[tintuc]

Phụ kiện máy lọc không khí Panasonic đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao hiệu quả lọc không khí, đảm bảo mang lại môi trường sống trong lành và an toàn cho người sử dụng. Để đảm bảo máy lọc không khí hoạt động hiệu quả và mang lại không khí trong lành cho gia đình, hãy thường xuyên kiểm tra và thay thế các phụ kiện khi cần thiết, tuân thủ các hướng dẫn và thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Vậy phụ kiện máy lọc không khí Panasonic Nhật Bản giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí đang là một sản phẩm được nhiều quan tâm. Tình trạng không khí tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn đang ngày càng ô nhiễm. Công nghệ lọc được xem là đóng vai trò quan trọng của chất lượng một chiếc máy lọc không khí. Trong đó Màng lọc máy lọc không khí Panasonic là loại màng lọc đang được áp dụng trên nhiều loại máy lọc không khí Panasonic.

Phụ kiện máy lọc không khí của Panasonic 

Phụ kiện máy lọc không khí của Panasonic Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao và đáng tin cậy. Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, được biết đến với sự đổi mới và tiên phong trong công nghệ. Các phụ kiện máy lọc không khí của Panasonic không chỉ được thiết kế để cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà mà còn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Panasonic luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, được sản xuất với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và sự tiên tiến trong công nghệ. Điều này giúp cho phụ kiện máy lọc không khí của họ có khả năng loại bỏ hiệu quả các hạt bụi, vi khuẩn, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác từ không khí, đồng thời giảm thiểu mùi hôi và các khí độc hại.

Nguyên lý hoạt động của màng lọc không khí Panasonic

Màng lọc không khí Panasonic có thể chặn và lọc được những loại hạt rất nhỏ. Kể cả bụi mịn, nấm mốc hay phấn hoa. Những loại hạt này luôn đang lởn vởn bay trong không khí. Lớp bụi mịn khi được hút vào máy lọc sẽ chạm vào màng lọc thô của HEPA, tiếp đến sẽ được cuốn vào màng lọc hỗn hợp.

Tại màng hỗn hợp sẽ diễn ra bốn quá trình: lọc bụi vàng – lọc khí Aldehyde – khử mùi hôi – lọc mùi. Sau khi hoàn tất 4 bước này thì bụi lại được dẫn đến màng lọc khử mùi và cuối cùng là màng lọc bụi.

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua phụ kiện máy lọc không khí nội địa Nhật Bản không?

Phụ kiện máy lọc không khí Panasonic Nhật Bản giá bao nhiêu?

Hiện nay, các thương hiệu máy lọc không khí hầu hết sản xuất màng lọc HEPA riêng của mình. Giá Màng lọc máy lọc không khí Panasonic thường dao động từ 600,000 – 2,000,000 đồng. Ngoài ra, cũng có những dòng lưới lọc HEPA Panasonic giá rẻ chỉ với mức giá dưới 500,000 đồng.

Sau một thời gian dài sử dụng, thông thường khoảng từ 1,5 – 2,5 năm cần thay màng lọc máy lọc không khí Panasonic. Ngoài ra, nếu môi trường có nhiều bụi hơn thì thời gian thay thế có thể sẽ sớm hơn.

Phụ kiện máy lọc không khí Panasonic có ưu điểm gì?

Phụ kiện máy lọc không khí Panasonic có nhiều ưu điểm nổi bật giúp nó trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người sử dụng. Dưới đây là các điểm mạnh chính của phụ kiện máy lọc không khí Panasonic:

- Chất lượng và độ tin cậy: Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong ngành điện tử. Các phụ kiện máy lọc không khí của Panasonic được sản xuất với các tiêu chuẩn cao và được đảm bảo về chất lượng, độ bền và hiệu quả.

- Hiệu suất lọc cao: Phụ kiện máy lọc không khí Panasonic như bộ lọc HEPA và bộ lọc than hoạt tính có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 micron, bao gồm cả vi khuẩn, phấn hoa và các chất gây dị ứng. Điều này giúp duy trì không khí trong lành và sạch sẽ trong không gian sống.

- Công nghệ tiên tiến: Panasonic liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, áp dụng những tiến bộ mới nhất vào các sản phẩm của mình. Điều này giúp cho các phụ kiện máy lọc không khí của họ mang lại hiệu quả vượt trội và tiện ích cho người dùng.

- Tiết kiệm năng lượng: Các sản phẩm của Panasonic thường được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành trong suốt thời gian sử dụng.

- Độ tương thích cao: Phụ kiện máy lọc không khí Panasonic được thiết kế để tương thích hoàn hảo với các model máy lọc không khí của họ. Điều này đảm bảo rằng việc thay thế và sử dụng phụ kiện sẽ không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy.

- Sự đa dạng và linh hoạt: Panasonic cung cấp một loạt các phụ kiện như bộ lọc HEPA, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc trước và các phụ kiện khác để phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng người dùng.

Lưu ý khi vệ sinh màng lọc máy lọc không khí Panasonic

Dưới đây là một số lưu ý trong việc vệ sinh Màng lọc máy lọc không khí Panasonic:

- Khi vệ sinh Màng lọc máy lọc không khí Panasonic, bạn nên nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn ở bộ lọc và bộ lọc khử mùi bằng máy hút bụi hay các dụng cụ tương tự.

- Không dùng nước quá nóng và chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ của màng lọc.

- Không phơi khô màng lọc Panasonic dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Các bộ lọc sẽ dễ vỡ. Vì vậy bạn nên cẩn thận tránh tác động lực quá nhiều.

- Tránh dùng những vật cứng để làm sạch vết bám vì sẽ dễ làm rách màng lọc.

- Với bộ lọc HEPA chỉ bảo dưỡng ở mặt có nhãn, không vệ sinh cho mặt đối diện, nếu không thì bộ lọc sẽ bị hỏng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Địa chỉ mua màng lọc máy lọc không khí Daikin Nhật Bản chính hãng của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?