[tintuc]

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng văn minh tiến bộ thì đời sống con người lại phụ thuộc vào máy móc nhiều hơn. Từ đó suốt ngày có thể bạn chỉ ngồi bên những chiếc máy mà không làm gì nhiều dẫn đến bụng, eo, đùi của bạn ngày càng nhiều mỡ thừa và bạn thì lại không có thời gian để đi tập thể dục, nhất là đối với dân văn phòng thì tình trạng này còn phổ biến. Để khắc phục tình trạng này thì sử dụng máy giảm mở bụng tạo cơ của Nhật là một gợi ý dành cho bạn. Tham khảo ngay top 10 máy giảm mỡ bụng tạo cơ của Nhật hàng nội địa cao cấp nhất hiện nay dưới đây của Shop Nhật Việt nhé.

Hiện nay với trình độ khoa học phát triển, các loại máy massage giảm mỡ bụng lần lượt được ra đời giúp cho việc sở hữu vòng 2 thon gọn không còn là điều quá khó khăn với mọi người. 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều thiết bị giúp massage bụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên những sản phẩm máy rung giảm mỡ bụng của Nhật Bản vẫn đang được người dùng quan tâm hơn cả. 

Máy giảm mỡ bụng là gì?

Máy massage bụng giảm mỡ có loại phổ biến nhất là đai quấn massage và còn rất nhiều loại khác nhau. Nhưng cơ chế giảm mỡ của loại máy này là làm rung vùng bụng và cơ chế chuyển điện năng thành nhiệt. Chúng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, để có thể quấn quanh bụng, đùi, cánh tay, bắp tay, bắp chân. 

Sử dụng ở mọi tư thế, dễ dàng sử dụng tại nhà bất cứ lúc nào. Bên trong máy gồm các động cơ còn bên ngoài thì được làm bằng da cao cấp, vải mềm hoặc một chất liệu nào đó có tác dụng cách điện, cách nhiệt. Đi kèm với máy massage còn có dây nguồn, bộ biến áp và bộ điều khiển.

Ưu điểm của máy massage giảm mỡ bụng

 - Hỗ trợ giảm mỡ bụng 

Hỗ trợ giảm mỡ bụng là công dụng chính mà đai massage bụng mang đến cho người dùng. Với lượng nhiệt và độ rung vừa phải, máy giúp đốt cháy mỡ dư hiệu quả. Nhờ thế, mỡ thừa dần được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết.

Nếu thường xuyên sử dụng đai, luyện tập đều, bạn sẽ nhanh có vóc dáng thon gọn, săn chắc và cải thiện sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp xoa bóp, giảm đau nhức, mệt mỏi.

 - Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Đai massage bụng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, bạn có thể mang khi đi du lịch, công tác,...tận dụng mọi không gian để giảm mỡ bụng.

Bạn có thể sử dụng đai massage bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào rảnh như khi nấu ăn, đọc sách, xem tivi, lướt web,... Đa số đai massage bụng đều trang bị phần vải bọc ngoài chống thấm nước, đảm bảo an toàn.

Có thể bạn quan tâm: Top 20 loại BĂNG KEO VẢI CHỊU NHIỆT SIÊU DÍNH Nhật Bản cao cấp 2023

 - Đai massage bụng sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Đai massage bụng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc phải đến trung tâm làm đẹp, spa hay phòng gym để tập luyện vì tiền chi trả cho những hoạt động này khá tốn kém. 

Bạn có thể bỏ ra một khoản phí đầu tư ban đầu để sở hữu máy và sử dụng dài lâu về sau. Đai massage chỉ là thiết bị hỗ trợ bạn giảm mỡ bụng, còn hiệu quả giảm mỡ hoàn toàn thì chưa thể nói là so sánh bằng với các phương pháp tốn kém khác.

Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được thời gian khi không phải tốn thời gian di chuyển đến các phòng tập, có thể dùng máy ngay tại nhà, ở bất kỳ thời gian nào.

Cách sử dụng máy giảm mỡ bụng

 - Mang trực tiếp vào phần bụng, có thể mang bên ngoài lớp quần áo tập không quá dày.

