[tintuc]

Nước hoa là một mặt hàng khá dễ bán vì hầu như ai cũng sử dụng được và có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng mua được một chai nước hoa hàng hiệu đắt tiền vậy nên việc tìm kiếm những chai nước hoa secondhand một vài lần với mức giá siêu rẻ đã trở thành một cách mua sắm thông minh của các cô gái muốn trải nghiệm nhiều mùi hương nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho các xa xỉ phẩm này. Mỗi chai nước hoa sẽ có mùi hương khác nhau, đặc tính khác nhau và thể hiện cái tôi cá nhân khác nhau. Nhưng cho dù bạn sử dụng loại nước hoa nào thì chúng luôn mang lại những lợi ích thiết thực và tuyệt vời. Vậy có những mùi hương nào của nước hoa secondhand được yêu thích nhất?

Dạo thử qua một số trang web chuyên rao bán nước hoa loại này, mới thấy mức độ giao dịch ở đây vô cùng sôi nổi. Mỗi ngày sẽ có hơn trăm lượt giao dịch mua bán giữa những người có cung – cầu, đa số là các chai nước hoa hàng hiệu đắt tiền chỉ mới dùng được khoảng 10 – 20% nhưng lại được bán lại với mức giá rẻ tới 40 – 50%. Nếu chỉ mua nước hoa để dùng, đây là một cách thông minh. Chúng tôi đã quan sát thực tế các bài đăng bán khi vừa up lên đều có người mua nhanh chóng, thậm chí là đấu giá lẫn nhau để có thể sở hữu chai nước hoa hàng hiệu giá rẻ, chứng tỏ nhu cầu rất lớn.

Các lợi ích khi dùng nước hoa 

 - Lưu lại hương thơm trên cơ thể là lợi ích từ việc sử dụng nước hoa

Đây cũng là lí do chính giải thích cho việc tại sao nhiều người lại sử dụng nước hoa, và đây cũng là lợi ích tuyệt vời nhất và dễ thấy nhất mà nước hoa đem lại cho người dùng. Tuy nhiên có một điều bạn nên làm rõ là, nước khoa không phải dùng để khử đi mùi hôi trên cơ thể, mà là để đảm bảo cho cơ thể bạn luôn có một hương thơm dễ chịu cho dù bạn đang làm gì

 - Giúp bạn tự tin hơn là lợi ích từ việc sử dụng nước hoa

Nước hoa cũng tương tự như việc bạn mặc bộ trang phục đẹp, và bạn biết khi khoác nó lên người thì bản thân sẽ trở nên rất thu hút, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, khi bạn biết cơ thể của mình đang có một mùi hương tuyệt vời. Đặc biệt, khi chọn cho bản thân một mùi hương đặc trưng phù hợp với cá tính của mình thì hiệu quả còn tăng thêm gấp bội, chưa kể đến việc mùi hương nước hoa phù hợp còn giúp phản ánh con người bên trong bạn. 

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua nước hoa secondhand không và nếu có thì cần lưu ý những điều gì?

 - Giúp bạn trở nên thu hút hơn là lợi ích từ việc sử dụng nước hoa

Nhiều ý kiến cá nhân cho rằng họ bị thu hút bởi một người chỉ vì mùi hương cơ thể họ. Cho dù nước hoa đó có chưa hoóc-môn hay không, thì bản thân nó cũng sẽ thu hút người khác một cách vô tình, cứ như một loại thuốc kích thích hay như một thỏi nam châm vậy, dù là nước hoa dành cho nữ hay cho nam thì nó cũng có lợi ích thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng cho người đối diện.

 - Tăng cường sức khỏe là lợi ích từ việc sử dụng nước hoa

Mặc dù thật sự không có một chứng minh cụ thể nào cho việc sử dụng nước hoa sẽ làm tăng cường sức khỏe của bạn. Nhưng với những lợi ích như trên: tự tin hơn, phản ánh tâm trạng tốt hơn, và giúp bạn thu hút hơn là những điều mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mỗi người. Và một điều đương nhiên là khi tinh thần phấn khởi hơn thì cơ thể cũng sẽ tươi trẻ và khỏe khoắn hơn. 

