[tintuc]

Việc mua máy đo mức âm thanh chính xác RION NL-52 Nhật bãi có thể là một lựa chọn kinh tế, nhưng cũng đi kèm với một số rủi ro. Vậy làm sao để đặt mua máy đo mức âm thanh chính xác RION NL-52 Nhật bãi tránh rủi ro nhiều nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Shop Nhật Việt để có được câu trả lời nhé.

Tiếng ồn hiện diện ở khắp mọi nơi từ văn phòng làm việc, từ các xí nghiệo sản xuất, trên đường đi, gây ra ảnh hưởng lớn đến hệ thần kinh trung ương, tim mạch, thậm chí có thể gây khả năng mất thính giác khi ở trong môi trường có cường độ âm thanh cao. Do đó, việc sử dụng máy đo tiếng ồn là việc cần thiết và không thể thiếu nhằm xác định cường độ âm thanh một cách chính xác nhất.

Máy đo mức âm thanh là gì?

Máy đo độ ồn hay còn gọi là (máy đo độ ồn, máy đo mức âm thanh) là thiết bị cơ bản nhất trong đo lường tiếng ồn. Máy đo mức âm thanh thường bao gồm micrô tụ điện, bộ tiền khuếch đại, bộ suy hao, bộ khuếch đại, mạng máy đo tần số và máy đo chỉ thị giá trị hiệu dụng. 

Nguyên lý hoạt động của máy đo mức âm thanh là: micrô chuyển đổi âm thanh thành tín hiệu điện, sau đó bộ tiền khuếch đại biến đổi trở kháng để phù hợp với micrô với bộ suy giảm. Bộ khuếch đại thêm tín hiệu đầu ra vào mạng, thực hiện trọng số tần số trên tín hiệu (hoặc bộ lọc bên ngoài), sau đó khuếch đại tín hiệu đến một biên độ nhất định thông qua bộ suy giảm và bộ khuếch đại, rồi gửi tín hiệu đó đến bộ dò RMS.

Máy đo mức âm thanh chính xác RION NL-52 Nhật bãi

* Thông tin sản phẩm 

  • Dải đo: Dải A: 25 - 138 dB, Dải C: 33 - 138 dB, Flat: 38 - 138 dB, Peak: 141 dB
  • Dải tần số đo: 20 Hz - 8 kHz
  • Lưu trữ kết quả: Có khả năng lưu kết quả trên thẻ nhớ
  • Chế độ đo: nhanh, chậm, xung
  • Hiển thị: Màn hình tinh thẻ lỏng LCD với độ rõ nét cao
  • Microphone: 1/2 inch, loại UC-52
  • Cập nhật: 1 lần/giây
  • Có khả năng kết nối với máy tính qua cổng truyền thông RS232C
  • Nguồn điện: Pin hoặc bộ đổi nguồn AC, 220V 50Hz.
  • Kích thước: Xấp xỉ 260 x 76 x 33 mm
  • Trọng lượng: Xấp xỉ 400g cả pin
  • Phụ kiện kèm theo: Máy chính, vỏ chắn gió, hộp đựng, nắp đậy đầu kết nối, dây đeo, Pin IEC R6P x 4 và tài liệu HDSD x 1
  • Mã SP: j1140567355
Có thể bạn quan tâm: Đánh giá chi tiết Thiết bị đo và phân tích độ ồn RION NA-28 Nhật Bản

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy RION NL-52 Nhật bãi

* Ưu điểm 

- Tiết kiệm chi phí:

Máy đo Nhật bãi thường có giá thấp hơn nhiều so với máy mới, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

- Chất lượng cao:

RION NL-52 là thiết bị chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về đo lường âm thanh, nên ngay cả khi đã qua sử dụng, nó vẫn có thể duy trì độ chính xác và hiệu suất tốt nếu được bảo quản đúng cách.

- Tính năng đầy đủ:

Máy vẫn giữ nguyên các tính năng và khả năng đo lường như máy mới, đáp ứng nhu cầu đo lường âm thanh trong nhiều ứng dụng khác nhau.

* Nhược điểm và rủi ro:

- Tình trạng máy:

Tình trạng của thiết bị cũ có thể không còn tốt như máy mới. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo máy không bị hỏng hóc và vẫn hoạt động chính xác.

- Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật:

Máy Nhật bãi thường không đi kèm bảo hành hoặc có bảo hành rất ngắn. Điều này có thể gây khó khăn khi cần sửa chữa hoặc bảo trì.

Những điều cần lưu ý khi mua máy đo mức âm thanh Nhật Bãi

- Kiểm tra kỹ lưỡng:

Kiểm tra trạng thái vật lý của máy, các kết nối, và tính năng hoạt động. Nên yêu cầu kiểm tra máy trước khi mua để đảm bảo nó hoạt động bình thường.

- Nguồn gốc đáng tin cậy:

Mua từ các nhà cung cấp uy tín hoặc các cửa hàng chuyên bán thiết bị Nhật bãi để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

- Bảo hành từ người bán:

Nếu có thể, nên chọn những người bán cung cấp một khoảng thời gian bảo hành ngắn để bạn yên tâm sử dụng.

- Tài liệu và phần mềm đi kèm:

Đảm bảo máy đi kèm với tất cả các tài liệu hướng dẫn sử dụng và phần mềm cần thiết để vận hành và phân tích dữ liệu.

Đặt mua máy đo mức âm thanh chính xác RION NL-52 Nhật Bãi

Việc mua máy đo và phân tích độ ồn RION NL-52 tại Shop Nhật Việt không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn mang lại nhiều lợi ích về dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Với sự cam kết về sản phẩm chính hãng, tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tận tâm, Shop Nhật Việt là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các thiết bị đo lường âm thanh chất lượng từ Nhật Bản.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Lựa chọn màng lọc máy lọc không khí Sharp Nhật Bản đảm bảo sức khỏe gia đình của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?