 - Tùy chỉnh mức độ sóng rung trên màn hình tinh thể lỏng

 - Mang trong suốt quá trình vận động, làm việc hoặc nghỉ ngơi

 - Khi hết pin: Kết nối cổng sạc như các sản phẩm điện tử thông thường (dây sạc được tặng kèm trong bộ sản phẩm)

Top 10 máy giảm mỡ bụng tạo cơ của Nhật hàng nội địa cao cấp nhất hiện nay 

Máy giảm mỡ bụng MUAEAR đai giảm béo điện, thiết bị tập thể dục giảm béo, huấn luyện cơ bụng đốt cháy chất béo - Mã SP: B0B888GF9B

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu: ABS + PMMA
  • Điện áp: 5v
  • Công suất: 18W
  • Màu sắc: Xanh lá, Trắng
  • Chức năng: Làm ấm bụng, tăng cường độ rung và giảm cân nhanh chóng
  • Chế độ: 6 chế độ chính và 15 bánh răng
  • Gói hàng bao gồm:
  • 1 * Máy chủ
  • 1 * Cáp USB
  • 1 * Hướng dẫn sử dụng
  • 1 * Thắt lưng
  • Không chỉ là một chiếc máy đánh mỡ mà nó còn là một chiếc máy massage có thể giảm đau nhức, mệt mỏi.
  • 15 tốc độ điều chỉnh, 6 chế độ.
  • Công nghệ chườm nóng không gây cảm giác khó chịu.
  • Gửi EMS trực tiếp đến mỡ sâu, di chuyển mỡ và làm cho nó tự co lại, đạt được hiệu quả đốt cháy mỡ nhanh chóng. Không đau và hiệu quả.
  • Nó có thể tác động trực tiếp lên các tế bào mỡ và không hồi phục nhanh như các loại thuốc giảm cân. Loại bỏ chất béo mà không làm tổn thương mô hoặc da xung quanh.

Máy giảm mỡ bụng EMS, Máy tập cơ, Miếng đệm cơ bụng, Chức năng sưởi ấm [Không cần tấm gel] Kích thích cơ bắp, Có thể sạc lại, Dành cho cả nam và nữ - Mã SP: B0BB9NGG6C

 * Thông tin sản phẩm 

  • [Tăng chức năng sưởi ấm EMS -42℃]: Nhấn nút sưởi ấm và nhiệt độ vùng bụng sẽ tăng lên sau khoảng 10 giây. 
  • [Sạc qua USB (800mA/h), Không cần tấm gel thay thế] Sử dụng loại sạc không cần thay pin, sau khi sạc đầy có thể sử dụng được khoảng 80 lần (tắt chức năng sưởi). 
  • [Tập luyện chuyên sâu] 20 phút tập cơ bụng đơn giản tương đương với chạy bộ 2,5 km, 30 phút tập cơ bụng hoặc 30 phút bơi tự do. Có 6 chế độ luyện tập và 19 chức năng điều chỉnh cấp độ.
  • [Đai EMS có thể giặt được, thiết kế công thái học] Đai bụng EMS có thể được giặt bằng nước và chất kết dính dẫn điện có thể được lau bằng nước, giúp sử dụng an toàn hợp vệ sinh. 
  • [Đai đáng tin cậy] Danh sách bộ sản phẩm: Đai tập cơ bụng x 1, bộ điều khiển x 1, cáp USB x 1, sách hướng dẫn tiếng Nhật x 1. Đi kèm với sách hướng dẫn tiếng Nhật

Máy giảm mỡ bụng Đai bụng, EMS, Đệm tập cơ bụng, Máy tập cơ bụng, Thiết bị, 10 Cấp độ, 6 Chế độ, Sạc USB, Unisex - Mã SP: B07GPD1J96