 - Phản ánh tâm trạng là lợi ích từ việc sử dụng nước hoa

Tất cả các loại nước hoa đều mang trong nó những mùi hương đặc biệt, mà bạn có thể kết hợp chúng với tâm trạng và khí sắc của bản thân. Lựa chọn hương thơm phù hợp với thần thái của chính mình là một cách rất tốt để “báo hiệu” cho đối phương biết được tâm trạng hiện tại của bạn ra sao. Bất kể bạn đang buồn hay vui, mùi hương nước hoa trên cơ thể sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa tâm trạng đó đến đối phương mà chẳng cần bạn mở lời hay thể hiện.

Những mùi nước hoa cơ bản 

Nước hoa có rất nhiều loại mùi hương chứ không đơn thuần chỉ một vài hương thơm như nhiều người thường nghĩ. Tuy trong mỗi chai nước hoa có sự pha trộn và kết hợp tinh tế của rất nhiều hương thơm khác nhau nhưng nhìn chung có thể kể đến những nhóm mùi hương cơ bản sau:

 - Hương cây cỏ – Floral

 - Hương cam quýt – Citrus

 - Hương gỗ – Woody

 - Hương phương Đông – Oriental

 - Hương trái cây ngọt – Fruity

 - Hướng biến cả đại dương – Oceanic

 - Hương gia vị – Spices

Có những mùi hương nào của nước hoa secondhand được yêu thích nhất?

➤ Nước hoa nữ

 - Nước hoa nữ Chanel No.5 Eau De Parfum

Đây là dòng nước hoa nữ đầu tiên của hãng Chanel nổi tiếng. Chanel No.5 – một sản phẩm huyền thoại đã đồng hành với nhiều cô gái ở mọi độ tuổi suốt cả một thập kỷ qua. Sở hữu hương thơm đầy mê hoặc, Chanel No.5 đã làm say đắm biết bao tâm hồn thiếu nữ.

 - Nước hoa nữ D&G Velvet Cypress

Ra mắt từ năm 2017 nhưng đến nay D&G Velvet Cypress vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái. Chai nước hoa nữ với thiết kế lọ thủy tinh sang trọng, đầy cuốn hút với màu xanh lá bắt mắt mang đến mùi hương độc lạ mê hoặc biết bao người từ những cô gái trẻ đến các quý bà sang trọng.

 - Nước hoa nữ chính hãng Dior J’adore

Khi nhắc đến thương hiệu Dior đắt giá thì không ai là không biết đến dòng nước hoa nữ J’adore với mùi hương quyến rũ, ngọt ngào và vô cùng sang trọng. Dior J’adore vẫn giữ được ngôi vị quán quân trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng. Sản phẩm có khả năng lưu hương rất lâu dù chỉ với một lượng nhỏ. Hương thơm dịu nhẹ của J’adore cực kỳ gợi cảm, tinh tế, quyến rũ, chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kỳ ai.

 - Nước hoa Gucci Flora

Gucci Flora là dòng nước hoa nữ yêu thích của các cô nàng tuổi mới lớn. Nhãn hàng cao cấp nổi tiếng thế giới Gucci luôn biết lấy lòng khách hàng bằng những sản phẩm mang vẻ đẹp rất riêng biệt của mình. Gucci Flora mang dáng dấp của một cô gái năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết, tuy nhiên không thiếu đi phần nữ tính bên trong.

 - Nước hoa nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet

Đây là dòng nước hoa nữ cực kỳ nổi tiếng và có lẽ không thể vắng mặt trên các kệ mỹ phẩm của biết bao cô gái. Miss Dior Blooming Bouquet mang đến mùi hương vô cùng thanh mát, nhẹ nhàng và phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và các mùa khác nhau.

.....

➤  Nước hoa nam

 - Bleu De Chanel 

Bleu de Chanel được phát hành vào năm 2010 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cũng như sự đánh giá cao từ các tín đồ nước hoa, và các chuyên gia trong ngành. Hương cam quýt, gỗ và cay nam tính của mẫu nước hoa này được lưu giữ trong một chai thuỷ tinh rất sang trọng. Dù có một chút đắt đỏ nhưng bạn sẽ nhận được một mùi hương sang trọng, quý phái cực kỳ xứng đáng.

