới.

 - Thiết kế của túi xách Dior

Biến tấu chất liệu, tạo xu hướng bởi những kiểu dáng đẹp, đơn giản và đẳng cấp là những gì mà một thiết kế túi xách Dior mang lại cho bạn. Thương hiệu thường cho ra đời những thiết kế mang hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được tinh thần haute Couture đặc trưng của Dior. Chính sự kết hợp đó, túi xách Dior luôn tôn lên vẻ đẹp tối giản nhưng cực kì tinh tế và hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ.

 - Kiểu dáng và chất liệu túi xách Dior

Kiểu dáng túi xách Dior thường sử dụng form cơ bản, tuy nhiên được cách điệu với những kiểu dáng và họa tiết đẹp mắt. Đó có thể là chiếc túi tote, túi hình yên ngựa hay túi kiểu dáng quý phái (Structured Ladylike Bag),...cùng với màu sắc tươi trẻ, chất liệu ấn tượng, sản phẩm mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và sành điệu.

 - Giá túi xách Dior chính hãng bao nhiêu?

Giá thành và thương hiệu luôn đi kèm với nhau, giá những chiếc túi xách “cộp mác” Dior chính hãng từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Mức giá sẽ thay đổi tùy theo mùa và năm ra mắt, các mẫu mới ra thường đắt hơn.

Các mẫu túi Dior hàng hiệu chính hãng bán chạy nhất hiện nay

Túi Dior small-dior-caro-bag-black-quilted-macrocannage-calfskin - Mã SP: M9241BNGK_M900

  • Đóng nắp bằng chốt vặn 'CD'
  • Chữ ký '30 MONTAIGNE 'được in nổi ở mặt sau
  • Dây đeo liên kết chuỗi 'CD' có thể điều chỉnh, có thể tháo rời với khóa lấy cảm hứng từ quân đội 'Christian Dior'
  • Hai liên kết có thể tháo rời với một rãnh ở giữa hình chữ X cho phép mở dây xích.
  • Túi zip bên trong và túi vá
  • Túi có thể được kết hợp với các dây đeo thêu khác nhau
  • Bao gồm túi đựng bụi
  • Sản xuất tại Ý

Túi Dior small-dior-book-tote-black-and-white-macro-houndstooth-embroidery-26.5-x-21-x-14-cm - Mã SP: M1265ZTQT_M911

Được giới thiệu bởi Maria Grazia Chiuri, Giám đốc Sáng tạo của Dior, Dior Book Tote đã trở thành một yếu tố quan trọng của thẩm mỹ Dior. Được thiết kế để đựng những vật dụng cần thiết hàng ngày, kiểu dáng được thêu hoàn toàn bằng họa tiết Houndstooth macro đen trắng. Được tô điểm bằng chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' ở mặt trước, chiếc mũ nhỏ thể hiện phong cách savoir-faire đặc trưng của Nhà và có thể được xách tay hoặc đeo qua vai.

Túi Dior bobby-east-west-bag-latte-box-calfskin - Mã SP: M9327UMOL_M030

Mới trong mùa này, chiếc túi Dior Bobby East-West hiện đại hóa sự quyến rũ của hình bóng Hobo thông qua những đường nét thanh lịch và tỷ lệ hài hòa. Phong cách da bò hộp latte có nội thất bằng da lộn để tăng thêm độ mềm mại cũng như phần cứng kim loại mạ vàng cổ. Được tô điểm bằng dây đeo vai trượt có thể tháo rời, điều chỉnh được với khóa lấy cảm hứng từ quân đội đặc trưng, ​​chiếc túi Dior Bobby vừa có thể được xách tay, đeo qua vai hàng ngày hoặc đeo chéo để trông thể thao hơn.

Túi Dior vibe-zip-bowling-bag-black-and-white-houndstooth-embossed - Mã SP: M6209BMRB_M081

Túi Dior Vibe Zip Bowling của Maria Grazia Chiuri được cung cấp trong một phiên bản kết hợp các mã thời trang thể thao với tinh thần thời trang cao cấp của House. Được chế tác bằng da bê in nổi Houndstooth đen và trắng, nó có chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' làm nổi bật túi có khóa kéo phía trước, trong khi mặt dưới cao su ton-sur-ton của túi có họa tiết ngôi sao lấy cảm hứng từ giày thể thao Dior. Chiếc túi nhỏ có thể được kết hợp với các sáng tạo khác của Dior Vibe để hoàn thiện vẻ ngoài.

Túi Dior saddle-bag-black-grained - Mã SP: M0456CBAA_M900

Maria Grazia Chiuri mang đến một bản cập nhật mới cho chiếc túi Saddle mang tính biểu tượng. Được chế tác bằng da bê có vân đen, thiết kế huyền thoại này có nắp Saddle với móc khóa chữ 'D', cũng như chữ ký 'CD' bằng kim loại mạ vàng cổ ở hai bên của dây đeo. Với dây đeo vai mỏng, có thể điều chỉnh và tháo rời, túi Saddle thu nhỏ có thể được xách tay, đeo qua vai hoặc đeo chéo.