 * Thông tin sản phẩm 

  • "Chỉ 20 phút với máy ăn kiêng EMS" Bạn có thể đạt được hiệu quả tương tự như chạy bộ 1500m, bơi 30 phút và gập bụng 30 phút. Ngoài ra, độ mạnh có thể thay đổi tùy theo người dùng nên nam nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Nó rất dễ sử dụng và ems fitness có thể được sử dụng khi đọc sách hoặc làm việc nhà ở nhà, khi đi du lịch hoặc đi công tác.
  • "Dễ dàng cho bất kỳ ai" Sản phẩm này là máy EMS giúp bạn dễ dàng tập luyện cơ bắp tại nhà. Ai cũng có thể dễ dàng tập luyện chỉ cần dán vào bộ phận muốn tập như tay, chân, tập trung vào cơ bụng, dòng điện sẽ kích thích và vận động các cơ.
  • "Nhỏ gọn và dễ sử dụng" Chỉ cần dán miếng đệm vào bất cứ đâu bạn thích và nhấn công tắc! Được trang bị 10 mức cường độ và 6 chế độ điều chỉnh nên bạn có thể điều chỉnh cường độ theo ý muốn. Không có dây điện nên bạn có thể thoải mái tập luyện mọi lúc, mọi nơi, cho dù bạn đang thư giãn khi xem TV, học tập, làm việc hay làm việc nhà.
  •  “Thân thiện với làn da” Miếng đệm được thiết kế mỏng như da, tạo độ mềm phù hợp với đường nét cơ thể, giúp tập luyện hiệu quả.

Máy giảm mỡ bụng Kích Thích Cơ Bụng Máy Kích Thích Mực ABS Huấn Luyện Tập Gym Tại Nhà Văn Phòng Tập Thể Hình Tập Luyện Nam Nữ - Mã SP: B09D6T4R28

 * Thông tin sản phẩm 

  • Dễ sử dụng, được thiết kế công thái học và phù hợp với tư thế ngồi. Cố định các thiết bị thể dục ở nơi bạn muốn tăng cường cơ bắp. Nhấn nút "+" để bật. Để đóng, nhấn nút "-". Bạn có thể chọn độ dày. Nó phù hợp với bạn theo màn hình.
  • Máy kích thích cơ bụng để rèn luyện sức mạnh và giảm cân. Huấn luyện viên cơ bắp này sẽ giúp bạn săn chắc và tăng cường cơ bắp. Sau khoảng 3 tháng sử dụng liên tục Belly Toner, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện. Nó có 6 chế độ và 10 cường độ giúp bạn đốt cháy chất béo. phát triển cơ bắp.
  • Sản phẩm của chúng tôi có tất cả những lợi ích mà các sản phẩm khác mang lại và nhiều lợi ích khác. Sản phẩm này rất nhẹ và dễ mang theo.
  • Miếng dán gel kích thích cơ bắp dành cho huấn luyện viên ABS được làm từ chất liệu cao cấp và miếng dán bạc, rất mềm mại, thân thiện với làn da và ôm sát vào cơ thể. Nó có tốc độ truyền nhanh, tính đồng nhất và sức mạnh. Ngoài ra, nó có độ bám dính tuyệt vời, tự dính và tái sử dụng.
  • Máy tập bụng siêu nhẹ, siêu mỏng và cực kỳ di động. Bạn có thể sử dụng nó để đọc sách, làm việc nhà, chạy và xem phim. Khi muốn thư giãn cơ thể, bạn có thể trở thành nhân viên mát xa. Bạn có thể mang theo để tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

Máy giảm mỡ bụng Zerozoon EMS Đai giảm cân rung và xoa bóp vùng bụng - Mã SP: B01N5WC0YI

 * Thông tin sản phẩm 

  • Đó là một vành đai ăn kiêng đã trở thành một. Nó rung ở tốc độ cao từ 1200 đến 1400 lần mỗi phút
  • Bộ phụ kiện Đai chính, bộ đổi nguồn AC, túi đựng, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành
  • Chỉ cần gắn nó vào phần bạn muốn tạo hình. Nó rất dễ sử dụng, ai cũng có thể làm được.
  • Chất liệu: ABS, PU
  • Dễ dàng để cuộn! Vì cơ thể lý tưởng của bạn! ! Cơ bụng lỏng lẻo cũng được thắt chặt! ! Bạn có thể dễ dàng tập thể dục mà không cần di chuyển! ! Có thể chọn thủ công và tự động! Có 9 mức cường độ tập luyện nên ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể cảm thấy thoải mái! ! Bạn có thể tập thể dục mọi lúc, mọi nơi khi xem TV và sử dụng máy tính! ! Rung lên đến 2600 lần mỗi phút! ・AC100V-300W