 - Versace Men’s Eros

Hãy mang mùi hương nước Hoa Nam tuyệt vời nhất nhà Versace đến với bộ sưu tập của bạn. Chai với thiết kế vỏ ngoài màu vàng và xanh mòng két với logo Versace được khắc chi tiết tuyệt đẹp là lý do đủ để bạn sở hữu loại nước hoa này. Tuy nhiên, một khi bạn khám phá ra hương bạc hà và táo xanh hòa quyện với hương cuối của rêu sồi và vani, thêm 1 lân nữa, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi Eros.

 - D&G Light Blue Pour Homme

Tươi mát, nam tính và ẩn chứa sự huyền bí là đặc trưng của dòng sản phẩm. Tầng hương đầu là sự tươi mát dễ chịu của hương cam chanh, tạo cảm giác phấn chấn, tinh thần sảng khoái. Đến tầng hương giữa, anh em sẽ đón nhận hương vị nồng nàn của hương thảo, gỗ hồng sắc và gỗ tùng, có thêm sự góp mặt của tiêu Szech. Và sau cùng, đọng lại mùi hương của rêu và xạ hương đem lại cho chàng trai cảm giác đầy mạnh mẽ và chững chạc.

 - Eau de Lacoste White

Nằm trong top nước hoa nam hot nhất cần phải kể đến là Eau de Lacoste White, với mùi hương kinh điển mà đến nay vẫn còn hot và không thấy dấu hiệu suy giảm. Với mùi hương đặc trưng kết hợp từ thân gỗ hoa, bưởi, thảo quả, lá và gỗ tuyết tùng, ylang – ylang, hương thảo và huệ mang lại cảm giác tươi mát và phong cách lãng tử cho phái mạnh.

 - Dior Sauvage EDP

Sự tươi mát mạnh mẽ của Dior Sauvage toát lên các khía cạnh gợi cảm và bí ẩn mới. Đổi mới dấu ấn của nó với một thành phần khéo léo. Thành phần được giữ ở phiên bản gốc gồm cam bergamot ngon ngọt. Cho bạn cảm giác fresh-tươi mới khi vừa xịt lên cơ thể. Và kích thích tinh thần hơn bao giờ hết, những note cay mới để thêm vào sự sung mãn và gợi cảm. Cuối cùng, Hổ phách ngọt dịu được bọc trong những note hương ngọt ngào của vanilla

....

Cách sử dụng nước hoa đúng cách để hiệu quả cao 

 - Bước 1: hạn chế sử dụng sữa tắm, dầu gội có mùi quá nồng gây ảnh hưởng đến mùi hương của nước hoa.

 - Bước 2: Sử dụng thêm dưỡng ẩm để mùi hương nước hoa bám mùi lâu hơn, không bị hòa lẫn với mùi cơ thể.

 - Bước 3: Xịt nước hoa vào không khí trước mặt khoảng ngang với ngực sau đó bước qua, việc này sẽ giúp nước hoa tỏa đều trên cơ thể.

 - Bước 4: Xức nước hoa trên các điểm mạch đập của cơ thể để sức nóng của cơ thể lan tỏa mùi hương tốt hơn. Các điểm mạch là: mặt trong cổ tay và khuỷu tay, phía sau tai. Nơi giữ mùi hương thơm và giải phóng từ từ suốt cả ngày là mái tóc và các mắt cá chân. 

 - Bước 5: Xức lại nước hoa sau khoảng 4 tiếng để mùi hương lan tỏa lâu hơn. 

 - Bước 6: Sử dụng nước hoa dịu nhẹ, thanh mát vào mùa hè. Đặc biệt khi đi tắm biển bạn nên sử dụng nước hoa không chứa cồn vì nó có thể gây kích ứng da của bạn. 

Địa chỉ order nước hoa secondhand chính hãng

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order nước hoa secondhand giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Làm thế nào để sử dụng đũa dùng cho máy rửa bát đúng cách? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?