Túi Dior montaigne-pouch-with-shoulder-strap-and-handle-hazelnut-maxicannage-lambskin - Mã SP: M9224BNNA_M45U

Trong mùa giải này, dòng 30 Montaigne được làm phong phú hơn bởi chiếc túi hiện đại và thanh lịch có tay cầm. Được chế tác bằng da cừu non với họa tiết Maxicannage, nó tự hào có một nắp và móc khóa 'CD' bằng kim loại hoàn thiện ruthenium. Với tay cầm trên cùng có thể tháo rời và dây đeo vai bằng xích có thể điều chỉnh được, túi có thể được xách bằng tay, đeo qua vai hoặc đeo chéo và có thể phối hợp với 30 sáng tạo khác của Montaigne.

Túi Dior book-tote-blue-dior-brocart-embroidery-with-denim-effect-42-x-35-x-18.5-cm - Mã SP: M1286ZRXR_M49E

Dior Book Tote là một sáng tạo ban đầu được giới thiệu bởi Maria Grazia Chiuri, Giám đốc Sáng tạo của Dior, và đã trở thành một yếu tố quan trọng của thẩm mỹ Dior. Được thiết kế để chứa tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày, nó được thêu hoàn toàn bằng họa tiết Dior Brocart màu xanh lam với hiệu ứng denim, mang đến một sản phẩm mới cho mã Nhà. Được tô điểm bằng chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' ở mặt trước, chiếc áo tote lớn thể hiện phong cách savoir-faire đặc trưng của Nhà và có thể được xách tay hoặc đeo qua vai.

Túi Dior saddle-bag-blue-dior-brocart-denim - Mã SP: M0455CDAC_M49E

Chiếc túi Saddle mang tính biểu tượng được Maria Grazia Chiuri sáng tạo lại một lần nữa. Phong cách denim màu xanh giới thiệu họa tiết Dior Brocart, điểm lại các mã nhà mang nét hiện đại và thanh lịch. Nổi bật với nắp Saddle với móc khóa chữ 'D', thiết kế huyền thoại tự hào có chữ ký 'CD' bằng kim loại mạ vàng cổ ở mỗi bên của tay cầm. Được trang bị dây đeo vai mỏng, có thể điều chỉnh và tháo rời, túi Saddle có thể được xách tay, đeo qua vai hoặc đeo chéo.

Túi Dior caro-bag-gray-macrocannage-felt - Mã SP: M9241BTIN_M932

Túi Dior Caro kết hợp sự hiện đại với nét thanh lịch vượt thời gian. Được chế tác bằng nỉ xám với họa tiết Macrocannage, thiết kế có phần nắp được trang trí bằng chốt vặn 'CD' kim loại hoàn thiện ruthenium, lấy cảm hứng từ con dấu của chai nước hoa Christian Dior. Dây đeo vai dạng chuỗi có thể tháo rời với các liên kết chữ ký 'CD' cho phép xách chiếc túi nhỏ bằng tay, đeo qua vai hoặc đeo chéo. Nó cũng có thể được thay thế bằng một trong những dây đai thêu rộng của Ngôi nhà cho trang phục ban ngày hoặc buổi tối.

Túi Dior wicker-bucket-bag-natural-wicker-and-blue-dior-oblique-jacquard - Mã SP: M7600CMVO_M918

Túi xách Dior Wicker là một sáng tạo vượt thời gian được làm thủ công theo phương pháp truyền thống bằng đan lát thủ công tự nhiên và thể hiện chất liệu savoir-faire của Dior. Thiết kế có túi đựng bên trong Dior Oblique jacquard màu xanh với một túi vá và dây rút. Lấy cảm hứng từ thương hiệu Dior Book Tote nổi bật, nó giới thiệu một dây đeo có thêu chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS', trong khi dây đeo vai thêu rộng cho phép đeo nó qua vai hoặc đeo chéo.

Túi Dior vibe-hobo-bag-black-macrocannage-lambskin - Mã SP: S7200ONOA_M911

Được ra mắt tại buổi trình diễn thời trang Hè 2022, chiếc túi Dior Vibe Hobo siêu nhỏ của Maria Grazia Chiuri thể hiện tinh thần thời trang cao cấp của Nhà với các mã đồ thể thao. Được chế tác bằng da cừu Macrocannage màu đen, thiết kế có chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' ở mặt dưới của túi, cũng như dây đeo vai có thể tháo rời, có thể điều chỉnh với khóa và tay cầm lấy cảm hứng từ quân đội. Túi có thể được xách tay hoặc đeo chéo.

Túi Dior micro-dior-vibe-bucket-bag-blue-calfskin - Mã SP: S6250OSGQ_M928

Mới trong mùa này, Maria Grazia Chiuri mang đến chiếc túi micro Dior Vibe bucket bag, một kiểu dáng kết hợp những món đồ thời trang thể thao với tinh thần thời trang cao cấp của Nhà. Được chế tác bằng da bê màu xanh lam, nó thể hiện chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' tương phản ở mặt trước, trong khi mặt dưới có họa tiết ngôi sao cao su điêu khắc tông màu lấy cảm hứng từ giày thể thao của House. Tự hào với tay cầm có thể tháo rời và dây đeo vai có thể điều chỉnh, có thể tháo rời, túi vi mô có thể được xách tay hoặc đeo chéo.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order túi Dior giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách phân biệt yến thô và yến tinh chế đơn giản của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?