Máy giảm mỡ bụng chensong máy kích thích cơ bắp Thiết bị tập thể dục đốt cháy chất béo Máy giảm béo Kích thích cơ bắp - Mã SP: B09D2R4X49

 * Thông tin sản phẩm 

  • Dễ sử dụng, được thiết kế công thái học và phù hợp với tư thế ngồi. Cố định các thiết bị thể dục ở nơi bạn muốn tăng cường cơ bắp. Nhấn nút "+" để bật. Để đóng, nhấn nút "-". Bạn có thể chọn độ dày. Nó phù hợp với bạn theo màn hình.
  • Máy kích thích cơ bụng để rèn luyện sức mạnh và giảm cân. Huấn luyện viên cơ bắp này sẽ giúp bạn săn chắc và tăng cường cơ bắp. Sau khoảng 3 tháng sử dụng liên tục Belly Toner, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện. Nó có 6 chế độ và 10 cường độ giúp bạn đốt cháy chất béo. phát triển cơ bắp.
  • Sản phẩm của chúng tôi có tất cả những lợi ích mà các sản phẩm khác mang lại và nhiều lợi ích khác. Sản phẩm này rất nhẹ và dễ mang theo.
  • Miếng dán gel kích thích cơ bắp dành cho huấn luyện viên ABS được làm từ chất liệu cao cấp và miếng dán bạc, rất mềm mại, thân thiện với làn da và ôm sát vào cơ thể. Nó có tốc độ truyền nhanh, tính đồng nhất và sức mạnh. Ngoài ra, nó có độ bám dính tuyệt vời, tự dính và tái sử dụng.
  • Máy tập bụng siêu nhẹ, siêu mỏng và cực kỳ di động. Bạn có thể sử dụng nó để đọc sách, làm việc nhà, chạy và xem phim. Khi muốn thư giãn cơ thể, bạn có thể trở thành nhân viên mát xa. Bạn có thể mang theo để tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

Máy giảm mỡ bụng Massage Bụng USB Tập Cơ Bụng Massage Cho Sức Khỏe - Mã SP: B09NL7H2BD

 * Thông tin sản phẩm 

  • Nó bắt chước quá trình nhào thủ công, nhào ở tốc độ không đổi và mang lại trải nghiệm thoải mái.
  • Công tắc đơn giản, thao tác đơn giản, sử dụng tiện lợi, nhanh chóng bố mẹ có thể thao tác.
  • Máy mát xa bụng vừa vặn và mật độ cao phù hợp với cơ thể bạn và khiến bạn cảm thấy thoải mái.
  • Có thể tự do điều chỉnh dây đai, kích cỡ và độ kín khác nhau cho mọi cơ thể.
  • Nhiệt độ không đổi moxibustion tập trung vào năng lượng nhiệt, nhiệt, nhanh chóng và thoải mái.

Máy giảm mỡ bụng cơ bụng EMS, Máy tập cơ bụng EMS, Tập cơ EMS, Vkaiy - Mã SP: B06Y6CZHGW

 * Thông tin sản phẩm 

  • Số phần: BAL-906A
  • Trọng lượng sản phẩm: ‎499g
  • Kích thước đóng gói: ‎27,9 x 20,5 x 7,1cm; 498,95g
  • Loại cung cấp điện: Có thể sạc lại
  • Tập cơ bụng, miếng đệm cơ bụng, cơ cánh tay, cơ lưng, nhiều bộ phận
  • 10 chế độ, 20 nấc thang sức mạnh, chế độ ăn kiêng, tập toàn thân
  • Sạc USB, dành cho cả nam và nữ, kèm theo sách hướng dẫn tiếng Nhật, thêm 10 tấm gel

Máy giảm mỡ bụng DOMAS Ab Toner - Máy kích thích cơ bụng 8 chế độ Đai kích thích cơ bụng điện tử hai kênh Đai săn chắc cơ EMS - Mã SP: B0881QRGQS

 * Thông tin sản phẩm 

  • Kích Thích Cơ Bụng Cho Bụng Phẳng - Đai săn chắc DOMAS Ab sử dụng công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) để định hình kích thước vòng eo của bạn. Tạo ra các xung điện nhẹ nhàng và an toàn theo các khoảng thời gian đều đặn để làm co hoặc thư giãn các cơ bụng và lệch thắt lưng, nó hứa hẹn mang lại kết quả thực sự khi sử dụng thường xuyên trong 4 tuần.
  • CẢI THIỆN SỨC KHOẺ PHỤ VÀ HÌNH DÁNG CƠ THỂ - Đai kích thích cơ bụng DOMAS hiệu quả cho mọi giới tính và hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cách thuận tiện để làm săn chắc, tăng cường và săn chắc vùng bụng của họ. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, máy tập bụng này sẽ hoạt động tốt hơn khi sử dụng.
  • AN TOÀN VÀ DỄ DÀNG SỬ DỤNG - Đai bụng DOMAS EMS an toàn và dễ sử dụng, với 20 mức cường độ để cá nhân hóa mức độ săn chắc của bạn. Không cần phải đến phòng tập thể dục và đổ nhiều mồ hôi. Làm thuốc của bạn và tập luyện thường xuyên ở nhà. Bạn có thể mặc ở nhà hoặc đến văn phòng để tạo nên vóc dáng lý tưởng mọi lúc, mọi nơi.
  • ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - Đai kích thích cơ bụng của chúng tôi giúp giảm nguy cơ chấn thương lưng do các bài tập truyền thống như gập bụng. Nó cũng tích hợp với chế độ massage để thư giãn cơ bụng của bạn. Bảo hành 12 tháng của nhà sản xuất áp dụng cho đai săn chắc bụng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ của chúng tôi.
  • ĐỦ THOẢI MÁI ĐỂ SỬ DỤNG HÀNG NGÀY - DOMAS Muscle Toner Belt được làm từ vật liệu không gây kích ứng. Di động và nhẹ. Bao gồm 8 chương trình đào tạo và 20 mức cường độ. Chọn từ các chế độ và cấp độ khác nhau để tùy chỉnh trải nghiệm và kết quả của bạn.

Máy giảm mỡ bụng MTG SIXPAD Six Pad abs Fit 2 - Mã SP: B06Y3YPGG8

 * Thông tin sản phẩm 

  • Công dụng: Tập luyện chuyên sâu cơ bụng / *Hướng dẫn thay tấm gel là 30 ngày
  • Kích thước: Xấp xỉ 173 x 198mm / Trọng lượng: Xấp xỉ 90g
  • Kích thước (đai đỡ): Dài khoảng 100cm x Rộng khoảng 12cm
  • Chất liệu: Thân máy: Cao su silicon, ABS, PET, chất đàn hồi, bạc dẫn điện/mực carbon/Đế: PET, PP, giấy/Tấm gel dẫn điện cao: Polyme acrylic
  • Nội dung bộ sản phẩm: 1 Abzfit 2 / 1 tấm lót / 6 tấm gel Abzfit độ dẫn cao / 1 hộp trong suốt / 1 đai hỗ trợ / 1 vỏ bảo vệ / 1 bộ đổi nguồn AC / 1 sách hướng dẫn (có bảo hành)
  • Sau khoảng 5 giờ sạc, nó có thể được sử dụng 30 lần.
  • Có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, vui lòng làm như vậy chỉ một lần một ngày cho mỗi địa điểm.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order máy giảm mỡ bụng giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Muốn mua men tự nhiên Hoshino hữu cơ Nhật giá cả ntn mua ở đâu? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?